เจมส์ มาร์โต้ค่าตัวพรีเซนเตอร์ 8 หลัก

"เจมส์ มาร์" โต้ค่าตัวพรีเซนเตอร์ 8 หลัก ปัดเสียบแทน "หมาก" เมินคนมองแข่ง "เจมส์จิ"

เห็นหนุ่ม "เจมส์ มาร์" รับพรีเซนเตอร์หลายตัว เลยโดนคนมองว่าอัพค่าตัวไปถึง 8 หลัก แล้วรึเปล่า ซึ่งในงานเปิดตัวเครื่องดื่ม if Fruitamin หนุ่มเจมส์ก็ปฏิเสธว่า

"จริงๆ ก็ไม่ได้เยอะหรอกครับ แล้วแต่ทางผู้ใหญ่ตกลง 8 หลัก รึเปล่าอันนี้ผมไม่ทราบ คงต้องถามพี่เอครับ ก็ต้องขอบคุณพี่เอที่ให้โอกาส พี่เขาคงเห็นว่าผมพัฒนาขึ้น ก็เลยมอบหมายงานให้ ก็ต้องขอบคุณพี่เอจริงๆ ครับ" 

ก่อนหน้านี้ พรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์นี้เป็นหนุ่ม "หมาก ปริญ" แต่กลับโดนเม้าท์ว่า ผู้จัดการมือทองอย่าง "เอ ศุภชัย" ไปแย่งมาให้หนุ่มเจมส์ ซึ่งเจ้าตัวก็ชี้แจงว่า "เรื่องนี้ผมไม่ทราบเลยครับ ผมมีหน้าที่ทำงานอย่างเดียว ผู้ใหญ่ก็จะบอกว่าผมต้องทำอย่างนี้ๆ ผมว่าแต่ละงานผู้ใหญ่ก็คงเห็นว่าผมสามารถจะทำงานนี้ได้ ก็ไม่ได้กลัวจะมีปัญหากับพี่หมากอะไรครับ ผมว่าพี่เอเขาไม่ทำแบบนั้นหรอกครับ" 

ส่วนที่หลายคนมองว่า ตอนนี้หนุ่มเจมส์ มาร์แข่งกับ "เจมส์ จิรายุ" รับพรีเซนเตอร์ แต่หนุ่มเจมส์ก็บอกว่า "ไม่หรอกครับ ผมเองก็มีแค่ 5 ตัว เท่านั้นเอง ส่วนพี่เอจะคุยอะไรมาผมก็ไม่ทราบสักเท่าไร ถึงเวลาต้องทำงานถึงจะบอกครับ เราไม่ได้แข่งอะไรกันหรอกครับ ต่างคนก็ต่างทำงานไป การทำงานของแต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน"

"เจมส์ มาร์""เจมส์ มาร์"


"เจมส์ มาร์""เจมส์ มาร์"


"เจมส์ มาร์""เจมส์ มาร์"


"เจมส์ มาร์""เจมส์ มาร์"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์