ญาญ่า วอน แฟนคลับ อย่าแอนตี้ หากมีละครกับ เจมส์ มาร์

เป็นแรงจิ้นที่ส่งต่อกันมาว่านางเอกสาวนิสัยดี "ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์"

 กำลังจะมีละครเรื่องให่คู่กับพระเอกหนุ่มหน้าตี๋ "เจมส์ มาร์" แล้วเมื่อไปถามไถ่เอากับเจ้าตัว สาวญาญ่าก็ถึงกับเหวอ แต่ก็บอกตามสไตล์ว่าเธอยินดีเล่นกับทุกคนทุกเรื่องที่ช่องส่งงานมาให้

"ยังไม่แน่นะคะ ยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์อันนี้คงต้องรอให้ผู้ใหญ่ติดต่อมาก่อน จริงๆ หนูก็ได้ยินมาหลายเรื่อง แต่หนูยังไม่แน่ใจ ยังไงคงต้องรอผู้ใหญ่ออกมาบอกอีกทีคะ หนูยังไม่ทราบอะไรเลย แต่ถ้าเป็นจริงๆ ก็ยินดีคะ"

ต่อเรื่องที่แฟนคลับเกิดกระแสแอนตี้เจมส์นั้น เธอว่าน่าจะเป็นความชอบของแต่ละคน แต่ก็ยังยืนยันว่าพระเอกคู่บุญ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ก็ยังเป็นพี่ชายที่สนิทที่สุด

"เรื่องกระแสแฟนคลับแอนตี้ หนูว่าคงแล้วแต่คนชอบมั้งคะ แต่คงไม่มีอะไรหรอกคะ แต่หนูก็เข้าใจเพราะแฟนคลับก็เป็นอีกเสียงหนึ่ง แต่ทุกคนเต็มที่กับการทำงาน หนูว่าพอผลงานออกมา ทุกคนคงชอบค่ะ ถือว่าเป็นเส้นทางหนึ่งที่ต้องการกำลังใจ"

"กับพี่ณเดชน์เอง ก็ยังเป็นพี่ที่สนิทที่สุดค่ะ ส่วนข่าวที่บอกว่าผู้ใหญ่เตรียมสลับคู่จิ้น หนูก็ยังไม่ทราบนะคะ อาจจะเป็นการวางตลาดของทางช่องมั้งคะ ว่าอยากจะให้ใครไปคู่กับคนไหน จริงๆ หนูว่าแฟนคลับก็คงยินดีที่เห็นเรากลับมาบนจออีกรอบนะคะ ส่วนข่าวที่ว่าไปรับงานบุญกับ พี่ณเดชน์ ที่พม่า ที่ฟัดค่าตัวไป 7 หลัก อันนั้นยังไม่เคยได้ยินเลยคะ ถ้าเป็นงานบุญด้วยไม่มีทางแน่นอน ช่วงนี้ยังไม่ได้ไปพม่าเลยคะ"

ญาญ่า อุรัสยาญาญ่า อุรัสยา


ญาญ่า อุรัสยาญาญ่า อุรัสยา


ญาญ่า อุรัสยาญาญ่า อุรัสยา


ญาญ่า อุรัสยาญาญ่า อุรัสยา


ญาญ่า อุรัสยาญาญ่า อุรัสยา

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์