ภาพหวาน !! ปูแอบควงแพทสวีทในรถ

เรื่องราวยังคลุมเครืออยู่สำหรับกรณีรักสาวเส้า


ระหว่างนางเอกชื่อดัง กับ 2 ไฮโซ ที่ตอนนี้ดูเหมือนว่าทางด้านฝ่ายหญิงจะเกิดอาการกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะฝ่ายหนุ่มเก่าก็ยังอาลัย แถมหนุ่มใหม่ก็ช่างเอาใจ จึงทำให้ออกอาการรักพี่เสียดายน้องอยู่ จะเลือกคนใหม่ก็สงสารคนเก่า เพราะก็คบกันมานาน



แต่ในช่วงที่คบกันนั้น ก็ต้องยอมรับว่า ทางด้าน หนุ่มเก่าอย่าง "นัท"


ก็ทำให้ปูชอกช้ำอยู่ไม่น้อย ซึ่งนัทเองก็ได้ออกมาเผยแล้วว่า ตนเองรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากที่ช่วงเวลาที่ผ่านมา ได้ทำให้ปูร้องไห้และเสียใจมาตลอด ถ้ามีโอกาสก็อยากแก้ตัว และยังยืนยันหนักแน่นอีกว่า จะไม่ยอมให้ใครหน้าไหนมาแย่งของรักแน่นอน

ซึ่งกระแสข่าวรักร้าวของนัทและปูนั้นมีออกมาเป็นระลอกในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา

ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจที่ปูเองนั้น จะรู้สึกท้อกับความรักที่เคยมีให้นัท แถมยังมีกรณีครอบครัวปูไม่ปลื้มนัทเข้ามาอีก บวกกับเป็นช่วงที่แพทนั้นเข้ามาช่วยดูแลหัวใจพอดี จึงอาจทำให้ปูเกิดอาการหวั่นไหว จนกลายเป็นเหตุการณ์รักสาวเส้าขึ้นมาในที่สุด ซึ่งเรื่องนี้ดูแล้วคงไม่จบง่ายๆ


และทางด้านแพทเองก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แล้วว่า ตนเองนั้นจีบปูจริง!! แถมยังเผยต่ออีกว่า


ที่ผ่านมาทราบข่าวว่าเข้าเลิกกันแล้ว ตนเองจึงเข้าไปจีบ ส่วนที่ว่าเค้ากลับมาคุยกันอีกตอนไหนอันนั้นไม่ทราบ ยอมรับว่าที่ผ่านมาตนเองเจ้าชู้ แต่หากปูใจอ่อนก็จะยอมหยุดที่ปูคนเดียว เพราะตนเองรักปู!!

ส่วนเรื่องที่ทางฝ่ายนัทออกมาบอกว่าเป็นเพื่อนกัน

แพทยันว่าตนเองไม่เคยคบหาเป็นเพื่อนกันนัทมากก่อน เพียงแค่เคยเจอกันตามงานไม่กี่ครั้งเท่านั้นและไม่โกรธหากนัทจะให้สัมภาษณ์พาดพิงถึงตนในทางไม่ดี เพราะตนเองเป็นลูกผู้ชายพอ หากทำผดก็จะยอมขอโทษ

เห็นทีว่า ถ้านัทยินแพทสารภาพรักปูต่อหน้าสื่อขนาดนี้คงจะเดือดแน่ๆ อย่างนี้ละน้าที่เค้าเรียกว่า รักแท้ดูแลไมไม่ได้ ...!!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์