พจน์แจงไม่เคยด่าว่าเจมส์ จิรายุ


เมื่อเช้าวันที่ 9 ก.ย. ที่ลานพระพิฆเนศ หน้าห้างเซ็นทรัลเวิล์ดมีพิธีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ “ตายโหง2” และ “มอ6/5 ปากหมา ท้าผี” ของบริษัท“พระนครฟิลม์” โดย ‘พจน์ อานนท์’ รับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์และผู้กำกับทั้งสองเรื่อง หลังจากเสร็จพิธี ‘พจน์’ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ตนพูดว่า ‘เจมส์’ จิรายุ ตั้งศรีสุข พระเอกหนุ่มฮอตในรายการ “บันเทิง108”ทางช่อง8 ที่ตนเป็นพิธีกรคู่กับ ‘เอิ๊ก-พรหมพร’ ทำให้แฟนคลับของพระเอกหนุ่มไม่พอใจเป็นอย่างมาก 

ทั้งนี้ผู้กำกับดังได้เผยว่า ตนพูดถึงเจมส์จิ ในแง่ดี ไม่เคยด่าเขาเลย ตนชอบเจมส์จิด้วยซ้ำ แต่ที่ตนพูดไปคือตนว่าแฟนคลับที่ต้องให้เกียรติคนอื่น

  “ในส่วนที่แฟนคลับของเจมส์จิมาถล่มผมก็ไม่เป็นไร เพราะเราชิน เขาไม่ได้ดูรายการแล้วฟังกันต่อๆไป ดูให้ดีๆว่าเราไม่เคยไปว่าเจมส์จิเลย พอใครมาว่าเจมส์เรายังด่ากลับไปด้วย เรื่องที่มีแฟนเพจแอนตี้ เรายังบอกไปเลยว่า เจมส์จิไม่ต้องกลัวพี่อยู่ข้างเจมส์จิ เราพูดไปว่าที่เขาเสียอยู่ทุกวันนี้ เพราะแฟนคลับไม่ใช่เพราะตัวเขา แฟนคลับเจมส์แอนตี้ก็ไม่เป็นไร เพราะเราไม่ได้มีอะไรกับเจมส์จิอยู่แล้ว แอนตี้ก็แอนตี้ไป แฟนคลับเขาไม่ใช่แฟนคลับเราอยู่แล้ว เรายืนยันตรงนี้ว่าเราไม่เคยว่าเขา"

 ผู้สื่อข่าวสอบถามต่อไปว่ากับกรณีนี้กลัวคนจะจับโยงไปถึง ‘ปิ๊ก-ฌาณฉลาด’ ผู้จัดการของ ‘เจมส์จิ’ หรือเปล่า ผู้กำกับคนเก่งเผยว่า ตนไม่กลัวเพราะคุณปิ๊กอยู่วงการมานานแล้ว เคยดูแลปิ๊บ-รวิชญ์ และดาราเก่าๆหลายคน ไม่เกี่ยวกันอยู่แล้วและชื่อเขาก็บอกอยู่แล้วว่าชาญฉลาด 

 “ถามว่ารู้จักคุณปิ๊กหหรือเปล่าผมรู้จัก แต่ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว เรารู้แค่ว่าคนนี้คือคุณปิ๊ก-ฌาณฉลาด เรารู้จักตั้งนานแล้ว ตั้งแต่สมัยที่เราปั้นเด็กแล้ว ส่วนการที่ผมบอกว่าเจมส์จิจะเสียเพราะแฟนคลับทำให้มีคนไม่พอใจเยอะ ตรงนี้ผมก็บอกทุกคนเลยนะ ส่วนใหญ่เป็นแฟนคลับ อย่างแฟนคลับณเดชน์ก็บอกว่าอย่าไปเยอะกับเขาเกินไปมันเลยมีข่าวออกมา คำว่าแฟนคลับเราต้องเข้าใจนะว่า คือ แฟนคลับไม่ใช่เมีย ดูผลงานและชื่นชอบเขาได้ เรายืนยันว่าเราไม่ได้ว่าเจมส์ เราพูดแค่ว่าการที่เจมส์เป็นแบบนี้ คนจะมองว่าเขาเรื่องมาก ซึ่งเรามองว่าเจมส์ไม่มีอะไรอยู่แล้ว เราพูดไปตามเนื้อข่าว สังเกตุดูว่าเราจะด่าแต่แฟนคลับเขา อย่าไปยุ่งกับเรื่องส่วนตัวเขามากเท่านั้นเอง”

พจน์พจน์


พจน์พจน์


พจน์พจน์


พจน์พจน์


เจมส์ จิรายุเจมส์ จิรายุ


เจมส์ จิรายุเจมส์ จิรายุ


เจมส์ จิรายุเจมส์ จิรายุ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์