สน โวจัดแฟนมีตติ้งไต้หวัน - รับมีเล่นละครกับช่อง 3 ต่อ


หนุ่ม "สน" โวจัดแฟนมีตติ้งไต้หวันครั้งแรกกระแสดี รับโดนทาบเล่นละคร เล็งเรียนภาษาจีนเพิ่ม แย้มลงละคร ไก่ วรายุฑ ปีหน้า

 

เรียกได้ว่าโด่งดังโกอินเตอร์ไปอีกคนแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม "สน ยุกต์" แถมละครของหนุ่มสน ก็ได้ไปฉายที่ไต้หวันถึง 3 เรื่องด้วยกัน ล่าสุดเจ้าตัวก็เพิ่งจะบินกลับจากงานแฟนมีตติ้งที่ไต้หวัน ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดเผยว่า


 "คือบริษัทของทางนู้น เขาก็จัดแฟนมีตติ้งขึ้นมา เพราะว่าละครของผมไปออนแอร์อยู่ที่นั่น 3 เรื่อง ก็เลยมีกระแสขึ้นมา มันก็คล้ายๆ มินิคอนเสิร์ต มีทั้งร้องเพลง เล่นเกมส์ ผมก็เพิ่งรู้ว่า ทางไต้หวันเขาเปิดรับเรามากๆ เหมือนกับเป็นแบรนด์แอมบัสเดอร์ของละครไทยที่ไปฉายที่นั่นเลย ก็ถือว่าประสบความสำเร็จมากๆ เลยครับ ทางนั้นก็มีติดต่อเข้ามาว่า อยากให้ทำงานที่นั่นด้วย เล่นละครอะไรพวกนี้ แต่ว่าเรายังพูดจีนไม่ได้ ก็เลยมีแค่ถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณาไปก่อน เรื่องภาษาก็มีแพลนจะไปเรียนครับ จริงๆ ไปตอนแรกก็แอบกลัว แอบเกร็ง เพราะว่าเราพูดจีนไม่ได้ด้วย แต่แฟนคลับเขาก็มีการให้กำลังใจผม ก็ขอบคุณมากๆ เลยครับ"

 

นอกจากนี้ หนุ่มสน ยังแย้มอีกด้วยว่า ปีหน้าแฟนๆ จะได้เห็นเขาเล่นละครกับช่อง 3 อีกเรื่องแน่นอน "ละครเรื่องใหม่ ก็จะมีกับเอ็กแซ็กท์ปลายปีนี้ครับ แล้วก็มี เป็นต่อขั้นเทพด้วย ส่วนกับช่อง 3 ก็น่าจะเป็นปีหน้า คงจะลงกับพี่ไก่เหมือนเดิมครับ"


สน ยุกต์สน ยุกต์


สน ยุกต์สน ยุกต์


สน ยุกต์สน ยุกต์


สน ยุกต์สน ยุกต์


สน ยุกต์สน ยุกต์


สน ยุกต์สน ยุกต์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์