‘แทค’ แจงโดดเปิดกล้องเพราะป่วยโต้เป็นแกนนำคอมเมนต์การเมือง


เรียกว่าโหมงานหนัก เลยทำเอาหนุ่ม  แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ถึงกับล้มหมอนนอนเสื่อ ไม่สามารถไปร่วมงานเปิดกล้องหนังของผู้กำกับฝีปากกล้า พจน์ อานนท์ ได้ จนอีกฝ่ายตำหนิและทำท่าจะน้อยใจ  ล่าสุดพอมีโอกาสเจอหนุ่มแทคเจ้าตัวเลยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ และเรื่องโพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นทางการเมืองในไอจีว่า

“ตอนนี้ก็เริ่มอาการดีขึ้นแล้ว เพราะเราเป็นคนแพ้อากาศง่าย แล้วเราทำงานทุกวัน นอนน้อย มันก็ต้องมีป่วยบ้าง ประกอบกับโหมงานหนักด้วย แล้วก็เครียดกับละครเวทีที่จะเล่นเดือน ต.ค.ด้วยครับ แล้วก็ต้องถ่ายรายการใหม่ “แก๊งป่วนท้าจักรวาล”  ของเวิร์คพอยท์อีกครับ ตอนนี้ก็กินยาก่อนครับ ถ้าหาหมอคือต้องหนักจริงๆ  แต่คงไม่เป็นอะไรมากหรอกครับ คนบ้าตายยาก (หัวเราะ) อย่างที่บวงสรวงเรื่อง “ตายโหงภาค 2” เราก็ไม่ได้ไป เพราะเราต้องไปซ้อมละครเวทีอีก  พี่พจน์เขาก็ส่งข้อความมานิดนึง แต่เจ็บครับ เขาส่งมาว่าจำไว้ ก็ต้องขอโทษพี่เขาด้วย เพราะว่าเราไม่ไหวจริงๆ แต่พี่พจน์เขาก็คงเข้าใจ  เราก็ยอมให้พี่เขาด่าครับ เราก็รักพี่พจน์เหมือนเดิม แต่ร่างกายมันไม่ไหว ก็ขอโทษจริง ๆ”

ล่าสุดก็ลงข้อความทางการเมือง จนคนมองว่าเป็นแกนนำ? “อย่าเรียกว่าแกนนำเลยครับ เรียกว่าอะไรถูกก็ว่าไปตามถูก อะไรผิดก็ว่าไปตามผิดดีกว่า แต่เรามาขึ้นตอนที่เก็บภาษีคนโสด พวกผมยังไม่โอเค  แล้วพวกเก้ง กวาง ล่ะ มันก็กระทบ  เราก็คิดว่ามันไม่ใช่เรื่องหรือเปล่าครับ  คืออยากจะบอกเราก็เป็นคนธรรมดาคนหนึ่งที่ใช้ชีวิตในสังคมเหมือนกัน  เติมแก๊สเหมือนกัน จ่ายค่าทางด่วนเหมือนกัน  ของราคาขึ้นเราก็ต้องใช้ ถามว่ามีผู้ใหญ่ปรามไหม มันก็แล้วแต่ข้อความครับ แต่ก็ไม่เคยมีปัญหาตามมาครับ  สุดท้ายเรื่องรูปในอินสตาแกรมที่คนมองว่าผมหอมแก้มสาวคนหนึ่ง คือผมก็หอมแก้มเกือบทุกคนนะ สนิทกับใครผมก็หอมครับ แต่บอกตรง ๆ ว่าไม่ได้ซุ่มคบใครเลยครับ ผมยังไม่เปิดใจกับใครมาก แต่คนที่คุยอยู่มันก็ต้องมีอยู่แล้วครับ ตอนนี้ยังไม่ได้ควงใครไปเชียงใหม่เลยครับ กำลังหมกมุ่นกับการเป็นพิธีกร แล้วก็ละครเวทีด้วยครับ”


แทคแทค


แทคแทค


แทคแทค


แทคแทค


แทคแทค


แทคแทค

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์