ดีเจแมนรับใบเตยชอบถ่ายรูปหวิว-ไม่รู้จะห้ามยังไง


วันที่ 12 ก.ย. ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ‘แมน’พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา ดีเจชื่อดัง มาร่วมแถลงข่าวเปิดงาน “THAILAND GAME SHOW BIG FESTINAL 2013” หลังเสร็จงาน ‘แมน’ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวถึงความรักกับลูกทุ่งสาวเซ็กซี่ ‘ใบเตย อาร์สยาม’ ว่า

 “ดีครับ ยังไม่มีเรื่องอะไรที่มันไม่ดีเลย ส่วนที่มีข่าวว่าคุณแม่ของใบเตยโอเคถ้าผมยกสินสอด 10 ล้านบาท มาขอใบเตยแต่งงาน ถ้าสินสอด 10 ล้านจริงๆ คุณแม่ของผมคงไม่ไหว(หัวเราะ) จริงๆ เท่าที่คุณแม่ของใบเตยคุยกับผม ไม่เคยพูดถึงตัวเลขขนาดนั้น ผมว่าเรื่องเงินมันไม่ได้วัดเรื่องความรักทั้งหมด การที่เรารักกันไปนานตลอดชีวิต ผมอาจจะให้เป็น 10-20 ล้านบาทก็ได้ แต่ถ้าวันนึงเราเลิกกันเงินตัวนั้นมันก็เท่านั้น”

 ผู้สื่อข่าวถามว่า คุณแม่ไฟเขียวไหมถ้าทางนั้นเรียกสินสอดสิบล้านบาทจริงๆ ‘แมน’ กล่าวว่า “แม่ผมไฟเหลือง เขาไม่ได้กลัวอะไร แต่เขากลัวตัวผมไม่นิ่งเพราะผมก็ยังใจร้อนและยังเกเรอยู่บ้าง เขาก็อยากให้โตและรับผิดชอบอะไรได้มากกว่านี้ก่อน” ต่อข้อถามว่า ช่วงนี้ดูห่างกันหรือเปล่าเพราะไม่ค่อยมีภาพคู่ให้เห็น ดีเจ.หนุ่มบอกว่า “ไม่เลยครับ มันเป็นเรื่องส่วนตัวของน้องเขาด้วย บางทีเขาก็ลง บางทีเขาก็ไม่ลง ผมว่าก็ดีที่นานๆ ทีลง คนจะได้สนใจ ถามว่าช่วงนี้หวานไหม ผมมีระดับนึง ปกติใช้ชีวิตโหดมาเยอะ พอกับสุภาพสตรีเลยต้องโรแมนติกหน่อย ต้องมีมุมที่ต้องพักผ่อนหัวใจของเราบ้าง”

 ผู้สื่อสอบถามถึงช่วงหลังมีข่าวว่าแมนขี้หึงมาก จนทำให้ทะเลาะกันบ่อย ‘แมน’ กล่าวว่า “อันนี้เป็นไปไม่ได้เลย เรื่องทะเลาะกันมันก็มีบ้าง ทะเลาะแล้วก็ต้องง้อ แต่ข่าวออกไปอีกแบบว่าผมโทร.ไปง้อเขาเป็นร้อยๆ สาย มันไม่ขนาดนั้น ผมก็โทร.ไปง้อตามปกติที่คนทะเลาะกันจะต้องง้อกันเท่านั้น คืนนั้นผมโทร.ไป 10 สายเอง เรื่องมันเกิดจากผมไปงานเปิดร้านรุ่นพี่ที่ทองหล่อ ซึ่งผมทำธุรกิจตรงนั้นด้วยเลยต้องไป แต่น้องไม่อยากให้ไปเพราะเขากลัวผมเหนื่อย เกิดไปทานโน่นทานนี่แล้วอารมณ์ร้อน เขาก็เป็นห่วงผม แต่เราก็โอเคแล้ว เคลียร์กันแล้ว”

 ถามถึงล่าสุดที่ใบเตยไปเที่ยวหัวหิน เราไปด้วยไหม ดีเจ.คนเดิมกล่าวว่า “ผมตามไปหากับเพื่อนเขา แต่ผมก็ไปโรงแรมของรุ่นพี่ ไปแค่หนึ่งวันเพราะต้องรีบกลับมาทำงาน ถามว่าทำไมไม่ลงรูปคู่กันอีก จริงๆ มีถ่ายไว้แต่ก็ไม่ได้ลง วันนั้นผมเป็นช่างภาพถ่ายให้เขา ซึ่งก็เป็นห่วงหลายๆ เรื่อง แค่น้องใส่บีกินี่ก็โอ้โหกันแล้ว ถ้าผมใส่กางเกงเซิร์ฟอีก มันจะยิ่งดูไม่ดี ส่วนเรื่องการลงภาพของน้อง ผมควบคุมบ้างไหมเพราะแต่ละรูปโป๊มาก มันไม่รู้จะห้ามยังไง เคยเตือนว่าการที่เขามีภาพพจน์แบบนี้อยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องพรีเซ้นต์ทุกมุมก็ได้ เขาก็บอกว่าเขาเป็นแบบนี้มาตลอด และคนก็ชื่นชอบเขาในแบบนี้ ผมเลยไม่รู้จะไปเถียงยังไง” 

ดีเจแมนดีเจแมน


ดีเจแมนดีเจแมน


ใบเตยใบเตย


ใบเตยใบเตย


ใบเตยใบเตย

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์