ไอซ์โต้ค่าพรีเซนเตอร์8หลักปัดกอดหลวงสนามบิน

สาว "ไอซ์ อภิษฎา" ปัดค่าตัวพรีเซ็นเตอร์ 8 หลัก โต้กอด "หลวง" แฟนเก่า ที่สนามบิน ลั่น ไม่มีแพลนแต่งเจ้าของรีสอร์ท - โสด

ช่วงนี่ดูสาว "ไอซ์ อภิษฏา" ดวงงานกำลังรุ่ง เพราะล่าสุดรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ค่าตัว 8 หลัก แถมยังมีข่าวว่า สาวไอซ์ กำลังซุ่มแต่งงานกับทายาทเจ้าของรีสอร์ทที่เขาใหญ่ ซึ่งในกองถ่ายถ่ายแฟชั่นแบรนด์ MESENE สาวไอซ์ ออกมาชี้แจงว่า

"สำหรับงานพรีเซ็นเตอร์ครั้งนี้ ถือว่าเซ็กซี่สุดแล้วในชีวิต ด้วยความที่เป็นครีมทาผิว เราก็เลยอยากจะโชว์ผิวหนังว่าใส ออร่า เป็นยังไง ส่วนเรื่องค่าตัว ไม่ถึง 8 หลักแน่นอน แต่ไม่บอกนะว่าเท่าไร ส่วนข่าวที่จะแต่งงานนั้น ตอนนี้ยังไม่มีแพลนจริงๆ คะ ยอมรับว่าเคยคุยเล่นกับเพื่อนบ้าง แต่ตอนนี้ยังไม่เจอคนที่ใช่จริงๆ คะ ถามว่าตอนนี้มีคนคุยด้วยมั้ย ก็มี แต่สำหรับคนนี้ ไอซ์ ขอดูให้แน่ใจก่อน ยังไม่อยากใช้คำว่าแฟน ก็ยอมรับว่าสนิท แต่ไม่ได้คุยทุกวันนะคะ" 

นอกจากนี้ สาวไอซ์ ยังออกมาชี้แจงภาพหลุดที่กอดกับแฟนเก่าอย่าง หนุ่ม "หลวง พสุ" ที่สนามบินให้ฟังว่า "ไม่มีเลยคะที่สนามบิน คือ ไปเพราะมีโชว์ตัวต่างจังหวัดเยอะ แต่จะไปกับช่างแต่งหน้าตลอดนะ ไม่เคยกอดกับใครที่สนามบินแน่นอน จะมีที่ไปส่ง อาจจะเป็นคุณพ่อแต่น้อยมาก กับพี่หลวงเอง ก็ไม่มีการคุยหรือติดต่อกันเลยคะ ถ้ามีรูปมา ไอซ์สามารถชี้แจงได้แน่นอน แต่ตอนนี้ยังไม่เห็นรูปเลยคะ"


ไอซ์ไอซ์


ไอซ์ไอซ์


ไอซ์ไอซ์


ไอซ์ไอซ์


ไอซ์ไอซ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์