โม แอ่นอกปกป้อง ก้อง โทษตัวเองทำให้ผู้ชาย เสียหาย

เดี๋ยวนี้ชักทำตัวเหิน ห่าง ขนาดถามถึงไฮโซหนุ่มคนสนิท ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล


นางเอกวิกหมอชิต แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ทำเป็นไม่ อยากเซด “ถ้ามีอะไรเปลี่ยนแปลงแล้วจะบอก ตอนนี้พูดไปก็เหมือนเดิม ลงไปก็ลงประโยคเดิมๆ เบื่อแล้ว เพราะยิ่งพูดคนยิ่งโฟกัสเรื่องแฟน จริงๆโมก็ยังไม่ได้มีความรัก ไม่ได้มีแฟน แต่คนให้ความสนใจกับคนที่โมให้ความสนิท-สนมด้วย เลยขี้เกียจทำให้เค้าเดือดร้อน ก็เอาเป็นว่าคุยเกี่ยวกับเรื่องของโมอย่างเดียวดีกว่า” มีคนมองว่าโมมีข่าวเพื่ออยากดัง “ไม่มีใครอยากดังเพราะชื่อเสียงคนอื่นหรอก คนที่มีความสามารถไม่จำเป็นต้องดันหรอก ความสามารถมันดันตัวเองแหละ”



เป็นเพราะ ก้อง เค้าจะออกเทปหรือเปล่า โม ถึงไม่อยากพูด?


“จริงๆแล้วมันไม่มีความรัก ขี้เกียจพูด มันไม่มีอะไรจะพูด อย่างที่รู้กันสำหรับความรักของโมเมื่อ 1-2 ปีก่อน หลังจากนั้นโมก็ยังไม่ได้คบใครจริงๆนะ เพราะฉะนั้นมันยังไม่พัฒนาในเรื่องนี้ ถ้าเรื่องงานหรือเรียนล่ะก็มันโอเค แต่ถ้าเรื่องความรักมันยังย่ำอยู่กับที่ค่ะ” ก้อง หวังเกาะ โม ดังหรือเปล่า? “เรื่องแบบนี้ใช้ชื่อเสียงคนอื่นดังไม่ได้หรอก บางคนมีชื่อเสียงจริง แต่พอบางคนไม่มีฝีมือไม่มีความสามารถก็อยู่วงการได้ไม่นาน สำหรับพี่ก้องเนี่ยเป็นคนมีความสามารถ มีความตั้งใจสูงมากๆ เพราะฉะนั้นไม่จำเป็นต้องมีใครมาเป็นตัวผลักดันเค้าหรอก” ห่วง ก้อง มะ? “เกรงใจและรู้สึกผิดมากกว่า เพราะเค้าอยู่ของเค้าดีๆ แต่วันหนึ่งต้องมาเดือดร้อนเพราะโม เกรงใจทางบ้านเค้าด้วย คนที่เดินไปไหนมาไหนสบาย ต้องมามีความรู้สึกว่าผิดแผกไปจากมนุษย์มนา

ดูเหมือน โม เป็นห่วง ก้อง จัง?


“โมเป็นห่วงทุกคนที่เป็นข่าวกับหนูนะ ตั้งแต่สมัยด็อจแล้ว โมอยู่มานานเจอเรื่องร้ายๆมาเยอะ มันไม่มีอะไรจะร้ายไปกว่านี้แล้ว มันเหมือนไม่มีอะไรจะเสียแล้ว แทนที่เราจะโยนความผิดให้คนอื่น ก็โทษตัวเองดีกว่า ถ้าคนที่ก้องรู้จักไม่ใช่โมจะเป็นข่าวมั้ย ฉะนั้นเราคือคนผิด”.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์