‘ชาคริต’ เมินคนเมาท์ไม่มีน้ำยารอบ้านเสร็จเตรียมปั๊มลูกแน่


ชาคริต แย้มนามชาคริต แย้มนาม

'แต่งงานมาได้พักใหญ่แต่ยังไม่มีวี่แววว่า หนุ่ม ชาคริต แย้มนาม กับภรรยาสุดที่เลิฟ  

วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม จะมีทายาทซะทีงานนี้ฝ่ายชายก็เลยถูกแซวว่าไม่มีน้ำยาหรือเปล่า ล่าสุดพอมีโอกาสเจอหนุ่มคริต ก็เลยรีบให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า

“ยัง ๆ รอบ้านเสร็จก่อน แล้วค่อยมาดูอีกทีว่าจะมีน้ำยาไหม แต่ว่าตอนนี้ขอทำบ้าน  ทำธุรกิจให้เรียบร้อยก่อนแล้วค่อยมาว่ากันอีกที บ้านตอนนี้ก็ใกล้เสร็จแล้วครับ น่าจะได้เริ่มสร้างประมาณสิ้นปี นับไปก็น่าจะเสร็จสิ้นปี 2557 ต้นปี 2558 แหละ กว่าจะเสร็จก็น่าจะอีกปีกว่า ถามว่ากดดันไหม ก็ไม่นะครับ ผมก็เข้าใจว่าเขาคงอยากให้ผมมีน้อง แต่ตอนนี้งานก็ยังเยอะอยู่ 

วุ้นเองก็ยังติดงานพรีเซ็นเตอร์ ติดอะไร งานก็ยังเยอะกันอยู่  ของน้องเขาเองก็ต้องทำทุกอย่างให้เรียบร้อยก่อน ให้สามารถพักได้ มีเวลาว่างอะไรแบบนี้ เราไม่อยากให้ 9 เดือน ของเขาต้องเหนื่อย ผมก็เข้าใจเรื่องนี้ว่าคนที่แซว คิดว่าผู้ชายทุกคนที่แต่งงานแล้วก็น่าจะโดนแซวแบบนี้ ไม่โกรธ ไม่เคือง แต่ถ้าไม่มีจริง ๆ ก็คงทำกิฟต์แทน ก็แล้วแต่จังหวะครับ แต่ว่าตอนนี้ก็คุมกันอยู่ เรื่องสร้างบ้านที่บอกว่างบบานปลายจนวุ้นเส้นเครียด

 ตัวผมไม่เครียดนะ แต่น้องเขาคงกลัวว่าจะต้องจ่ายเยอะ แต่ว่าก็สบาย ๆ เต็มที่ครับ เพราะยังไงเราก็ต้องการให้เขาอยู่สบาย ๆ อยู่แล้ว  ตั้งใจไว้ไม่เกิน 9 หลักครับ เพราะ 10 ล้านมันก็ 8 หลักแล้วไง  คนถามเราก็ต้องตอบแบบนี้ว่าไม่เกิน 9 หลัก ตอนนี้เพิ่งซื้อที่ย่านรามอินทราไปเมื่อต้นปี  อีก 2-3 เดือนน่าจะไฟนอล เพราะเราคิดไว้ว่าสิ้นปีต้องได้สร้างนะ”.'



ชาคริต - วุ้นเส้น ชาคริต - วุ้นเส้น


ชาคริต - วุ้นเส้น ชาคริต - วุ้นเส้น


ชาคริต - วุ้นเส้น ชาคริต - วุ้นเส้น


ชาคริต - วุ้นเส้น ชาคริต - วุ้นเส้น

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์