‘กันต์’เซ็งรถถูกชน-คู่กรณีทำเฉย


 นักแสดงหนุ่ม ‘กันต์ กันตถาวร’ โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมของตัวเองว่า 

“ถ้าคุณจะชนแล้วไม่ลงมาขอโทษ ผมเองต้องเดินลงจากรถไปถามว่าคุณเป็นอะไรไหม คำถามคือ มึงชนกูไม่ใช่เหรอ!!! และถ้าผมยืนนอกรถเพื่อโทรเรียกประกันมาจัดการ แล้วคุณจะนั่งโทรศัพท์อยู่ในรถ ทั้งที่คุณชนผม ผมขออนุญาตบอกว่า ไร้มารยาทนะครับ รถติดอยู่ดีดี คุณบอกว่าจะเหยียบเบรค แต่เหยียบผิด ไปเหยียบคันเร่ง เลยชน เลยตกใจ เหยียบคันเร่งอีกรอบ สรุป รถจอดเฉย ๆ โดนชนตูด 2 ครั้ง เพราะ คุณตกใจเหยียบคันเร่ง ผมเชื่อก็ได้ครับ แต่กลิ่นเหล้ามาจากฟร่ะ!!! ต้องนั่งแท็กซี่ต่อไปถ่ายละคร นี่หรือ ชีวิตกรู กันต์ กันตถาวร”

 ล่าสุดนักแสดงหนุ่ม ‘กันต์ กันตถาวร’ มาร่วมงาน “Zen Stylish Awards 2013” ได้ชี้แจงถึงเรื่องนี้ 

 “ตอนนั้นช่วงเช้า รถกำลังติด ผมกำลังไปถ่ายละครแถวราชพฤกษ์ รถก็ปล่อยไหลไปแล้วเหยียบเบรก ไม่ได้เร็ว แต่อยู่ดีๆ รถผมโดนชนอย่างแรง 2 ครั้ง คนขับรถก็ตกใจ ผมคิดว่าต้องมีคนมาชนรถเรา โดยมีคันหลังขับมาชนคันเขาอีกที แต่ลงมาชนเราแค่คันเดียว ผมก็งง เลยถามเขาบอกว่าครั้งแรกจะเหยียบเบรก แต่ไปเหยียบคันเร่ง ก็เลยตกใจ จะเหยียบเบรกอีกรอบก็เหยียบคันเร่งอีก เลยชน 2 รอบ แต่ที่ผมงงคือ คุณชนผมแต่ผมเป็นคนลงไปถามว่าเขาเป็นอะไรหรือเปล่า ผมไม่มีปัญหาหรือให้เป็นใหญ่โต แต่ยอมรับว่าโกรธ ไม่พอใจ คนขับเป็นผู้ชาย เขาไม่ยอมลงจากรถเลย จนผมต้องเป็นฝ่ายถามเขาก่อน ผมโทรเรียกประกันมา ยืนโทรศัพท์กลางแดด รถติด คนก็มองกันเต็มเลย 5 นาทีผ่านไปแล้วที่ผมยืนคุยกับประกัน แต่เขาก็ไม่ยอมลงมาจากรถ 

 จนผมบอกว่าคุณจะไม่ยอมลงมาจากรถมาดูรถผมหน่อยหรือครับ เขาเลยลงมา ผมบอกเคลียร์กับประกันนะ คุณมีประกันไหม เขาบอกว่าเดี๋ยวรุ่นพี่ผมมา ผมเลยบอกเขาว่าเอาใหม่ ฟังคำถามผมดีๆ คุณมีประกันไหม เขาตอบว่ามีครับแต่ของผมไม่ใช่ประกันชั้น1 เขาอาจจะต้องเสียค่าใช้จ่ายเอง ผมบอกว่าอันนี้ผมไม่ทราบ ผมไม่ผิดแน่นอนอยู่แล้ว หรือถ้าผมผิดจริง ให้ประกันเคลียร์ แต่ผมต้องรีบไป ผมให้คุณเรียกประกัน เราจะได้ไม่ต้องมาเถียงกันเอง ไม่งั้นก็ด่ากันตายไปแล้ว มีประกันจะได้จบๆ ถ้าผิดประกันเคลียร์กันไป เขาก็บอกว่าเดี๋ยวผมโดนรุ่นพี่ว่า ผมบอกว่าเราอย่าเถียงกันเอง ผมเสียเวลา มีประกันก็เรียกเถอะ ผมไม่ได้โกรธอะไรคุณมากมาย แค่ไม่พอใจที่คุณไม่คิดจะลงมาดู”

 รถของ ‘กันต์’ เสียหายเยอะหรือเปล่า “ไม่เยอะมากหรอกครับ แต่รถเขาชนค่อนข้างแรง และเหล็กรถเขาค่อนข้างบาง หม้อน้ำแตกเลย แต่รถผมแค่กันชนข้างหลังบุบนิดนึง วันนั้นผมก็ไปถ่ายละครต่อ แต่ให้คนรถอยู่แล้วรุ่นพี่เขาก็มา คนรถเล่าให้ฟังว่า เขาก็โดนรุ่นพี่ด่าเหมือนกันว่าเอารถมาทำไม เหมือนไม่ใช่รถเขา เขาบอกว่าเขาเพิ่งหัดขับ ที่รู้สึกเอง ไม่รู้จริงไม่จริงคือกลิ่นแอลกอฮอล์เต็มเลย เรารู้สึกไม่พอใจด้วย ถ้าถามผมตรงๆ เมาก็ว่าเมา แก้ปัญหากันไป แต่อย่ามาแถ ผมรู้สึกว่าไม่แสดงความรับผิดชอบ ไม่สนหรอกว่ารุ่นพี่คุณคือใคร แต่มีประกันไว้เคลียร์ไม่ใช่เหรอ สุดท้ายผมก็ไม่ได้เอาความ เขาไม่ได้ทำผิดกฎหมาย ชนแล้วหนี เพียงแต่ผมรู้สึกว่าอากัปกิริยา ไม่ได้แสดงความรับผิดชอบ ความเป็นมนุษยธรรม ผมไม่ได้เจ็บตัวนะ”

 “หลังจากวันนั้น ก็ไม่ได้ติดต่อกับเขา ไม่มีเบอร์ด้วย และไม่อยากได้เบอร์ด้วย ให้ประกันเคลียร์ก็จบ แล้วเขาก็ไม่มีขอโทษอะไรเราด้วย จบกันไป ถือว่าฟาดเคราะห์ไป เรื่องนี้จบตั้งแต่ผมนั่งแท็กซี่ไปถ่ายละครแล้ว เพราะมันไม่ใช่ปัญหาที่ผมต้องมานั่งหนักใจ ไม่เอาเรื่องเขาเพราะมันไม่ใช่เรื่องใหญ่ ที่เป็นประเด็น เพราะลงไอจี แค่อยากให้รู้เฉยๆ ว่าความเป็นห่วงส่วนบุคคลควรมีบ้าง ควรลงมาถามว่าคุณเป็นอะไรไหม” 

 ปีนี้เป็นชงของ ‘กันต์’ หรือเปล่า “ไม่ชงแล้วล่ะครับ เลยเบญจเพสมาแล้ว จริงๆก่อนหน้านี้รถชนมาแล้วรอบนึง เพราะหลับใน ขับชนในหมู่บ้าน ก็เซ็งมาก แต่อันนั้นชนเองครับ”

กันต์กันต์


กันต์กันต์


กันต์กันต์


กันต์กันต์


กันต์กันต์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์