ป๋อ ซุก เอ๋

เป็นนักแสดงที่มากความสามารถของวิกหลายสี


ที่มีเอกลักษณ์เป็นพระเอกผิวเข้ม คารมดี “ป๋อ -ณัฐวุฒิ สกิดใจ” อยู่วงการมาก็นาน ไม่ค่อยจะมีข่าว ( ฉาว ) มากวนหัวใจ เรื่องรักๆ ใคร่ๆ ดูจะผูกขาดอยู่แต่กับนางร้ายช่องเดียวกัน “เอ๋-พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์” ที่ความสนิทสนมก่อตัวขึ้นในกองถ่าย 
     
และด้วยนิสัยที่มีอะไรคล้ายๆ กัน

เลยทำให้ ‘สาวเอ๋’ เอาหัวใจของ ‘หนุ่มป๋อ’ ไปครอบครอง แต่ก็ไม่วายที่ทั้งคู่จะออกมาปฎิเสธถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า เรื่องราวทั้งหมดไม่เป็นความจริง ทั้งคู่เป็นเพียงพี่น้อง เพื่อนร่วมวงการเดียวกัน ตอนนี้ทั้งคู่ได้รับฉายาคู่รักปากแข็งไปซะแล้ว ถึงจะไม่ยอมรับ แต่ก็มีตาดีแอบเห็นว่า ทั้งสองคนไปเที่ยวไหนด้วยกันบ่อยครั้ง บางครั้งก็เห็น ‘หนุ่มป๋อ’ แอบดอดไปกินข้าวรอบดึกกับ ‘สาวเอ๋’ ทั้งๆ ที่ฝ่ายหญิงใส่ชุด คล้ายชุดนอนออกมากินข้าวรอบดึกกันแบบ 2 ต่อ 2 อีก จนทำให้มีกระแสข่าวว่า ทั้งคู่แอบอยู่กินด้วยกันแล้ว จนทั้งคู่ต้องออกมาแก้ข่าวกันยกใหญ่ 
     


เรื่องนี้ข้อเท็จจริงเป็นยังไงไม่มีใครรู้


แต่ ‘ทีวี อินไซด์’ ได้ข่าวเด็ดมาว่า ที่บ้านพระราม 5 ของพระเอกชื่อดัง แอบเห็น สาวที่หน้าคล้าย ‘สาวเอ๋’ มาทำความสะอาดบ้านแทบทุกวัน ทาง ‘ทีวีอินไซต์’ ไม่ขอรอช้ารีบไปสอบถาม ‘หนุ่มป๋อ’ เกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างรีบด่วน
     
หนุ่มป๋อออกมาให้สัมภาษณ์ว่า

“ถ้าจะหมายถึงบ้านที่ผมสร้างไว้ที่พระราม 5 ตอนนี้เสร็จแล้วครับ บ้านนี้ที่ผมสร้างไว้ ผมอยากให้พ่อ กับ แม่ มาอยู่ ส่วนเรื่องที่บอกว่า เอ๋ มาทำบ้านให้ ไม่จริงครับ คนที่ทำความสะอาดบ้าน คือ ตาลุงคนขับรถ เขามาช่วยทำความสะอาด ทำกันอยู่สองคน เขาจะมาช่วยทำไม ในเมื่อที่บ้านมีคนช่วยทำอยู่แล้ว ไม่เกี่ยวเป็นไปไม่ได้”
     เห็นกันจะๆ ยังจะปากแข็งอีก สงสัยคราวหน้าต้องแชะภาพปาปาราซซี่มาฝากให้รู้แล้วรู้รอดไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์