เจมส์จิขำถูกยกให้เป็นต้นแบบหน้าหล่อ

"เจมส์จิ"ยอมรับยังไม่ได้เซ็นสัญญาเป็นพรีเซนเตอร์เครื่องดื่มน้ำดำอย่างเป็นทางการ

มีเพียงการพูดคุยปากเปล่าเท่านั้นขำข่าวถูกยกให้เป็นใบหน้าต้นแบบที่คนอยากทำศัลยกรรม

  ยังคงคลุมเครือไม่น้อย สำหรับข่าวการเป็นพรีเซนเตอร์ให้แก่ผลิตภัณฑ์น้ำดำ ของพระเอกหนุ่มสุดฮอตในนาทีนี้ อย่าง "เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข" ที่ก่อนหน้านี้เคยออกมาพูดเกี่ยวกับประเด็นนี้ครั้งหนึ่งแล้ว ว่าสำหรับผลิตภัณฑ์ดังกล่าวยังไม่ได้เริ่มถ่ายทำ เพราะต้องรอให้เขากลับมาจากเกาหลีก่อน แต่ล่าสุดมีข่าววงในให้ข่าวมาว่าพระเอกหนุ่มกับทีมงานยังไม่ได้เซ็นสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษรใดๆ ทั้งสิ้นกับเครื่องดื่มดังกล่าวเลย พอได้เจอตัวพระเอกสุดฮอตเลยต้องให้ชี้แจงประเด็นดังกล่าวอีกครั้ง

ที่เคยบอกว่าไปว่าหลังจากกลับมาจากเกาหลี แล้วคิดว่าน่าจะมีการพูดคุยตกลงกันอีกครั้งหนึ่งอันนั้น ผมแค่คาดการณ์เอาไว้ล่วงหน้าเฉยๆ เท่านั้น เพราะตอนนี้ทุกอย่างมันยังไม่ได้เป็นลายลักษณ์อักษรอย่างที่บอก เพราะคราวที่แล้ว ทางด้านผลิตภัณฑ์มีเพียงเข้ามาทาบทามแค่นั้น แล้วปรากฏว่าทุกอย่างก็มาคลาดเคลื่อนด้วย เลยทำให้ยังไม่ได้คุยกันอีกครั้ง กับข่าวที่หลุดออกไปก็กลายเป็นประเด็นว่าผมหลุดจากการเป็นพรีเซนเตอร์ ทั้งๆ ความจริงยังไม่ได้เซ็นสัญญาอะไรทั้งนั้นเลย" พระเอกหนุ่มกล่าว

 ทั้งนี้ ยังมีประเด็นที่มีข้อมูลจากวงการศัลยกรรมบอกว่าปีนี้มีคนยกให้ใบหน้าของพระเอกหนุ่มเป็นต้นแบบของคนที่อยากทำหน้าตามมากที่สุด หนุ่มเจมส์พูดถึงเรื่องนี้ว่า

จริงหรอ เรื่องนี้ผมไม่เคยรู้มาก่อนเลยจริงๆ ส่วนตัวผมมองว่ามันตลกนะ แต่ก็ถือว่าเป็นอีกเรื่องราวในชีวิตผมแล้วกัน จะบอกว่าดีใจก็ไม่ถูกนะ เพราะตัวผมเองก็ไม่ได้หน้าตาดีอะไรเลยจริงๆ ถึงแม้ว่าจะมีคนมายกให้เป็นใบหน้าต้นแบบก็ตาม" เจมส์กล่าวปิดท้าย

เจมส์ จิรายุเจมส์ จิรายุ


เจมส์ จิรายุเจมส์ จิรายุ


เจมส์ จิรายุเจมส์ จิรายุ


เจมส์ จิรายุเจมส์ จิรายุ


เจมส์ จิรายุเจมส์ จิรายุ


เจมส์ จิรายุเจมส์ จิรายุ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์