ตั้ม MAMAFAKA เสียชีวิตแล้ว !!

'ตั้ม MAMAFAKA' กราฟฟิกดีไซเนอร์ชื่อดังเสียชีวิตแล้วอย่างสงบ หลังเกิดอุบัติเหตุจมน้ำทะเลที่ชายหาดกะตะ ต.กะรน อ.เมือง ภูเก็ต

9 ก.ย.56 ภายหลังจากที่ นายพฤษ์พล หรือตั้ม มุกดาสนิท อายุ 34 ปี หรือ MAMAFAKA กราฟฟิกดีไซเนอร์ชื่อดังของประเทศ เกิดอุบัติเหตุจมน้ำทะเลที่ชายหาดกะตะ ต.กะรน อ.เมือง ภูเก็ต ขณะเล่นน้ำอยู่กับเพื่อนๆ จากนั้นมีการนำตัวส่ง รพ.ป่าตอง ก่อนที่จะถูกส่งตัวมารักษาต่อที่ รพ.กรุงเทพภูเก็ต เมื่อ 7 ก.ย.ที่ผ่านมา นำเข้าห้อง ICU เนื่องจากอาการโคม่า

สำหรับ นายพฤษ์พล มุกดาสนิท หรือ ตั้ม MAMAFAKA เป็นกราฟฟิกดีไซเนอร์ชื่อดังของประเทศ จบการศึกษาจากคณะศิลปกรรม สาขาออกแบบนิเทศศิลป์ มหาวิทยาลัยรังสิต หลังจากนั้นได้เริ่มทำงานที่ บริษัท Ogilvy & Mather และ Creative juiceBangkok ระหว่างที่เริ่มทำงานได้ร่วมสร้าง กลุ่ม b.o.r.e.d ควบคู่กันไปด้วยและได้รับรางวัลในสาขากราฟฟิกดีไซน์จาก B.A.Daward, Adsman, Adfest, British council etc.

มีโอกาสได้ร่วมงานกับแบรนด์และมีเดียต่างๆ มากมาย รวมทั้งยังเป็นผู้จัดงานนิทรรศการ Ride a life ซึ่งเป็นการแสดงงานศิลปะเกี่ยวกับรถจักรยาน ปัจจุบันมีผลงานที่เกิดขึ้นจากการได้ร่วมทำงานกับแบรนด์ชื่อดังต่างๆมากมาย

ไม่ว่าจะเป็น Converse,VANS,K-Swiss,Billabong,Preduce Skateboard,CE Toys,M150,ISUZU, Smirnoff, V.O.X,YAMAHA, TIGER BEER เป็นต้น


ตั้ม MAMAFAKAตั้ม MAMAFAKA


ตั้ม MAMAFAKAตั้ม MAMAFAKA


ตั้ม MAMAFAKAตั้ม MAMAFAKA


ตั้ม MAMAFAKAตั้ม MAMAFAKA


ตั้ม MAMAFAKAตั้ม MAMAFAKA

ขอบคุณที่มาจากเว็บ : postjung


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์