มะนาว โล่งใจหลังแถลงข่าวเคลียร์รูปคู่เติ้ง-ด้านเพื่อนสนิท กวิน โกล์ทีมชาติ ให้กำลังใจด้วย


จากกรณีที่ มะนาว ศรศิลป์ มณีวรรณ์ ดารานักแสดงช่อง 7 วัย 21 ปี แถลงข่าวชี้แจงรูปคู่กับนายบรรหาร ศิลปอาชา อดีตนายกฯ ที่มีมือดีนำไปโพสต์พร้อมข้อความระบุว่าน้องมะนาวเป็นอนุภรรยาของนายบรรหาร ว่าไม่เป็นความจริง โดยภาพดังกล่าวเป็นการถ่ายด้วยหลังแมตซ์การแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกระหว่างทีมสุพรรณบุรี และบุรีรัมย์ยูไนเต็ด ซึ่งวันนั้นก็มีนักร้องชื่อดัง ตูน บอดี้สแลม อยู่ด้วย ตามที่ข่าวสดเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

 ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 12 ก.ย. ดาราสาว มะนาวศรศิลป์ เปิดใจอีกครั้งว่า หลังจากออกมาอธิบายถึงที่มาของภาพให้ทุกคนเข้าใจตรงกันแล้ว ก็รู้สึกโล่งใจและอุ่นใจมากขึ้น ผู้ใหญ่ทางช่อง 7 และผู้ใหญ่ทางมิสทีนก็ดูแลในเรื่องความรู้สึก เพราะกลัวว่าตนจะคิดมาก นอกจากนี้ยังมีพี่ๆ นักแสดงในวงการที่ส่งข้อความและแท็กรูปมาให้กำลังใจ รวมถึงแฟนคลับที่อยู่เคียงข้างกัน กระแสที่มาถึงตนเป็นไปในทิศทางบวก คนที่อาจจะเชื่อข่าวที่ออกไปในตอนแรกตอนนี้ก็รับทราบข้อเท็จจริงแล้ว

 ดาราสาวกล่าวต่ออีกว่า หลังจากแถลงข่าวเสร็จ พี่ท็อป-วราวุธ ศิลปอาชา ลูกชายท่านบรรหาร โทรศัพท์มาบอกให้ตนสู้ๆ ไม่ต้องกลัวเพราะมันไม่ใช่ความจริง ทุกคนในครอบครัวรวมถึงท่านบรรหารฝากกำลังใจมาด้วย รู้สึกเป็นห่วงเพราะตนเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่ถูกดึงเข้ามาทำให้ชื่อเสียงเสียหาย ตนยิ่งรู้สึกดีใจที่คนในครอบครัวศิลปอาชาให้ความเมตตา

 เมื่อถามถึงเหตุการณ์วันเกิดเหตุที่มีคนในวงการอยู่ด้วยหลายคน มะนาว-ศรศิลป์กล่าวว่า วันนั้นตนไปดูฟุตบอลซึ่งทีมสุพรรณบุรี เอฟซี ลงเตะ นอกจากตนแล้วยังมี พี่ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย หรือตูน บอดี้สแลม, พี่ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ และพี่กุ้ง-รวิช ไรวินท์ ซึ่งเป็นผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์สโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี ทุกคนล้วนแต่เป็นแฟนทีมสุพรรณบุรี เอฟซี ซึ่งเป็นทีมบ้านเกิด จึงไปให้กำลังใจกัน ตอนแรกที่ตนเห็นภาพที่ถ่ายคู่กับคุณบรรหารถูกเผยแพร่ในโซเชีายลเน็ตเวิร์กก็ไม่ได้คิดอะไร เข้าใจว่าเป็นเรื่องปกติ ตนก็มีรูปนั้นเช่นกัน แต่พอมีการเขียนข้อความทำนองว่าตนเป็นเมียน้อยคุณบรรหารและตั้งท้อง เริ่มรู้สึกว่าเกิดความเสียหายกับตน ครอบครัว และหน้าที่การงาน จนผู้ใหญ่ทางช่อง 7 สีทราบเรื่องจึงเรียกตนเข้าไปคุย หลังจากนั้นก็จัดแถลงข่าวอย่างกะทันหันเพื่อให้ข้อมูลที่ถูกต้องก่อนจะถูกทำลายชื่อเสียงไปมากกว่านี้

 ต่อข้อถามว่ารู้สึกอย่างไรที่ตกเป็นเครื่องมือทางการเมืองนักแสดงสาวกล่าวว่าตนไม่อยากให้คนคิดโยงไปเกี่ยว หน้าที่ของตนคือนักแสดงที่มอบความบันเทิงให้กับประชาชน ไม่ได้ฝักใฝ่ฝ่ายใด และมีความเป็นกลาง การที่ดึงตนมาเป็นเครื่องมือทางการเมืองนั้นอยากให้นึกถึงผลกระทบที่ตามมาด้วย แค่มีข่าวออกไปมีคนโทรศัพท์มาถามเยอะมาก ออกไปเจอใครก็เข้ามาถามแต่เรื่องนี้ ยิ่งไปกว่านั้นมีนักข่าวโทรศัพท์ไปสอบถามเรื่องตนกับทางมหาวิทยาลัยด้วย

 ดาราสาวกล่าวต่ออีกว่าในตอนแรกครอบครัวเป็นห่วงมากเนื่องจากตนเป็นผู้หญิงแต่พอแถลงข่าวแล้วครอบครัวสบายใจมากขึ้น เมื่อสังคมได้รู้กระจ่างในข้อเท็จจริง หลังจากนี้ตนขอทำหน้าที่ของนักแสดงต่อไป และอยากขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้ด้วยหลังจากขวัญเสียกับประเด็นข่าวที่เกิดขึ้น ในส่วนของการแจ้งความที่ สน.บางซื่อ ตอนนี้รอให้ทางผู้ใหญ่ของช่อง 7 และผู้ใหญ่ของมิสทีนประชุมสรุปกันอีกทีว่าจะเอายังไง

  นางสายใจ พิมพ์ทอง ผู้จัดการส่วนตัวของดาราสาว กล่าวว่า เรื่องของภาพถ่ายที่ออกมาน่าจะเป็นเรื่องของการเข้าใจผิดกันเสียมากกว่า เนื่องจากน้องมะนาวเป็นคนที่ชอบถ่ายรูป เมื่อมีโอกาสถ่ายรูปกับคนที่มีชื่อเสียงก็มักจะนำเอาไปลงในอินสตาแกรมจนมีมือดีเอาไปโพสต์ต่อ และลงเป็นข่าวดังกล่าว ซึ่งน้องมะนาวเองก็ยังตกใจ ว่ารูปที่ได้ลงไปทำไมถึงมีคนเอาไปวิจารณ์ในทางที่เสียหายขนาดนี้

 นางสายใจเผยอีกว่า โดยส่วนตัวแล้วตนเองรู้จักน้องมะนาวมาตั้งแต่เด็ก ซึ่งน้องมะนาวเองจะเป็นคนที่มีอัธยาศัยดี อีกทั้งเป็นคนที่ขยันทำงานเวลาส่วนใหญ่จึงอยู่แต่ในกองถ่าย ไม่น่าจะไปรู้จักหรือมีความสัมพันธ์กับท่านบรรหารเป็นการส่วนตัวได้ อีกทั้งในวันดังกล่าวนอกจากน้องมะนาวที่ได้ถ่ายรูปร่วมกับท่านบรรหารแล้ว ยังมีศิลปินดาราดังคนอื่น เช่น ตูน บอดี้สแลม และ ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ อยู่ร่วมในเหตุการณ์ด้วย 

 โดยล่าสุดหลังจากที่น้องมะนาวได้เปิดแถลงข่าวไปเมื่อวานก็ทำให้สบายใจขึ้น อีกทั้งได้กำลังใจจาก ตอง กวิน ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ซึ่งเป็นเพื่อนสนิท และยังมีดาราเพื่อนๆ พี่ๆ ร่วมวงการเดินทางมาให้กำลังใจอีกด้วย

 วันเดียวกัน ที่ สน.บางซื่อ พ.ต.ท.ใจเย็น นามศรี พงส.สน.บางซื่อ เผยว่า หลังจากที่น.ส.ศรศิลป์เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนไว้เพื่อเป็นหลักฐาน โดยที่ไม่ประสงค์ที่จะให้ดำเนินคดีกับใคร เหมือนกับว่าให้สังคมและสื่อมวลชนได้รับรู้ ว่าตนเองทราบเรื่องและเป็นเรื่องที่ไม่มีมูลความจริง เหมือนการตอบโต้กับเรื่องข่าวดังกล่าวว่าไม่เป็นความจริง

มะนาวมะนาว


มะนาวมะนาว


มะนาวมะนาว


มะนาวมะนาว


มะนาวมะนาว


มะนาวมะนาว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์