แอน ปัดเป็นเจ้าสาวกลัวฝน กั๊กแต่ง “เอ” กลางปีหน้า


ลุ้นกันมานานหลายปีมากว่าเมื่อไหร่จะได้เห็นเจ้าหญิงวงการบันเทิงอย่างนางเอกมากฝีมือ "แอน ทองประสม" กับแฟนหนุ่มนอกวงการ "เอ ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์" จะสละโสดเหมือนคู่อื่นๆ ยิ่งในปีนี้คู่รักดาราก็สละโสดกันไปหลายคู่ ไม่รู้ว่า "สาวแอน" กับ "หนุ่มเอ" จะยอมใจอ่อนสละโสดกับเขาสักทีหรือยัง


เมื่อถาม "สาวแอน" ในงานแถลงข่าวเปิดตัวการ์ตูนเรื่องหนึ่ง เลยเข้าไปถามว่าจะมีวี่แววตามข่าวเมาท์ที่ว่า "สาวแอน" กับ "หนุ่มเอ" เตรียมตัวสละโสดกลางปีหน้าเรื่องจริงไหม "สาวแอน" เปิดใจว่า


"ข่าวดีเรื่องแต่ง แอนก็อยากสรุปงานมันค้างคา ต่างคนต่างไม่ได้คิดอะไรมาก พี่เอก็สนุกในงานของเขา ไม่คุยเรื่องแต่งแล้ว แอนยุ่งถ่ายละคร สมัยก่อนมีถาม ไม่กดดันคนถามเรื่องแต่ง ทุกคนคงชินคงตอบคำถามแอน มีวงในเคาะแต่งกลางปีหน้า ไม่แน่ รอลงตัว กลางปีเร็วไป ตอบไม่ได้จริงๆ บอกไม่ได้จังหวะไม่พร้อม ไม่กลัวเป็นเจ้าสาวกลัวฝนเรื่องชีวิตคู่ ไม่กลัวเลย เหมือนมันไม่มีเวลาแยกร้างไปทำอะไรค่ะ”


ไม่กลัวการมีชีวิตคู่ “ไม่ใช่ค่ะ ทุกคนอยากมีลูก แอนอยากมีลูก เห็นเด็กแล้วบิ้ว กลัวนานไปอายุจะเป็นปัญหาจะได้รีบตัดสินใจ ติดแค่เรื่องเวลา รอลุ้นค่ะ อาจจะมีแววมากขึ้นไม่ฟันธงเมื่อไหร่ รอลุ้นปีต่อปี ไม่มีดูฤกษ์ยามเอาฤกษ์สะดวกดีกว่าค่ะ"

 

ด้าน "เอ ทินพันธ์" ที่มาร่วมงานของ "สาวแอน" ก็เปิดใจว่า


"ยังครับผม มีลุ้นไหมบ้านยังสร้างไม่เสร็จครับ ผมกับคุณแอนพร้อมแล้ว รอเวลาครับที่ลงตัว ก็คงมีหลายเรื่องๆ ผมว่าทั้งสองคนแอนมีงานเบื้องหลัง ผมก็มาช่วยคุณแอน พูดง่ายๆหลายเรื่องไม่ลงตัว มีลูกน้องที่ต้องดูแล มีคุยเรื่องแต่งไปแล้ว ปลายปีคงยังครับ วันนี้มาร่วมงาน พี่แอนอยากมีลูก ต้องถามแอน ถามเรื่องลูกวันนี้ขอนะครับมางานวันนี้นะ"


หนุ่มเอ ตอบสั้นๆ ก่อนเดินจากนักข่าวไป


แอน ทองประสมแอน ทองประสม


แอน ทองประสมแอน ทองประสม


แอน ทองประสมแอน ทองประสม


แอน ทองประสมแอน ทองประสม


แอน ทองประสมแอน ทองประสม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์