จับตา! นิว ชัยพล รับบท ขวัญ ในหนัง แผลเก่า ของหม่อมน้อย !


"นิว ชัยพล" รับอ้วนขึ้น แย้มน้ำหนักเพิ่ม 7 โลเตรียมถอดเสื้อโชว์หุ่นลงหนัง ฟุ้งถ่ายแบบที่ไต้หวันไปได้สวย รับอยากโกอินเตอร์เต็มตัว

 

นักแสดงหนุ่มวัยทีนก้ามปู "นิว ชัยพล" ที่หุ่นล่ำบึ่กเซ็กซี่บาดใจสาวน้อยสาวใหญ่เป็นว่าเล่น ล่าสุดเจอตัว "หนุ่มนิว" ถึงกับตะลึงว่าไปทำอะไรมาถึงได้เปลี่ยนไป ดูหุ่นอ้วนขึ้น ร่างใหญ่กว่าเดิม จนผิดหูผิดตา เราเลยได้ไปสอบถามเรื่องนี้กับ "หนุ่มนิว" ว่ามีคนทักอ้วนขึ้นเยอะไหม แล้วสาเหตุที่อ้วนขึ้นเป็นเพราะอะไร 


พร้อมอัพเดทประเด็นการโกอินเตอร์ไปทำงานที่ประเทศจีน ของ "หนุ่มนิว" ตอนนี้ทางเอเจนซี่ของประเทศจีนติดต่อให้ไปรับงานโชว์ตัวมีตติ้งกับแฟนคลับบ้างไหม เห็นแววว่าสิ้นปีนี้ "หนุ่มนิว" จะเดินทางไปร่วมงานโชว์ตัวที่ประเทศจีนอีก ไปบ่อยแบบนี้จนมีฐานแฟนคลับที่จีนเป็นของตัวเองอย่างนี้ คิดอยากจะโกอินเตอร์ไปทำงานที่นันแบบเต็มตัวบ้างไหม

 

"กำลังทำน้ำหนักเพิ่มขึ้นเพื่อลงหนัง บอกไม่ได้เรื่องอะไรของหม่อมน้อย รอให้หม่อมบอก จะได้ถอดเสื้อเห็นทั้งเรื่อง เป็นหนังพีเรียดย้อนยุคจะไม่ใส่เสื้อทั้งเรื่องเลย จะมีฉากเลิฟซีนต้องรอดูเป็นเรื่องอะไร ฟิตให้น้ำหนักใหญ่ถึง 80 โล ตอนถ่ายหนังก็จะให้เหลือ 75 คับ แต่ตัวใหญ่ขึ้นนิดนึง มันจะเกี่ยวกับคาแรกเตอร์ของเรื่องนี้ที่ทำให้ตัวใหญ่ขึ้น ขึ้นมา 6-7 โล ตอนแรก 72 ตอนนี้ 79 ครับ เหลือ 1 โล ก็กินวันละ 6 มื้อ ไม่อยากช่วงนี้ก็เบื่ออาหาร เลือกกินกับสิ่งที่มีประโยชน์ให้ร่างกายเพิ่มขึ้น รอดูเรื่องว่าจะเรื่องอะไร

 

งานที่จีนดีคับ จะบินไปจีนพฤศจิกายนนี้ แค่มีคุยกันยังไม่สรุปว่างานประเภทไหน มีโอกาสก็อยากเรียนภาษาที่นั้นเอามาใช้ชีวิตประจำวันได้ ถ่ายแบบที่ไต้หวัน ผลตอบรับดี แฟนๆ ที่นู้นส่งรูปบทสัมภาษณ์มาให้ดู มีแฟนคลับนิดหน่อย มีติดต่องานทางทวิต เฟซบุ๊กบ้าง อยากจะโกอินเตอร์เต็มตัวเป็นความฝันที่ทำงานหลายประเทศ ค่อยเก็บประสบการณ์ทำงานไปเรื่อยๆ ครับ"


นิวนิว


นิวนิว


นิวนิว


นิวนิว


นิวนิว


นิวนิว


นิวนิว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์