‘เจนี่’ มามาดสาวยุคใหม่ ล่าสเปิร์ม ‘อั้ม’ พ่อของลูก

ลงจอเรียกเรตติ้งต่อเนื่องไปแล้ว สำหรับละครที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ตั้งแต่ยังไม่ลงจอว่าจะถูกเลื่อนฉายออกไปหรือไม่ แต่ ช่อง 3 ก็ไม่หวั่น รีบคว้า “ดาวเกี้ยวเดือน” มาเอาใจแฟนละครของนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ทันที โดยเป็นเรื่องที่มาประกบคู่กับพระเอกหนุ่มปากชมพู อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ ที่จะมาเป็นไม้เบื่อไม้เมากันตลอดทั้งเรื่อง

“ดาวเกี้ยวเดือน” ของ ค่ายบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ที่หยิบความสนุกมาจากบทประพันธ์ของ รอมแพง รับหน้าที่เขียนบทโทรทัศน์โดย ปณธี–สุธิสา วงษ์อยู่ นั่งแท่นกำกับการแสดงโดย ธรธร สิริพันธ์วราภรณ์ นอกจากนี้ยังร่วมเสริมสร้างความสนุกด้วยนักแสดงระดับฝีมืออีกหลายคน ไม่ว่าจะเป็น ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล ที่ขอมาประเดิมงานแสดงเต็มตัวครั้งแรก ร่วมด้วย กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล, วีระกิตติ์ วรัตน์ชยุต, รฐา โพธิ์งาม, รมิดา ประภาสโนบล, ภัทรภณ โตอุ่น, อัฐมา ชีวนิชพันธ์, ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์, เพ็ญพักตร์ ศิริกุล เป็นต้น

คราวนี้ถึงคิวของพระนางในเรื่องกันบ้าง เริ่มที่พระเอกหนุ่ม อั้ม ที่มาในบทคุณชายมาดดีสุดหล่อ “เรื่องนี้ได้กลับมาร่วมงานกับ บรอดคาซท์ฯ อีกครั้ง หลังจากเรื่อง “บริษัทบำบัดแค้น” ผ่านมาแล้ว 4 ปี ซึ่งพอติดต่อให้มาเล่นก็ตกลงเลย เพราะคิดถึงค่ายนี้ คิดถึงทีมงาน แถมยังจะได้เล่นคู่กับเพื่อนของเราเองที่สนิทกันมาก ๆ คือ เจนี่  เพราะเราเป็นเพื่อนที่เข้าวงการมาพร้อม ๆ กัน สนิทกัน แต่กลับเคยเล่นคู่กันแค่เรื่องเดียวคือ “เลดี้เยาวราช” นานเป็นสิบปีผ่านมาแล้วล่ะ พอรู้ว่าจะได้เล่นกับเพื่อนก็รู้สึกแฮปปี้นะ เพราะเวลาเราเล่นอะไรจะได้เข้าขากันได้ง่าย เหมือนรู้ใจกัน  อีกอย่างบท “คุณชายจันทร์” ในตอนแรกที่อ่านบทเหมือนจะง่าย เพราะนึกว่าจะมีแต่แต่งตัวเนี้ยบ เดินหล่อ ๆ แต่พอเอาเข้าจริง มันก็มีลูกเล่นอะไรเยอะในตัวละครตัวนี้ แถมท้ายเรื่องยังมีบทบู๊แบบจัดเต็มให้ได้ใช้กำลัง เข้าทางถนัดผมอีกด้วย และเชื่อว่าเรื่องนี้พอออกอากาศไปน่าจะถูกใจแฟนละครนะครับ เพราะว่ามันเป็นเรื่องที่แปลกใหม่ทันสมัย แถมพี่ซ้งผู้กำกับก็ดีไซน์มุมภาพ ดีไซน์เรื่องออกมาน่ารักด้วยนะครับ”

ฟากนางเอกสาว เจนี่ ที่ผ่านแต่บทดราม่าจนโด่งดังเป็นพลุแตกมาแล้ว มาคราวนี้ขอพลิกบทมาแนวแก่นสดใสเหมือนเคยกันบ้าง “เรื่องนี้เรียกว่าพลิกคาแรกเตอร์ต่างจาก “แรงเงา” สุดขั้วเลย น่าจะทำให้คนดูเปลี่ยนบรรยากาศได้เพราะตัว “ประกายดาว” จะมีบุคลิกเป็นสาวลุย ๆ ห้าว ๆ เท่ ๆ ไม่ห่วงสวยเลย เพราะว่าเป็นช่างภาพสาวทันสมัยอะไรงี้ การแต่งตัวก็ทะมัดทะแมง สบาย ๆ เสื้อยืดกางเกงยีน เชิ้ตกางเกงขาสั้น ประมาณนี้

เจนี่ชอบนะ เพราะไม่ต้องพิถีพิถันอะไรมาก เป็นธรรมชาติ  อีกอย่างเรื่องนี้ผู้กำกับจะทำออกมาให้ทุกคนดูเป็นธรรมชาติ แสดงเหมือนไม่แสดง ภาพที่ออกมาจะดูเป็นสิ่งที่จับต้องได้ ใกล้เคียงชีวิตจริง ไม่ดูเป็นละครจ๋า เจนี่ว่านี่เป็นเสน่ห์ของเรื่องนี้นะ ซึ่งเป็นละครที่ดูง่าย ๆ มีความเบาสมองผสมโรแมนติกน่ารัก ๆ เจนี่มีโอกาสได้ดูตัวอย่างแล้วก็แฮปปี้ เห็นงานแล้วหายเหนื่อยเลยค่ะ”

สำหรับแฟนละครที่เบื่อกับพล็อตเรื่องเดิม ๆ เนื้อหาจำเจที่ผ่าน ๆ มา ต้องบอกเลยว่า “ดาวเกี้ยวเดือน” เป็นผลงานที่ บรอดคาซท์ฯ ภูมิใจนำเสนอ เพราะเนื้อหาจะออกแนวโรแมนติก เบาสมอง เนื้อหาทันสมัย เข้ากับยุคแห่งดิจิทัลเทคโนโลยีก้าวหน้า ที่เรื่องราวเกี่ยวกับผู้หญิงคนหนึ่ง ตัวเอกของเรื่อง ที่เธอมีพร้อมทุกอย่าง หน้าตา รูปร่าง ฐานะ เลยต้องการมีลูก แต่ไม่ต้องการมีสามี เธอจึงปิ๊งไอเดียการทำเด็กหลอดแก้ว ดังนั้นโจทย์หลักคือ จะเอาสเปิร์มมาจากใครล่ะ! จึงเกิดเรื่องราววุ่น ๆ ขึ้นมากมาย รับรองว่าผู้ชมคอละครจะต้องอมยิ้มไปกับเรื่องราวที่น่ารัก ๆ เพราะนอกจากเนื้อหาจะทันสมัยแปลกใหม่ ยังมีตัวละครรายล้อมอื่น ๆ ที่ช่วยสร้างสีสัน เพิ่มความฮา แถมเรื่องนี้ ยังได้ ซ้ง-ธรธร ผู้กำกับฯ มือดี ที่ขึ้นชื่อเรื่องการครีเอทมุมกล้องสวย ๆ รวมถึงการตีโจทย์ละครในมุมมองแปลกใหม่ จึงแทบจะเรียกได้ว่า ดาวเกี้ยวเดือน ทำออกมาได้อย่างลงตัวสุด

แฟนละครจึงไม่ควรพลาด ติดตามชม “ดาวเกี้ยวเดือน” ได้ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี หลังข่าวภาคค่ำ ช่อง 3


อั้ม - เจนี่อั้ม - เจนี่


ญาญ่าญิ๋ง - บีนญาญ่าญิ๋ง - บีน


ปราง - ก้อว การุณปราง - ก้อว การุณ


เจนี่ - โบว์เจนี่ - โบว์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์