เมย์รับโกรธโดนแซวแม่ปาล์มไม่ปลื้ม

เมย์ พิชญ์ รับโกรธโดนแซว แม่ปาล์ม ไม่ปลื้ม เมินฟ้อง-โต้เหวี่ยงลง IG
ถึงกับออกอาการฉุนเลยทีเดียว หลังมีข่าวว่า สาวเมย์-พิชญ์นาฏ ที่ถูกนิตยสารฉบับหนึ่งเขียนแซวว่า ต้องเลิกรากับแฟน ไฮโซหนุ่มปาล์ม เหตุเพราะคุณแม่ไม่ปลื้ม ทำเอาเจ้าตัวโกรธถึงขั้นจะฟ้องร้องเลยทีเดียว งานนี้เจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงว่า 

"มันมีช่วงนึงที่เราอยู่เงียบๆ แต่เขาอยากจะเขียนข่าวเรา ก็นิดนึง เมย์รู้สึกว่า เขียนได้นะจะเต้าข่าวอะไรให้เมย์มาแก้นะ ก็อย่างที่รู้ๆ อยู่ว่า ความสัมพันธ์ของเรายังดีอยู่ และมันไม่ได้เป็นความจริง เพราะฉะนั้นไปเล่นคนอื่นบ้างก็ได้ หรือถ้าจะเล่นก็เล่นเบาๆบ้างก็ได้ คนที่เขาไม่ได้อยู่ในวงการบันเทิง เขาไม่เข้าใจหรอกว่า ทำไมเขียนแบบนี้ครอบครัวเราเขาก็ไม่รู้จัก เขาก็อยากปกป้องเรา เราก็อธิบายให้เขาฟัง ตอนแรกก็โกรธด้วยกันทั้งคู่ ตอนนี้ก็ช่างมันเถอะ ท้ายที่สุดเราก็ต้องอยู่ตรงนี้ต่อไป เอาเป็นว่าตอนนี้เราแฮปปี้ค่ะ เรื่องฟ้อง ตอนแรกก็คิดนะ แต่ว่าฟ้องไปก็ไม่ได้อะไรหรอก ไม่อยากทะเลาะกับใครด้วย ช่างมันเถอะ เอาเป็นว่าขอความกรุณาละกัน จะเล่นไรเล่นเบาๆ ประมาณนึง อย่าแรงมากค่ะ ให้อภัยดีกว่าค่ะ เดี๋ยวนี้กระแสการเขียนข่าวมันแข่งขันกันสูง ไม่ขอโทษ ก็ไม่เป็นไรค่ะ เมย์เข้าใจ ถ้าโกรธมั้ยก็มีบ้าง แต่หายละ เอาเป็นว่าตอนนี้เมย์ไม่ได้มีความคิดจะเปลี่ยนแฟนใหม่นะคะ ตอนนี้ก็มีความสุขดี ถ้ามีอะไรคืบหน้าไม่ปิดบังอยู่แล้วค่ะ ปาล์มเขาค่อนข้างมั่นคงและน่ารัก เลยไม่เชื่อคนอื่น 
เรื่องข่าวดี ก็อยากมีเหมือนกัน แต่ยังไม่มีค่ะ ก็โอเคเรามีความสุขอยู่ค่ะ ให้เขาทำงานอีกสักนิดดีกว่าค่ะ ก็รอได้เท่าที่รอได้ แต่ถ้านานมากอาจจะไม่รอค่ะ แต่ตอนนี้โอเคอยู่ โพสต์ข้อความในอินสตาแกรม ไม่ได้เหวี่ยง ไม่ได้วีนอะไรเลย เราแค่อยากอธิบาย เพราะว่า ช่วงหลังเมย์หันมาทำธุรกิจ เลยไม่มีเวลาได้เจอสื่อ อินสตาแกรม ก็เป็นอีกสื่อที่เราสามารถอธิบายให้คนรู้ได้ค่ะ"

เมย์เมย์


เมย์ - ปาล์มเมย์ - ปาล์ม


เมย์เมย์


เมย์เมย์


เมย์เมย์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์