มองโลกแง่ดีพิ้งกี้เชื่อพอลไม่ได้เกาะดัง!

“พิงค์กี้” เชื่อ “พอล” ไม่เกาะดังแจงเลิกกันเพราะไปด้วยกันไม่ได้


มีเรื่องเวียนหัวให้นางเอกสาว “พิงค์กี้ สาวิกา” ต้องออกมาเคลียร์อีกแล้ว เพราะอดีตแฟนหนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่น “พอล มิชิโอะ” ที่เคยประกาศว่ากำลังดูใจอยู่นั้นล่าสุดก็มาเป็นนายแบบที่เมืองไทยแล้ว คนเลยมองว่าตอนนั้นที่คบกันเป็นเพราะ “พอล” หวังเกาะนางเอกสาวดังหรือเปล่า

“ไม่ได้คุยกันค่ะ ไม่เห็น ไม่ได้รับรู้เรื่องเขาเลย คือไม่ได้ติดต่อเลย เราก็ต่างคนต่างอยู่ คุยไปก็ไม่มีอะไร ให้เขาใช้ชีวิตของเขาดีกว่า เราก็ใช้ชีวิตของเรา คือเราแยกกันไปแล้ว ที่คนมองว่าเคยหวานกัน คือตอนนั้นมันหวานได้ค่ะเพราะกำลังเรียนรู้กัน แต่พอมันไม่ใช่ เราก็ไม่คุยต่อ คือมันเสียเวลากับเขาแล้วเขาจะได้ไปเจอผู้หญิงคนอื่น เราจะได้ดำเนินชีวิตของเรา คือไม่ต้องมาคุยให้มันคาราคาซัง”

เรื่องอะไรที่ทำให้ไปด้วยกันไม่ได้? 

“มันเป็นเรื่องส่วนตัวค่ะ มันเป็นเรื่องที่หลายคู่คุยกันไม่ได้ ไม่สามารถบอกได้ว่ามันคือเรื่องอะไรบ้าง มันเป็นเรื่องที่เราไปต่อไม่ได้ กับเขาเราก็จบกันดีค่ะ คือเราเคลียร์มากกว่า ไม่ได้มาทำอะไรที่ไร้สาระ เราคุยกันว่าเรามาเป็นเพื่อนดีกว่านะ ก็ยังเจอกันได้พูดคุยกันได้ปกติ แต่ว่าเราไม่ได้เจอเขา”

ตอนนี้เขามาเป็นนายแบบที่เมืองไทยแล้วคนเลยมองว่าเขามาเกาะเราเพราะอยากดังหรือเปล่า? 

“หนูว่าคงไม่ใช่ค่ะ คือทุกคนต้องเดินหน้าใช้ชีวิตของตัวเองต่อไป มีงานต้องทำแล้วเขาอาจชอบในแบบนั้น เราก็ห้ามเขาไม่ได้ คือตอนนั้นถ้าเป็นแฟนมันก็คงจะไปเรื่อยๆ ก็คงไม่เป็นแบบนี้ แต่ว่ามันไม่ใช่ก็เลยต่างคนต่างแยก คือเขาเป็นนายแบบ มันก็เป็นสิ่งที่เขาอยากทำ เราก็ไม่ได้ใส่ใจเพราะเป็นสิ่งที่เขาอยากทำอยู่แล้ว

กลัวคนมองว่าเรามีข้อตกลงไหมพอเขาดังก็แยกทาง? 

“ไม่เคยเป็นแบบนั้นค่ะ เราก็ไม่มีวันที่จะทำแบบนั้นด้วย เพราะว่ามันเสียเปล่าๆ และมันก็ไม่ได้จำเป็น อยู่นิ่งๆ ดีกว่าไหม” 

รู้ไหมว่าทำไมเข้าต้องมาเป็นนายแบบที่เมืองไทย? 

“เขาคงลองอะไรใหม่ๆ ในชีวิตมั้งคะ เขาคงคิดว่าเมืองไทยมีอะไรหลายๆ อย่างให้ทำ แต่ว่าก่อนหน้านี้เขาอยู่เมืองนอกตลอดไม่เคยมาเมืองไทยแบบว่าทำงาน อย่างเขามาเมืองไทยเขาบอกค่ะ แต่เราก็ไม่ได้ไปอะไรกับเขาเพราะต่างคนก็ต่างมีเพื่อน ถามว่าเห็นเขาเป็นนายแบบแล้วรู้สึกยังไง ก็ดีค่ะ เขาก็หน้าตาดี เขาอาจป็อบปูล่าก็ได้”

พิ้งกี้ สาวิกาพิ้งกี้ สาวิกา


พิ้งกี้ สาวิกาพิ้งกี้ สาวิกา


พิ้งกี้ สาวิกาพิ้งกี้ สาวิกา


พิ้งกี้ สาวิกาพิ้งกี้ สาวิกา


พิ้งกี้ สาวิกาพิ้งกี้ สาวิกา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์