เปิดใจ!! คำสัญญาจากแพท..ถึงปู

หลังจากที่มีภาพหวานของคู่หวาน คู่ใหม่ "ปู-ไปรยา" และ "แพท-ประภาสิทธิ์"


ออกมาให้หลายคนได้ตาค้างันไปแล้ว ก็ต้องยอมรับเลยว่า จากภาพที่เห็นก็คงจะยืนยันความคืบหน้าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้เป็นอย่างดี ซึ่งภาพดังกล่าวที่ออกมานั้น แหล่งข่าวที่ถ่ายภาพได้ ก็ได้กล่าวถึงเหตุการณ์ขณะถ่ายว่า เมื่อปูรู้ตัวว่าถูกถ่ายภาพคู่กับแพทแล้ว ดาราสาวก็ออกอาการไม่พอใจ พร้อมเดินเข้ามาถามช่างภาพว่า

''รูปที่ถ่ายไปเมื่อกี๊ อย่าพึ่งลงได้ไหม  ปู ขอซื้อคืนได้หรือเปล่า''



ซึ่งที่เป็นแบบนั้นก็อาจจะเป็นเพราะ ปูเองยังไม่อยากให้เรื่องนี้กลายเป็นเรื่องใหญ่โต


และยังไม่อยากให้หนุ่มเก่าอย่าง "นัท" ชอกช้ำกับภาพที่เกิดขึ้น แต่อย่างไรก็ตามความจริงก็คือความจริงวันยังค่ำ เพราะภาพที่เห็นนั้น ปูและแพท มีความสนิทสนมกันมากกว่าเพื่อน พี่น้องแน่นอน ซึ่งหลังจากภาพหลุดออกไปสู่สายตาประชาชนทั่วไปนั้น

หนุ่มแพทก็ได้ออกมายืดอกรับอย่างลูกผู้ชายต่อหน้าสื่อไปแล้วว่า "ผมรักปูมาก"

ซึ่งเรื่องนี้คงจะพิสูจน์อะไรให้เห็นได้หลายอย่าง เพราะหากแพทเองไม่เห็นว่ามีโอกาสที่จะเป็นได้มากกว่าพี่น้องกับปู ก็คงจะไม่กล้าพูดคำนี้ออกมาอย่างแน่นอน ซึ่งแพทเองยังบอกอีกว่า ชอบปูตรงที่เป็นเป็นตัวของตัวเอง "สวย ฉลาด แก่น แสบ" ทั้งยังเผยอีกว่า หากปูยอมใจอ่อนเป็นแฟนแล้ว ตนเองจะยอมลบลายคาสโนว่า สัญญาว่าจะรักและซื้อสัตย์กับปูคนเดียว และไม่ทำให้เสียใจแน่นอน ที่ผ่านมาหลายคนอาจจะมองว่าตนเองเจ้าชู้ ก็อาจจะจริง แต่ตอนนี้รู้สึกพิเศษกับปู อยากจะหยุดที่ปูแล้ว



ส่วนเรื่องที่เคยคบหากับ"แป้ง-อรจิรา" นั้น แพทเผยว่า


ก็เคยคบกับแต่รู้สึกว่าไปกันไม่ได้ ก็เปลี่ยนสถานะมาเป็นเพื่อนดีกว่า ซึ่งก็จบไปแล้ว ไม่มีอะไร แถมยังตบท้ายอีกว่า ปูเป็นคนที่ตนเองรู้สึกพิเศษมากที่สุด และไม่เคยทำแบบนี้ให้ใครมาก่อน เรื่องทางครอบครัวกับทางบ้านปูก็เข้ากันได้ดี ซึ่งดูจากภาพแล้วก็จะเห็นได้ว่า แพทนั้นมีความสนิทสนมกับลุงของปูมากทีเดียว


ส่วนสาวปูนั้น ก็ออกมาเผยต่อว่า

ตอนนี้ตนเองอยากจะเลิกพูดเรื่องนี้ไปก่อน เพราะกำลังจะไปเรียน อยากคิดถึงแต่เรื่องเรียน ตอนนี้เพิ่งอายุ 19 ยังมีโกาสเจอคน มีโอกาสเลือกอีกเยอะ กับแพทเองตอนนี้ก็เป็นพี่น้อง
กันจริงๆ แต่ก็ยอมรับว่าคุยกันบ่อย มีเจอกันบ้าง เรื่องความรักของตนเองตอนนี้ยังไม่ชัดเจน แต่รู้แน่แล้วว่าตัวเองต้องการอะไร ซึ่งตอนนี้อยากจะเงียบไว้ก่อน เพราะไม่อยากให้ใครมาว่า หรือพูดถึงเรื่องตนเองในทางไม่ดีอีกแล้ว ...ปูกล่าว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์