ลือ! จิ๊บ ปกฉัตร ฉายาใหม่ เด็กจอมเสียบ

สาวน้อยน่ารักอย่าง
 
"จิ๊บ ปกฉัตร เทียมชัย" ที่ตอนนี้เธอกำลังมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง "ตั๊ดสู้ฟุต" ซึ่งเธอได้รับบทเป็นนางเอก แต่ก่อนหน้านี้เธอยังมีผลงานทางด้านโฆษณา และงานแสดงละครด้วย แม้ว่าผลงานของเธอยังไม่ได้เป็นที่โดดเด่นซักเท่าไหร่ แต่ถ้าเป็นเรื่องที่ตกเป็นมือที่ 3 หล่ะก็ เธอคนนี้คงไม่พลาดที่จะมีชื่อเข้าทำเนียบซะด้วย

อย่างที่เคยตกเป็นข่าวว่า

สาวจิ๊บเป็นตัวการที่ทำให้ ความรักที่หวานชื่นของ "จอห์นและเบเบ้" ต้องเลิกลากันไป นอกจากนั้นยังไม่วายที่จะมีข่าวว่า"สาวจิ๊บ"เป็นมือที่ 3 ที่ทำให้ นักร้องดังอย่าง "ตูน บอดี้สแลม" กับ สาวขิง ที่รักกันมาเนิ่นนานต้องปิดฉากรักลง และยังมีข่าวลืออีกมาก ซึ่งในตอนนี้สาวจิ๊บรู้สึกเริ่มเซ็ง ๆ แล้ว ถึงขนาดออกปากว่าไม่อยากดังเพราะข่าวฉาว งานนี้ต้องไปฟังจากสาวจิ๊บกันเองดีกว่าจ้า .............



สาวจิ๊บกล่าว

" ในตอนแรกที่ข่าววงการมาใหม่ๆ ก็รู้สึกว่าตัวเองเหมือนกำลังฮ็อตอยู่  เพราะในช่วงนั้น จิ๊บดูเหมือนว่าจะมีงานเข้ามาตลอด อย่างงานโฆษณา งานละคร ซึ่งตอนนั้นเริ่มมีข่าวเยอะขึ้น ข่าวที่ว่ามักจะเป็นข่าวฉาวซะมากกว่า ว่าจิ๊บเป็นมือที่สาม ระหว่างคนนู้นคนนี้บ้างแหล่ะ จ้องจะเสียบ จิ๊บรู้สึกไม่แฮปปี้เลย จิ๊บไม่ได้เข้าไปจีบใครก่อนเลย แล้วไม่ได้ไปยุ่งกับชีวิตคู่ของใครด้วย ถ้าอยากจะให้มีข่าวขอเป็นเรื่องงานดีกว่านะค่ะ  


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์