ฉัตร-ปริยฉัตร เผยสบายใจแฟนคลับ กัน-นภัทร และของตัวเองแฮปปี้มากขึ้น


ฉัตร-ปริยฉัตร เผยสบายใจแฟนคลับ กัน-นภัทร และของตัวเองแฮปปี้มากขึ้น

"ฉัตร-ปริยฉัตร" เผยสบายใจแฟนคลับ "กัน-นภัทร" และของตัวเองแฮปปี้มากขึ้น

 เปรยฝ่ายชายบอกแฟชั่นเซ็กซี่โป๊ไปหน่อย รับมีละครเรื่องใหม่"หนีก็ล่าซ่าก็รัก"ประกบ"วีรภาพ"

  กลายเป็นคู่เพื่อนสนิท ที่ถูกจับตามองมากพอสมควร สำหรับนางเอกสาววิกหมอชิต "ฉัตร-ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร" กับนักร้องหนุ่ม "กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ" ล่าสุดหลังจากมีรูปถ่ายคู่กันในงานรับปริญญาของฝ่ายหญิง จนเป็นที่ฮือฮา ว่าทั้งสองคนกล้าเปิดตัวมากขึ้น เจอตัวนักแสดงสาวในงาน "กาล่า ละครเวทีเรื่อง ลัดดาแลนด์ ณ โรงละครเมืองไทย รัชดาลัย เธียเตอร์ เอสพลานาด รัชดา เจ้าตัวเผยดังนี้  
    
 "เรื่องที่ฉัตรถ่ายแฟชั่นกับอิน แม็กกาซีน ถามว่ากันว่าอย่างไร เขาก็บอกว่าโป๊นะ (ยิ้ม) แต่ตอนเราถ่าย เราเซฟทุกอย่าง ซึ่งพอถ่ายเสร็จอาจจะมีรีทัชบ้างนิดหน่อย แต่เรารู้ว่าไม่ได้โป๊มากอยู่แล้ว ฉัตรจะรู้ว่าเรามีขอบเขตเท่าไหร่ ถ้ามากกว่านี้ก็ไม่ได้แล้ว ถามว่าความสัมพันธ์ตอนนี้เป็นยังไง  สนิทกันมากขึ้น แต่ถามว่าได้คุยกันมากขึ้นมั้ย คือช่วงนี้เขายุ่งเราก็คงไปคุยกับเขาตลอดเวลามันก็ไม่ใช่ ต่างคนต่างทำงาน (เหมือนต่างคนต่างกล้าพูดมาดขึ้น) คือฉัตรว่าเราเป็นเพื่อนกันมาเรื่อยๆ และเราบอกว่าเราคุยกันจริงๆ แต่เราไม่ได้รีบที่จะพัฒนาค่อยๆ คุยไปดีกว่า (แฟนคลับสองฝ่ายโอเคแล้ว) ขอบคุณที่ทุกคนคอยเป็นกำลังใจให้ฉัตรกับเขามาตลอด ส่วนเรื่องที่ฉัตรไปร่วมงานกาล่าเอ็กแซ็กท์ คือฉัตรมาในฐานะตัวแทนของช่อง 7 เท่านั้นเอง ไม่ใช่ว่าจะข้ามมาร่วมงานกับเอ็กแซ็กท์" ฉัตรกล่าว

ถามต่อว่าความสัมพันธ์ของทั้งสองคน เหมือนต้องใช้เวลาในการพัฒนา และสร้างความเข้าใจมากพอสมควร นักแสดงสาวกล่าวว่า ทุกอย่างต้องใช้เวลา

"ต้องใช้เวลาอยู่แล้ว เพราะฉัตรเชื่อว่า การที่เราคบใครเป็นเพื่อน หรือคุยกับใคร เราค่อนข้างจริงจัง แต่ปล่อยให้ไปเรื่อยๆ ดีกว่า เพราะฉัตรก็ไม่ค่อยมีเพื่อนผู้ชายมากอยู่แล้ว ถามว่าคอนเสิร์ตเดี่ยวของกัน ฉัตรจะไปมั้ย ความจริงมีงานช่วงนั้นอยู่ ต้องดูก่อนว่ายังไง ถ้าว่างเราก็อยากไป (ละครเรื่องใหม่กับวี) ใช่ จะมีละครกับพี่วี เรื่อง "หนีก็ล่าซ่าก็รัก" ช่วงนี้เรียนจบงานก็จะลงตัวมากขึ้น เรามีเวลาเยอะขึ้น" ฉัตรกล่าวทิ้งท้าย



ฉัตร ปริยฉัตรฉัตร ปริยฉัตร


ฉัตร ปริยฉัตรฉัตร ปริยฉัตร


ฉัตร ปริยฉัตรฉัตร ปริยฉัตร


ฉัตร ปริยฉัตรฉัตร ปริยฉัตร

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์