‘พีเค’ เจอลือเซอร์ไพร้ส์แต่ง ‘โยเกิร์ต’แต่มั่นใจคนนี้ใช่เลยรอพร้อมบอกแน่

มีข่าวลือออกมาว่าพิธีกรคนเก่ง พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพ็ชร จะมาเซอร์ไพร้ส์ขอแฟนสาว โยเกิร์ต-รวิวรรณ บุญประชม แต่งงานกลางงานแถลงข่าว “โอลิมปัส โอเอ็ม-ดี อีเอ็ม-วัน” ที่โรงแรมดิ โอกุระ เพรสทีจ เพลินจิต แต่จนจบงานก็ไม่เห็นวี่แววของสาวโยเกิร์ตหรือหนุ่มพีเคจะขอแต่งงานอะไร งานนี้เลยต้องให้เจ้าตัวแจงสักหน่อย

พีเค เผยว่า “ไม่ทราบว่าข่าวนี้มันไปได้ยังไง บอกแล้วว่าถ้าวันไหนคิดว่าพร้อมจะเซอร์ไพร้ส์โยเกิร์ต จะบอกสื่อมวลชนเป็นคนแรกเลย แต่ว่าไม่ใช่งานนี้ และยังไม่เกิดขึ้นในใกล้ ๆ นี้อย่างแน่นอน ยังไม่ใช่ปีนี้ คือเราเองก็บอกน้องมาว่าค่อนข้างมั่นใจ ถ้าทุกอย่างมันไปได้ดี ก็อยากให้จบลงเอยที่คนนี้ แต่เรากลัวอย่างเดียวเรากลัวว่าถ้าถึงวันนั้นจริง ๆ จะไม่สามารถเป็นสามี เป็นพ่อของลูกที่ดีได้ขนาดนั้น เราเป็นคนที่มุ่งมั่นแล้วทำให้ดีที่สุด พอมันทำได้ครึ่งเดียวก็จะรู้สึกแย่ คือ ณ ตอนนี้เรามั่นใจมาก แต่อนาคตทุกอย่างมันเปลี่ยนแปลงได้ เราอยากให้มันเป็นแบบนี้ไปเรื่อย ๆ กับตัวน้องคือผมให้เขาเต็มร้อยนะครับ ด้วยนิสัย ด้วยความคิดของเขาและสำคัญที่เราไว้ใจกันได้ สำหรับเรื่องแต่งงาน เราเองก็เริ่มมีหยอด ๆ กับน้องบ้างแล้ว ว่าทั้งแม่เขาและผมก็มีบ่น ๆ เรื่องมีหลานแล้ว คือผู้ใหญ่ก็ค่อนข้างหยอดเราบ่อย ซึ่งถ้าเราไม่พร้อม ก็คงกดดัน แต่ตอนนี้เราแค่รอโอกาสดี ๆ รอให้เขาพร้อมกว่านี้ละกัน คือจากที่ไม่เคยคิดเรื่องแต่ง ตอนนี้เราก็เริ่มคิดมากขึ้น บอกตรง ๆ มันก็เป็นก้าวที่ใหญ่สำหรับผู้ชายที่ใช้ชีวิตตัวคนเดียวมาตลอด” แปลว่าโยเกิร์ตสามารถสยบลายเสือได้? “เราเกรงใจน้องมากกว่า คือสาวเข้ามาเราก็ต้องมีขีดเส้นแล้วว่าคุยได้แค่งาน หรือเป็นเพื่อน ปรึกษาได้แค่นี้ก็จบ ตอนนี้เรานิ่งลงเยอะมากเลยครับ เราอยากให้เขาเป็นอย่างนี้ของเขาไปเรื่อย ๆ ขอแค่หวานเพิ่มกว่านี้อีกนิดก็ได้ คือเขาเป็นหนึ่งในน้อยคนที่ผมไว้ใจ และรู้สึกฝากชีวิตได้”

ล่าสุดเห็นโยเกิร์ตถ่ายเซ็กซี่ในนิตยสาร “แม็กซ์” รู้สึกยังไง? “ได้ดูภาพก่อนที่หนังสือจะวางประมาณหนึ่งอาทิตย์ ซึ่งเราต้องให้เกียรติเขา เพราะเขาก็มีผู้จัดการคอยดูแลอยู่ และน้องก็เป็นคนที่ค่อนข้างจะดูแลตัวเองมาก ฉะนั้นไม่ต้องห่วง คือรูปที่เราเห็นตอนถ่ายตอนแรกก็คิดว่ามันเซ็กซี่ไปรึเปล่า แต่พอออกมามันก็ดูดี นาน ๆ เราจะเป็นที่อิจฉาของคนบ้าง ก่อนรับงานไม่ได้ช่วยสกรีนอะไรเลย ต้องปล่อยเขาเลย เขาเป็นคนพูดตรง ถ้าไม่ชอบก็เถียงทันที” ช่วงนี้โยเกิร์ตงานแน่น เพราะว่ามาคบกับพีเครึเปล่า? “ไม่ครับ น้องเขามีงานเยอะตั้งแต่ก่อนรู้จักผมอยู่แล้ว แต่ตอนนี้หน้าตา ความสามารถเขาชัดเจนขึ้น และงานก็ลงตัวกับน้องมากยิ่งขึ้น ผมว่าเขามาถูกทางแล้ว ก็เดินไปให้สุดละกัน ผมคงดันเขาไม่ได้ ถ้าเขามาเป็นพิธีกร ดีเจ อันนั้นอาจจะช่วยได้ครับ”.


พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพ็ชรพีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพ็ชร


พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพ็ชรพีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพ็ชร


พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพ็ชรพีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพ็ชร


พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพ็ชรพีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพ็ชร


พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพ็ชรพีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพ็ชร

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์