แป้ง ปิดบัญชี แพท เข็ดแล้ว แฟนไฮโซ

แค่ แพท-ประกาสิทธิ์ พรประภา ผละไปเปิดฉาก รักสามเส้า


ตามซิว ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ มาจากอก ณัฐ สารสาส ความรักของพวกเขาช่างอีนุง ตุงนัง พานทำให้ แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล นางเอก สาวจากละคร “มายาพิศวาส” ทางช่อง 5 ถูก มองเป็น “ของเล่น” ที่ “ไฮโซ” เบื่อแล้วทิ้งไปหาของใหม่!!

แป้งเลย เปิดปากปิดบัญชี “แพท” ซะหน่อย

จริงๆไม่มีอะไรเลย แป้งไม่เคยเป็นอะไรกับเขา ตอนนี้ ประเด็นของเค้าก็เยอะอยู่แล้ว อย่าเอาแป้งเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องของเค้าเลย เรื่องของแป้งก็เรื่องของแป้งดีกว่า ที่ผ่านมามันวุ่นพอแล้ว”


สรุปว่าไม่เคยเป็นแฟนกับ แพท

“ไม่ได้เป็นอะไรกันเลย คบกันเป็นพี่เป็นน้อง เคยคุยกัน กินข้าวกัน ไปเที่ยวกันบ้าง แต่ช่วงนี้ไม่คุยแล้ว แต่ถึงจะไม่ได้ คุยเราก็ยังเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม ไม่มีอะไรมากหรอกค่ะ คือคนเราเมื่อทำความรู้จักกันแล้วมันไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ แค่นี้จบ แป้งไม่ขอพูดถึงอีกแล้ว นี่ก็นั่งอยู่กับคุณพ่อ แป้งไม่อยากพูด อะไรอีก

เพราะคุณพ่อคุณแม่คงไม่ชอบให้ลูกต้องมีข่าวแบบนี้

เค้าเคยบอกแป้งว่าอย่าให้มีข่าวเยอะได้มั้ย แป้งก็เข้าใจพ่อแม่ นะ หลังๆเลยพยายามไม่พูดดีกว่า เก็บปากเก็บคำมั่ง เพราะแป้ง เป็นคนตรงๆ โผงผาง เวลาพูดอะไรไปแล้วทำให้เรื่องมันไม่จบ ก็ใช้วิธีไม่พูดเลยจะดีกว่า ตั้งหน้าตั้งตาทำงานของเราไป”


ทำงานแต่ไม่วายเป็นประเด็น เมื่อมาเจอณัฐ สารสาส ในงานเปิดตัวเอสคูโด?


แป้งไม่เคยออกงานคู่กับพี่ณัฐนะ แต่วันนั้นที่รับเพราะ มีคนอื่นไปตั้งเยอะแยะ ถึงใครจะเอามาเป็นประเด็นแป้งก็ไม่เห็นจะเป็นเรื่องใหญ่อะไร แป้งไม่คิดมากหรอกค่ะ เราบริสุทธิ์ใจ ช่วงนี้ความรักขอพักไปก่อน พอแล้ว ปวดหัว”


แต่เราก็ห้ามข่าวไม่ได้นะ?


“ถ้าถามถึงวงการนี้จะว่าวุ่นวายมันก็วุ่นวายนะ พยายามมองให้มันเป็นเรื่องปกติ เราคงไปห้ามใครไม่ได้ อีกอย่างแป้งเป็นคนมีสังคม เปิดเผย ไปไหนทำอะไรไม่เคยปิด ทำให้ตกเป็นข่าวได้ง่าย ข่าวไหนซีเรียสมาก แป้งเลี่ยง ด้วยการไม่อ่านข่าว ไม่สนใจ ช่างมัน ไม่พูดมาก เมื่อไม่พูด ไม่อ่าน ไม่มีข่าวก็จบ ใช้ชีวิตปกติ แต่การห้ามไม่ให้พูดเลยมันก็ยากนะ (หัวเราะ)”



พัก รัก ด้วยใช่มั้ย?


“ค่ะ เหนื่อยแล้ว วุ่นวายเกินไปแล้ว อยู่นิ่งๆดีกว่า ยอมรับ ว่ามีคนเข้ามา แต่ยังไม่เจอคนที่ใช่ร้อยเปอร์เซ็นต์ซะที พอพัก แล้วก็โล่งนะ สบาย ก็โอเคไม่วุ่นวาย มีเวลาอยู่กับเพื่อน ได้ทำอะไรที่อยากทำมากขึ้น”


เข็ดแล้ว “แฟนไฮโซ”


“ถ้าแป้งจะมีแฟน แป้งไม่ได้มองว่าเค้าต้องไฮโซ ต้องหล่อ รวย ขอแค่เค้าเป็นคนดี มีความคิดดี รู้สึกดีกับตัวเอง กระตือรือร้นแล้วก็มุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จในชีวิต แค่นี้พอแล้ว”


ปฏิเสธไม่ได้ว่าคนที่เข้ามาล้วนแต่เป็นไฮโซ?


“ก็มีทุกแนวนะ (หัวเราะ)”

ปลงกับฉายา “คาสโนวี่” หรือยัง?

“ยังมีซีเรียสบ้าง ไม่มีใครอยากถูกมองเป็นผู้หญิงเจ้าชู้ คบผู้ชาย ทีละหลายคนหรอกค่ะ แป้งอยากบอกว่าแป้งถูกตั้งฉายาเป็นคาสโนวี่ ทั้งที่ว่างมาก ไม่มีใครเลย แต่กลับมีข่าวกับคนโน้นคนนี้ ทั้งที่แค่ไปกินข้าว ดูหนังกันตามประสาคนเพิ่งรู้จักกัน คนก็เห็น พอเห็น ก็เป็นข่าว คนเพิ่งคุยกันน่ะ จะให้ชวนกันมาบ้านเลยเหรอ มันกระไรอยู่นะ”



ของเล่นไฮโซ!?


เรื่องนี้ทำแป้งโกรธนะ ถ้าแป้งเป็นของเล่นไฮโซจริง แป้งคบเค้าแล้วซิ แต่นี่ไม่ได้คบ แค่คุยๆแล้วก็ไป เมื่อไม่ใช่ มันก็คือไม่ใช่ คบใครแล้วแป้งอึดอัดแป้งก็ไม่เอา เงินทอง เราก็หาของตัวเองได้ ไม่จำเป็นต้องเกาะใครเพื่อยกฐานะตัวเอง หรือให้ใครมาดูแล ไม่จำเป็นต้องมีชีวิตหรูหรา มีเงินเป็นสิบๆล้าน

แป้งขอมีความสุขในแบบที่เราเป็น แป้งจะไม่ภูมิใจเลยถ้าไม่ได้หามาด้วยตัวเอง

เพราะฉะนั้นแป้งไม่ได้เป็นของเล่นใครทั้งนั้น ไม่ได้คบใครเพื่อหวังอะไร พ่อแม่เราก็มี ถึงจะไม่ได้รวยล้นฟ้า แต่เราก็มีความสุข ทุกวันนี้แป้งทำงานเก็บเงิน สร้างฐานะของตัวเอง”


รวยแล้วเนี่ยงานเยอะตลอด?


“แป้งไม่ได้เก็บเป็นเงินนะคะ ชอบซื้อคอนโด ทองคำ แต่เพชรนี่ไม่ซื้อเลย ตอนนี้อยากได้ที่ดินในกรุงเทพฯ เก็บเอาไว้สำหรับอนาคต ออ!แป้งเล่นหุ้นด้วยค่ะ มีพี่ๆ แล้วก็คุณแม่เป็นที่ปรึกษาว่าตัวไหนน่าซื้อไว้เก็งกำไร แป้งต้องคอยเช็กข่าวทางหนังสือพิมพ์ ทีวี คุยกับที่ปรึกษาตลอด เพราะแป้งคงไม่อยู่วงการนี้ไปจนอายุ 40 หรอกค่ะ การได้เข้ามาวงการบันเทิง เป็นโอกาสที่ดีของเราก็จริง แต่เราก็ควรใช้โอกาสนั้นทำอย่างอื่นด้วย ควบคู่กันไป ใช้ ชีวิตไม่ประมาทดีกว่า เดี๋ยวนี้เด็กๆเกิดขึ้นเยอะ แป้งอยากกลับไปเรียนต่อปริญญาโท ช่วงนี้เลยไม่มีใจให้ความรัก แค่เล่นหุ้น ทำธุรกิจ ก็หมดเวลาแล้ว”


แม่ยังห่วงอะไรอีกมั้ย?


“ไม่ค่อยห่วงหรอก เค้ารู้ว่าแป้งดูแลตัวเองได้ ห่วงเรื่องเดียวคือความรัก ออกแนวเมื่อไหร่จะเป็นฝั่งเป็นฝา(หัวเราะ) แป้งเคยไปดูดวงนะ หมอดูบอกว่าแป้งอาภัพรัก หรือถ้ามีก็ได้ ผู้ชายอายุเยอะๆ ซึ่งแป้งไม่มายด์นะ ถ้าจะต้องมี แฟนอายุมากกว่า แต่ ไม่รู้เจอเมื่อไหร่ เหมือนกัน”---เมื่อ น้องแป้ง เซย์เยสไงจ๊ะ!!



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์