“เอี๊ยง –รุกกี้บีบี” อุบ!! เรื่องรักไม่พร้อโฟกัสแต่เรื่องงาน

“เอี๊ยง –รุกกี้บีบี” แก้มปริ “โด่ง-ศิระ”หอบเค้กเซอร์ไพร์สอุบ!! เรื่องรักไม่พร้อมเปิดใจ ขอโฟกัสแต่เรื่องงาน
 
หนุ่ม “เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ” หรือ “เอี๊ยง รุกกี้บีบี” ถึงกับยิ้มแก้มปริ หลังพี่ใหญ่ “โด่ง-ศิระ” พิธีกรคู่หู หอบเค้กวันเกิดครบ 23 ปี มาเซอร์ไพร์สขณะจัดรายการ You Live (ยูไลฟ์) ทางช่อง You Channel (ยูแชนแนล)งานรุ่งแบบนี้จะลัคกี้อินเลิฟลัคกี้อินเกมรึเปล่า แต่พอถามเจ้าตัวกลับอุบ!!เรื่องรักไว้ก่อน ตอนนี้ขอทำงานให้เต็มที่ 

เอี๊ยง-สิทธา “วันเกิดปีนี้อายุเต็ม 23ปีครับ ก็ไม่ได้ไปฉลองที่ไหน ผมรู้สึกว่าวันเกิดผมทุกๆปีก็เป็นวันธรรมดาวันนึงใช้ชีวิตตามปกติ อย่างวันนี้ก็มีเซอร์ไพร์สจากพี่ๆทีมงานและแฟนคลับที่หอบเค้กมาเบิร์ดเดย์กันถึงสตูฯ กับคุณแม่ก็มีนัดว่าวันหยุดจะไปทำบุญถวายผ้าไตรที่วัดแถวๆบ้าน ส่วนของขวัญให้ตัวเองจริงๆก็ไม่มีนะครับ ผมว่างานที่ผมทำทุกวันนี้คือของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับผมแล้วครับ

 ถ้าถามเรื่องหัวใจ..ก็มีคนเข้ามาให้ชุ่มชื่นบ้าง แต่ยังไม่ได้โฟกัสเรื่องนี้เพราะผมจะมุ่งแต่เรื่องงาน เลยทำให้เราไม่มีเวลามาคิดหรือใส่ใจเรื่องความรัก ต่างคนก็ต่างมีหน้าที่ทำงานกันไป ก็ต้องค่อยๆดูไปเรื่อยๆ มีก็จะเป็นเพื่อนๆมากกว่า ส่วนสเปคหรอ? จริงๆผมก็ไม่ได้มีสเปคขนาดนั้น พอเจอแล้วใช่มันก็จะใช่เอง แต่ถ้าถามจริงๆ (ยิ้ม) 

ผมชอบผู้หญิงที่ตลก มั่นใจ ร่าเริง หมวยๆหน่อยก็ได้ จะรุ่นเดียวกันหรืออายุน้อยกว่า มากกว่าได้หมดเลยครับ ที่ผมชอบผู้หญิงตลกเพราะตัวเองเป็นคนตลก (หัวเราะ) ถ้าเค้าไม่เข้าใจมุขเราเวลาอยู่ด้วยกันมันก็จะเกร็งๆนิดนึง  ตอนนี้ยังไม่ได้กำหนดนะว่าเราต้องเจอเมื่อไหร่ ผมว่าอยู่ที่ความมั่นคงของเรามากกว่า ว่าเรามั่นคงเลี้ยงตัวเองได้ ถึงเวลานั้นค่อยมาคุยกันอีกทีครับ”

สาวๆคนไหนที่รู้ตัวว่าเป็นคนตลก ร่าเริง รีบมาเขียนใบสมัครกันด่วนๆเลยจ้า!! สามารถผลงานพิธีกรของ หนุ่ม “เอี๊ยง” ได้ที่รายการ YOU LIVE (ยูไลฟ์) ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 06.30-8.30 และ 16.00-18.00 น. ทางช่อง YOU CHANNEL (ยูแชนแนล) โทรทัศน์ของคนรักดนตรีอันดับ1ของเมืองไทย 

สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI ,กล่อง Sun Box ช่อง10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ


“เอี๊ยง รุกกี้บีบี” “เอี๊ยง รุกกี้บีบี”


“เอี๊ยง รุกกี้บีบี” “เอี๊ยง รุกกี้บีบี”


“เอี๊ยง รุกกี้บีบี” “เอี๊ยง รุกกี้บีบี”


“เอี๊ยง รุกกี้บีบี” “เอี๊ยง รุกกี้บีบี”


“เอี๊ยง รุกกี้บีบี” “เอี๊ยง รุกกี้บีบี”


“เอี๊ยง รุกกี้บีบี” “เอี๊ยง รุกกี้บีบี”

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์