ภาพชัด!จัสติน บีเบอร์สูบกัญชาคารถ


ภาพชัด!จัสติน บีเบอร์สูบกัญชาคารถ

ภาพชัด! "จัสติน บีเบอร์" สูบกัญชาคารถ 

   ร่ำลือมานานว่านักร้องวัยรุ่นอย่าง จัสติน บีเบอร์ นั้นติดกัญชา แต่ยังไม่มีหลักฐานยืนยันชัดเจน แต่ล่าสุดปาปารัซซีสามารถเก็บภาพมือของชายผิวขาวที่เชื่อว่าเป็นนักร้องดังกำลังถือบ้องกัญชาระหว่างนั่งรถในลอสแองเจลีส

 ข่าวระบุว่า รถแวนสีดำที่เป็นของนักร้องดังได้ขับรถวนในบริเวณลอสแองเจลีสและระหว่างทางก็มีควันสีขาวพ่นออกมาจากหน้าต่างของรถเป็นระยะๆ ก่อนที่จะมีมือของชายผิวขาวยื่นบ้องกัญชาออกมาจากรถเพื่อเทน้ำทิ้งที่ข้างทาง ซึ่งถึงแม้จะไม่มีการยืนยันว่าเป็นมือของบีเบอร์จริง แต่รถคันนี้เป็นของบีเบอร์ที่ออกมาขับเล่นกับเพื่อนซึ่งเป็นผิวดำทั้งคู่ ดังนั้นมือที่ว่าคงไม่ใช่ของเพื่อนแร็พเปอร์อย่างแน่นอน

 ก่อนหน้านี้เมื่อต้นปี บีเบอร์เพิ่งตกเป็นข่าวอื้อฉาวว่าถ่ายภาพตอนกำลังสูบบุหรี่ต้องสงสัยว่าเป็นกัญชา ก่อนที่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ตำรวจจะจับรถทัวร์คอนเสิร์ตของบีเบอร์หลังตรวจพบว่ามีคนพกกัญชาอยู่บนรถ แต่ตอนนั้นบีเบอร์ไม่ได้อยู่บนรถด้วย

 ล่าสุดบีเบอร์ยังหันไปสนิทสนมกับ คริส บราวน์ นักร้องดังที่มีปัญหาเรื่องการใช้ความรุนแรง โดยเฉพาะกับการทำร้ายร่างกายริฮานนา แถมยังโพสต์ภาพตัวเองสูบกัญชาบ่อยๆ

 โดยล่าสุดบีเบอร์ก็โพสต์ภาพงานกราฟิตี้ปีศาจของคริส บราวน์ ที่บีเบอร์ขอให้มาวาดให้บนที่เล่นสเก็ตบอร์ดของเขา หลังจากที่ก่อนหน้านี้คริส บราวน์ไปวาดไว้ที่กำแพงใกล้กับบ้านของเขา

 ก่อนจะถูกทางการสั่งให้ทาสีลบภาพกราฟิตี้ฝีมือเขาบนกำแพงทิ้ง เพราะเป็นที่สาธารณะ



ภาพชัด!จัสติน บีเบอร์สูบกัญชาคารถ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์