‘ญาญ่าญิ๋ง’ แย้มโปรเจคท์หนังเรื่องใหม่ โกอินเตอร์เล่นหนัง ‘ลูแปง’ ของญี่ปุ่น


ญาญ่า ญิ๋ง ญาญ่า ญิ๋ง

ปีทองของนักแสดงสาว “รฐา โพธิ์งาม” จริง ๆ ที่มีทั้งละคร, หนังและพรีเซ็นเตอร์โฆษณาออกมาให้เห็นถี่ยิบ 

แถมล่าสุดแว่วมาอีกว่าเจ้าตัวจะโกอินเตอร์ร่วมงานหนังกับประเทศญี่ปุ่นอีกแล้ว ในภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนชื่อดังของญี่ปุ่นเรื่อง “ลูแปง” งานนี้เจอตัวสาวหญิง ในงานนีเวียร์ อิน ชาวเวอร์ สกิน คอนดิชันเนอร์ ที่สยามพารากอน จึงสอบถามถึงเรื่องนี้ ซึ่งหญิงเผยว่า

หญิงกำลังจะร่วมงานกับต่างประเทศอีกครั้งเล่นหนังญี่ปุ่นฟิตติ้งกลางเดือน ก.ย.นี้แล้วค่ะ และเริ่มถ่ายเดือน พ.ย.นี้ค่ะ เป็นหนังแนวแอ๊คชั่นค่ะ หญิงมาเล่นได้เพราะทีมงานเขาดูหญิงเล่นหนังเรื่องโอนลี่ก็อด ฟอร์ กีฟ ชอบการแสดงของเราและเขาได้มาที่เมืองไทย ก็เลยได้คุยรายละเอียดกันค่ะ เราไปแคสติ้ง ตรงนี้ถือเป็นหนังระดับเอเชียเพราะ เป็นหนังญี่ปุ่นซึ่งนักแสดงพระเอกมาจากญี่ปุ่นและตัวเราในเรื่องพูดภาษาอังกฤษไม่ได้พูดภาษาญี่ปุ่น หนังเรื่องนี้เป็นแอ๊คชั่นที่ทำมาจากการ์ตูนที่ดังมากในญี่ปุ่นเรื่องลูแปงค่ะ

อาจจะมีนักแสดงไทยเล่นด้วยในบทที่อายุมาก ๆ หญิงพอทราบว่ามีการแคสติ้งผู้ชายอายุ 40 ปีขึ้นไปเหมือนกัน บทบาทที่ได้รับในหนังเรื่องลูแปงเป็นตัวร้ายที่แอ๊คชั่นค่ะ โลเกชั่นที่ถ่ายทำรอฟิตติ้งเสร็จก่อนแล้วจะมาบอกค่ะ ตอนนี้ยังไม่รู้โลเกชั่นแน่นอนแต่มีเมืองไทยด้วยนะคะ ก็คิดว่าคนไทยก็คงจะได้ดูกัน”

ถือว่าปี 56 เป็นขาขึ้นของเราได้หรือเปล่า?

 “ก็ใช่นะคะ หญิงรู้สึกว่าเราทำงานหนักและดูแลตัวเองและดูแลครอบครัวได้มากขึ้น มันเหนื่อยแต่สนุกค่ะ ในส่วนเรื่องค่าตัว ไม่ได้เยอะขนาดฮอลลีวูดค่ะแต่มากกว่าไทยนิดนึง เรายังไม่รู้ว่าการทำงานจะเป็นอย่างไรแต่คิดว่าคงเหนื่อยมากกว่าปกติเพราะเป็นหนังบู๊แอ๊คชั่นด้วย อย่างที่ผ่านมาเรื่อง ต้มยำกุ้ง 2 เราเล่นบู๊แอ๊คชั่นก็จริงแต่ไม่ได้ทั้งเรื่องเพราะเราไปรับเชิญแต่หนังลูแปงเรารับทั้งเรื่องอาจจะเหนื่อยหน่อยค่ะ”.



ญาญ่า ญิ๋ง ญาญ่า ญิ๋ง


ญาญ่า ญิ๋ง ญาญ่า ญิ๋ง


ญาญ่า ญิ๋ง ญาญ่า ญิ๋ง


ญาญ่า ญิ๋ง ญาญ่า ญิ๋ง

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์