ลีเดีย-ทักษิณ!! กิ๊กหรือเพื่อนต่างวัย

ชื่อของนักร้องสาว "ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา" เข้ามาเกี่ยวข้องโยงใยกับคนแห่ง "ตระกูลชินวัตร" ครั้งแรก ในฐานะ "ผู้มาเสียบ"


ในห้วงเวลาที่เส้นทางรัก ระหว่าง "หยาดทิพย์ ราชปาล" กับ "พานทองแท้ ชินวัตร" สะบั้นลง เมื่อหลายเดือนก่อน ก่อนจะมากลายเป็นเรื่องร้อนระดับทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ กับ ผู้เป็นพ่อ "พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร" อดีตนายกฯ


อันเนื่องมาจากภาพและเรื่องเล่าจากหนังสือสุดอื้อฉาวในเวลานี้

"ทักษิณ WHERE ARE YOU?" ของ "หมวดเจี๊ยบ" หรือ "ร.ท.หญิงสุนิสา เลิศภควัต" อดีต-นักข่าว และผู้ประกาศข่าว ททบ.5 ผู้โด่งดังในชั่วข้ามคืน หลายภาพที่ไม่มีใครคิดว่าจะได้เห็น แต่ก็ได้เห็น และได้เห็นกลายเป็นจุดขายของพ็อคเก็ตบุคเล่มนี้ นั่นคือภาพแสดงความใกล้ชิดสนิทสนมระหว่าง 'อดีตนายกฯ' กับ 'เจ้าหญิงอาร์แอนด์บี'



ซึ่งล้วนเป็นภาพการทำกิจกรรมร่วมกันอย่างอบอุ่น ชื่นมื่น มีความสุข โดยในหนังสือระบุที่มาของภาพ จากคำบอกเล่าของ พ.ต.ท.ทักษิณ ที่เล่าว่า


...ตลอด 1 เดือนที่จากเกิดเหตุการณ์รัฐประหาร จะใช้ชีวิตอยู่ที่เมืองลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยพักอาศัยอยู่ที่ “เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์”ใจกลางเมืองลอนดอน และ บ้านพักนอกเมืองย่านเวย์บริดจ์ มูลค่าราว 280 ล้านบาท  ...นอกจากนั้น ยังไปท่องเที่ยวที่ฝรั่งเศส ญี่ปุ่น จีน ฮ่องกง และ เมาดีฟ

นอกจากนั้น ยังมี 'เพื่อนใหม่ต่างวัย' ชื่อ 'ลีเดีย' นักร้องค่ายอาร์เอส

ที่บิดาสนิทสนมกับเขา และได้ใช้เวลาในต่างแดนในการตีกอล์ฟ ดำน้ำที่มัลด์ดีฟ ชอปปิ้ง คาราโอเกะ กับลิเดีย และครอบครัวของเธอ เช่นเดียวกับใหม่ เจริญปุระ ที่แวะไปเยี่ยม โดยเขารู้จักกับ รุจน์ รณภพ ตั้งแต่ทำธุรกิจหนัง ซึ่งหากไม่มีแรงหนุนจากการปรากฎตัวในภาพและข่าวของอดีตนายก "ทักษิณ ชินวัตร" ในวันเปิดตัวในชื่อ 'Shinatra' ประธานสโมสรฟุตบอล "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" แห่งฟุตบอลพรีเมียร์ชิพ ของอังกฤษ ในห้วงเวลาเดียวกัน โดย ลีเดีย และ ใหม่ จะไปร่วมร้องเพลงในงานเปิดสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันที่ 4 ส.ค.นี้ด้วย 



ภาพและข่าวชิ้นนี้ อาจไม่ครึกโครมโด่งดังไปทั่วประเทศ


กลายเป็นเรื่อง 'กิ๊กต่างวัย' ระดับ ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ อย่างที่เป็นอยู่ตลอดระยะเวลาหนึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมา เรื่องนี้อาจมองเป็นเพียงเรื่องไร้สาระเท่านั้น และความจริงของการมักคุ้นสนิทสนม ระหว่างนักร้องสาวสวย "ลีเดีย" และ "อดีตนายกฯทักษิณ" ก็ถูกเปิดเผยในเวลาต่อมาจากคนใกล้ชิดทั้ง พ่อ แม่ และน้องสาว "ดั๊กกี้-ศรัณย์พร วิสุทธิธาดา" ซึ่งยืนยันว่าเป็นความสนิทสนมกัน ในแบบ "เพื่อนใหม่ต่างวัย" เท่านั้น เพราะ อดีตนายกฯ รู้จัก สนิทสนมกันเป็นอย่างดีกับ บิดา - มารดา ของ ลีเดีย

และครอบครัว "วิสุทธิธาดา" ได้เดินทางไปอังกฤษ

อย่างพร้อมหน้าพร้อมตาเพื่อร่วมยินดีกับ Shinatra โดย ลีเดีย ได้ขึ้นโชว์ความสามารถในฐานะ "เจ้าหญิงอาร์แอนด์บี" อวดผู้ชม ประชันนักร้องระดับโลก "โคล เพจ" ในสนามของสโมสรเรือใบสีฟ้า ท่ามกลางคนดูกว่าหมื่นคน


ไม่ว่าจะมองมุมไหน สัมพันธ์ "เจ้าหญิงอาร์แอนด์บี" กับ อดีตนายกฯ "ทักษิณ" จึงไม่อาจมองให้เป็นอย่างอื่นได้ นอกจาก "เพื่อนต่างวัย"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์