ญาญ่าญิ๋งโต้ค่าตัวอีเว้นท์8หลักแย้มเล่นหนังที่ญี่ปุ่น

สาว"ญาญ่า ญิ๋ง" โต้ ค่าตัวอีเว้นท์ 8 หลัก แจง ไม่อาบน้ำโชว์เรื่องของผู้ใหญ่ ปัด เคลียร์ค่าตัวไม่ลง แย้ม เล่นหนังที่ญี่ปุ่น

ทำเอาสื่อมวลชนที่มารอเก็บภาพสาวญาญ่าญิ๋ง อาบน้ำโชว์ในงานอีเว้นท์หนึ่ง ผิดหวังไปตาม ๆ กันเลยทีเดียว เมื่อได้รับแจ้งว่า สาวญาญ่า ญิ๋ง ไม่สามารถอาบน้ำโชว์ได้ตามที่แจ้งไว้กะทันหัน งานนี้ เจ้าตัวก็ชี้แจงว่า

"จริง ๆ งานนี้เป็นแค่แบรนด์ แอมบาสเดอร์ ค่ะ ไม่ได้เป็นพรีเซนเตอร์ ค่าตัวก็ไม่ได้มากมายอะไรขนาดนั้น ไม่ถึงสิบล้านหรอกค่ะ ส่วนเรื่องที่ไม่ได้โชว์อาบน้ำ เพราะมีการเปลี่ยนแปลงนิดนึงค่ะ มันเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ทางทีมงาน ทางฝั่งต่างประเทศอะไรแบบนี้ หญิงไม่แน่ใจเหมือนกัน ไม่ได้เป็นเพราะหญิงค่ะ มันเป็นเรื่องกะทันหันจริง ๆ ตัวหญิงเองก็เพิ่งรู้ตอนบล็อกกิ้งเหมือนกัน เมื่อกี้ทีมงานก็บอกว่าเสียดายมาก" เมื่อถามว่า เกี่ยวกับเรื่องเคลียร์ค่าตัวไม่ลงรึเปล่า เจ้าตัวก็ปฏิเสธว่า  "ไม่หรอกค่ะ ไม่ใช่เลย เป็นเรื่องของผู้ใหญ่มากกว่า ค่าตัวก็ไม่ได้อัพขึ้น ไม่ได้แพงด้วยค่ะ สบายๆ"  นอกจากนี้ สาวญาญ่า ญิ๋ง ก็ยังเปิดเผยอีกว่า เตรียมจะไปฟิตติ้งหนังญี่ปุ่นอีกด้วย "คือเขาดูหนังของเรา ก็เลยชอบ พอได้มาเมืองไทย แล้วก็เลยได้คุยกัน แล้วติดต่อมา ตอนนี้ก็เป็นระดับเอเชียมากกว่าค่ะ เดี๋ยวก็จะได้ฟิตติ้งเร็ว ๆ นี้แล้วค่ะ"


ญาญ่า ญิ๋ง ญาญ่า ญิ๋ง


ญาญ่า ญิ๋ง ญาญ่า ญิ๋ง


ญาญ่า ญิ๋ง ญาญ่า ญิ๋ง


ญาญ่า ญิ๋ง ญาญ่า ญิ๋ง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์