เซกิ โทรฯ ทางไกลหา น้องเอ็ม หม่ำ ไม่หวงลูกโตแล้ว

เซกิ โอเซกิ ดอดคุยโทรศัพท์กับ น้องเอ็ม-บุษราคัม ลูกสาวสุดหวงของตลกคนดัง


นอกจากจะซี้กับตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กมก แล้ว ล่าสุดพระ เอกหนุ่มหนัง “คู่แรด” เซกิ โอเซกิ ก็ยังดอดคุยโทรศัพท์กับ น้องเอ็ม-บุษราคัม วงษ์คำเหลา ลูกสาวสุดหวงของตลกคนดังด้วย แถมก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่าเคยควงกับนักร้องสาว คริสติน่า อากีล่าร์ อีกต่างหาก แหม ! เรื่องราวจะ เป็นอย่างไรไปฟัง เซกิ เปิดใจถึง 2 สาวกันหน่อยดีกว่า
 
เซกิ เผยว่า กับคริสติน่าเป็นเพื่อนกัน ไม่มีอะไร

ผมก็ยุ่ง เขาก็ยุ่งเลย ไม่ค่อยได้เจอกันและไม่ได้คุยกันเลย รู้จักกันได้เพราะต้องร่วมงานกัน น่าจะเป็นช่วง ที่เขาแสดงคอนเสิร์ต แต่ผมก็ไม่เคยไปดูคอนเสิร์ตของเขาเลย ถามว่าเขาเคยชวนผมไปดูคอนเสิร์ตมั้ย ผมจำไม่ได้ครับ...จะชวนคริสติน่ามาชมผลงานของเรามั้ย... “ยังไม่รู้ครับ จริง ๆ ผมไม่ได้คุยกับเขามานานแล้ว ยอมรับว่าก่อนหน้านี้เคยคุยกัน แต่ไม่ได้คุยกัน 2 คนนะ มีเพื่อน ๆ คนอื่น ๆ ด้วย ช่วงที่คุยกับเขาผมก็มีแฟนเป็นคนญี่ปุ่นอยู่แล้ว



กับน้องเอ็มล่ะมาสนิทกันได้อย่างไร ?


รู้จักกันมาประมาณ 1 เดือนแล้วตอนไปออกรายการ “หม่ำโชว์” เขาก็บอกว่าเขาเรียนอยู่ที่แคนาดา เราคุยภาษาอังกฤษกันเลยคุยกันง่าย แต่ก็เป็นแค่เพื่อน พอเขากลับไปเรียนก็มีโทรฯ ไปคุยบ้างแต่ไม่บ่อย” ...ทำไมถึงชอบคุยกับน้องเอ็ม... “เขาเป็นเด็กธรรมชาติและมีความคิดที่ดี ถามว่าถูกใจเขามั้ย ตอบยากนะ เพราะเราเป็นเพื่อนกัน” ขออนุญาตพี่หม่ำบ้างมั้ย ? “ไม่ได้ขออนุญาตพี่หม่ำ จริงอยู่ถึงแม้ว่าน้องเอ็มจะเป็นลูก แต่พี่หม่ำก็เข้าใจว่าน้องเอ็มโตแล้ว เลยให้อิสระให้เขาตัดสินใจด้วยตัวเอง และเราก็เป็น แค่เพื่อนกัน คงไม่ต้องขออนุญาต ใช่มั้ย”


...มีสิทธิพัฒนาความสัมพันธ์เป็นแฟน...

 
“ยังไม่รู้ เพิ่งรู้จักกันเองต้องใช้เวลา ตอนนี้เป็นเพื่อนกันไปก่อน” ด้าน หม่ำ กล่าวว่า “น้องเอ็มจะเลือกใครมันเป็นสิทธิของเขา อายุ 21-22 แล้ว ถ้าไม่มีผู้ชายมามองก็แปลก ถ้า อายุขนาดนี้ถ้าไม่มีคนมองก็ไปบวชเถอะ ...ถ้าเป็นเซกิจะไฟเขียวมั้ย... “มันเป็นเรื่องคน 2 คน ผมไม่เกี่ยวอยู่แล้ว ถ้าเขารักกันจริงก็โอเค แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องวันข้างหน้า ผมสบาย ๆ ยังไงก็ได้ ที่ผ่านมาลูกสาวก็บอกว่า เซกิ โทรฯ ไปหา ผมก็บอกว่า ก็คุยกันไปซิลูก ไม่เห็นเป็นไรเลยมีคนรักดีกว่ามีคนเกลียด แต่ผมไม่เคยถามน้องเอ็มนะว่าเขาคุยอะไรกัน พ่อที่ดีไม่ควรถามแบบนั้น”

ถามหม่ำต่อว่าหวงลูกหรือเปล่า ? 

“ไม่หวงหรอก คนมันต้องมีคู่กันทุกคน วันข้างหน้าเขาอาจลงเอยกับคนอื่นก็ได้ แต่ที่บอกลูกเสมอ ๆ ก็คือ คนที่จะมาแนะนำให้พ่อรู้จักต้องชัวร์แล้วนะ แต่อย่างเซกิ ไม่จำเป็นต้องพามาแนะนำหรอก เพราะเรารู้จักกันอยู่แล้ว”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์