‘โดม’ ปลื้มของขวัญจาก ‘เมทัล’ โชว์หวานทำสร้อยข้อมือให้


‘โดม’ ปลื้มของขวัญจาก ‘เมทัล’ โชว์หวานทำสร้อยข้อมือให้

ฉลองวันเกิดครบ 34 ปีไปเมื่อวันที่ 13 ก.ย. ที่ผ่านมาสำหรับนักร้องหล่อขั้นเทพ โดม-ปกรณ์ ลัม 

ที่แว่วมาว่าได้ของขวัญวันเกิดเซอร์ไพร้ส์จากหวานใจนักร้องสาว เมทัล สุขขาว เป็นสร้อยข้อมือที่สาวเมทัลทำเองซะด้วย งานนี้มีโอกาสเจอตัวทั้งคู่ที่งานเอ็มทีวีไทยแลนด์ ที่สยามพารากอน แม้ไม่ได้ให้สัมภาษณ์คู่กันแต่ก็ต้องถามถึงเรื่องวันเกิดว่าบรรยากาศเซอร์ไพร้ส์เป็นยังไงบ้าง แล้วสถานะตอนนี้เรียกว่าแฟนหรือยัง ทั้งหนุ่มโดมและสาวเมทัลเผยว่า

โดม เผยว่า “วันเกิดปีนี้อายุ 34 ปีแล้วครับ เวลาผ่านไปไวมาก แฟนคลับมา  เซอร์ไพร้ส์ถึงปลื้มมากเลยครับ เหมือนเขารวมตัวกันในเพจของผม 50 กว่าคนก็น่ารักมาก ปีนี้มีของขวัญจากเมทัลก็ชอบครับ เขาทำสร้อยให้แต่ยังไม่ได้ใส่เลยครับ มันเป็นสร้อยยาง มีสเตนเลสร้อยเข้าไปเขียนชื่อผม โดม ปกรณ์ ลัม เขาเพิ่งให้วันนี้ เพราะเราทำบุญกันที่บ้าน น้อง ๆ ทุกคนก็ไปครับ เขาให้ก็ต้องใส่หน่อยนะ เดี๋ยวจะงอนได้ (หัวเราะ)

 คำอวยพรหวาน ๆ ไม่มีเลยครับ จริง ๆ เราธรรมดามาก ชาวร็อกมากไม่มีอะไรเลย ก็บอกว่ามีความสุขมาก ๆ นะพี่ สุขภาพแข็งแรง สมหวัง พื้น ๆ เลยครับไม่ได้มีอะไรสวีท เลย เราเองก็ไม่ได้ซื้ออะไรให้ตัวเอง เพราะไปต่างประเทศตั้งแต่ต้นปีก็มีซื้อโน่นนี่ให้ของขวัญตัวเองเยอะแล้ว ต่อไปนี้ก็คงต้องทุ่มเททำงานครับ”

เห็นว่าเพิ่งกลับจากเที่ยวญี่ปุ่นกับเมทัล ด้วย?

 “ไปกันหลายคนนะครับ ผมไปดูงานซัมเมอร์โซนิค แล้วไปพูดคุยกับค่ายเพลงที่ญี่ปุ่น จะเอางานของเราไปออกที่โน่นเลยนัดคุยกับผู้ใหญ่ แล้วไปถ่ายแฟชั่นยูนิโคล่ต่อสนุกสนานครับ ตอนนี้ยังหาแนวร่วมผมก็อยากไปขายที่อื่น ขายที่ไทยอย่างเดียวก็เหนื่อย เดี๋ยวจะมีโปร เจคท์อีกอัน น่าจะเหมาะกับตลาดอินเตอร์ จะจัดปาร์ตี้จะมีศิลปิน อยากเป็นเอเยนซี่ติดต่อ แต่ไม่รู้เหมือนกันจะเป็นได้มั้ย ส่วนข่าวว่าผมไปญี่ปุ่นจนทำให้คิวถ่ายละครรวน ไม่มีเลยครับ เราลาไว้ตั้งนานแล้ว 




ผมไปญี่ปุ่น 15 วันเองครับ ผมทำงานไม่เคยเบี้ยวเลย เราไม่ได้ไปสวีทเลย งานก็แน่นมาก อย่าพูดให้เป็นประเด็นเลย ผมก็เหนื่อยนะ เป็นมนุษย์บ้าทำงานคนหนึ่ง แต่คนกลับไปโฟกัสแต่เรื่องอื่น ๆ ของผม เลยรู้สึกว่าเราต้องพิสูจน์ด้วยการทำงานมากขึ้นสองเท่าเลยรู้สึกว่าจะงดพูดเรื่องนี้บ้างครับ รูปคู่หรืออะไรจะพยายามไม่ลงมันน่าจะดีกว่า รู้สึกอะไรเก็บไว้สองคนถึงวันที่โอเคค่อยว่ากัน ประสบการณ์สอนเราด้วยควรจะวางตัวยังไง เป็นจุดประสงค์ของเขาเองด้วยซ้ำ 

เพราะว่าเขาเป็นผู้หญิงมีความคิดมาก ๆ น่าจะได้จากคุณพ่อเขามาเลย ที่ต้องการพิสูจน์ฝีมือมากกว่าให้คนอื่นมามองว่าเกาะกระแสเรา ซึ่งผมว่าเป็นความคิดที่แมนมาก ผมชอบตรงนี้นิสัยตรงไปตรงมาแบบผู้ชาย เขาพูดตรง ๆ ด้วยการที่เข้ามาวงการต้องพิสูจน์ด้วยฝีมือ ไม่ใช่มาใช้ทางลัด

ด้าน เมทัล เผยว่า “ของขวัญวันเกิดพี่โดม ทำสร้อยข้อมือให้ค่ะ ไม่รู้จะเลือกอะไร อันนี้เราสามารถทำเป็นชื่อโดม ปกรณ์ ลัม ได้ เลยทำให้เขาค่ะ ปกติเราชอบทำของใส่เองอยู่แล้ว ทำให้เพื่อนก็มีบ้าง สร้อยเป็นตัวอักษรสีเงิน สายสีดำร้อยตัวอักษรสีเงินค่ะ เขาเป็นคนชอบใส่เครื่องประดับ หนูเลยคิดว่าคงเหมาะ ทำง่ายด้วยเลยเลือกทำอันนี้ค่ะ ความรักเราก็สบาย ๆ มากขึ้นแต่ก็ไม่ถึงกับเปิดตัว เพราะหนูยังเหมือนเดิมอยากทำเพลงให้ดีก่อน ไม่เรียกว่าแฟนค่ะ

 เพราะว่าไม่อยากโฟกัสคำนั้น แล้วคำนั้นก็ไม่ได้สำคัญอะไรสำหรับการทำงานในตอนนี้ เพราะเรามุ่งมั่นมาก เดี๋ยวจะให้คุณพ่อหรั่ง ร็อคเคสตร้า มาโปรดิวอัลบั้มให้ด้วย หนูจริงจังกับงานเพลงมากค่ะ ตอนนี้พี่โดมดูแลดี น่ารัก เขาก็ปกติดูแลเรื่องทั่วไปธรรมดา โอกาสสัมภาษณ์คู่กันคิดว่าจนกว่าเพลงหนูเป็นที่รู้จักแล้ว เพราะกลัวกระแสที่มาบอกว่าเกาะพี่โดมดังหนูไม่ชอบเลยค่ะ แต่จริง ๆ มันก็เป็นเรื่องของอนาคตเราก็ไม่ทราบได้เหมือนกันค่ะ”.

‘โดม’ ปลื้มของขวัญจาก ‘เมทัล’ โชว์หวานทำสร้อยข้อมือให้


โดม - เมทัลโดม - เมทัล


โดม - เมทัลโดม - เมทัล


โดม - เมทัลโดม - เมทัล

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์