เอ๊ะเร่งท้องใหม่จิตใจดีขึ้นหลังแท้งลูก

"เอ๊ะ-ศศิกานต์" รับจิตใจดีขึ้น หลังแท้งลูกคนแรก เผยทำใจได้ 

เพราะเหตุการณ์ผ่านมานานแล้ว หมอแจงเด็กไม่มีพัฒนาการ จ่อผลิตทายาทคนต่อไปทันทีที่ร่างกายแข็งแรง

 หลังจากแต่งงานกับสามี ได้สักพักก็ออกมาเผยว่าแท้งลูกคนแรก ซึ่งมีอายุครรภ์เพียง 6 สัปดาห์ ซึ่ง "เอ๊ะ-ศศิกานต์" ที่มาเดินแบบ ในรอบชิงชนะเลิศรายการทอฟ้าผ้าไทย ซีซั่น 2 ที่สตูดิโอมูนสตาร์ ว่าตอนนี้ตัวเองทำใจได้แล้ว

 "เรื่องแท้งลูกนี่นานแล้ว ตอนนี้เราพูดเรื่องนี้ได้ เพราะจิตใจของเราปกติแล้ว อยากบอกว่าไม่ใช่การแท้ง แต่เป็นเพราะเด็กไม่มีพัฒนาการ คือเรารู้ตัวว่าท้องตั้งแต่เดือนก.พ. ซึ่งตอนที่ไปตรวจปรากฎว่าท้องได้ 6 อาทิตย์ แต่ปรากฎว่าหัวใจเด็กไม่เต้น เราก็เอะใจ ก็รอไปอีก 2 อาทิตย์ก็ไปตรวจใหม่ หมอบอกว่าหัวใจเด็กไม่เต้น แสดงว่าก้อนเลือดไม่มีการพัฒนา ซึ่งคุณหมอก็ตอบไม่ได้ว่าสาเหตุที่เด็กไม่มีพัฒนาการเพราะอะไร เพื่อความปลอดภัยของเรา คุณหมอเลยตัดสินใจให้เราขูดมดลูก ซึ่งขูดมดลูก ตั้งแต่เดือนเม.ย. ถามว่าเสียใจไหมก็เสียใจ แต่ตอนนี้ไม่เป็นไรโอเคแล้ว"เอ๊ะกล่าว

 ทั้งนี้ เอ๊ะ บอกด้วยว่า สาเหตุการหลุด น่าจะเกิดจากความเครียด เพราะก่อนหน้านี้ ตอนที่ทราบว่าท้องก็กังวลจนไม่กล้าทำอะไร

 "คุณหมอบอกว่า เราไม่ได้มีลูกยาก เพราะก่อนหน้านี้เคยติดเองแล้ว แปลว่าทั้งไข่และสเปิร์มปกติ ตอนนี้มาลุ้นแล้วว่าโครโมโซมของเราผิดปกติหรือเปล่า ถึงทำให้เขาไม่เจริญเติบโต แต่คงต้องดูเรื่องการตกไข่นิดหนึ่ง เพราะครั้งแรกที่ติด ก็เพราะดูวันตกไข่เหมือนกัน ตอนนี้ไม่ได้ดูแลหรือบำรุงอะไรมากขึ้น ปล่อยตามธรรมชาติ สามีก็พยายามไม่พูดถึงเรื่องนี้ ไม่ให้เราคิดมากเกินไป เพราะเรายิ่งเครียดก็ยิ่งมีน้องยากขึ้น

 (มีคุยกับหมอว่าจะทำกิ๊ฟบ้างไหม)

 ยังเลย เพราะอย่างที่คุณหมอบอกว่าเราสุขภาพเราค่อนข้างปกติ เพราะฉะนั้นเราก็จะลองธรรมชาติไปก่อน เพราะสามีอยากมีลูกมาก ถ้าสิ้นปียังไม่มีค่อยว่ากัน"นางแบบสาวกล่าว

เอ๊ะ ศศิกานต์เอ๊ะ ศศิกานต์


เอ๊ะ ศศิกานต์เอ๊ะ ศศิกานต์


เอ๊ะ ศศิกานต์เอ๊ะ ศศิกานต์


เอ๊ะ ศศิกานต์เอ๊ะ ศศิกานต์


เอ๊ะ ศศิกานต์เอ๊ะ ศศิกานต์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์