แนน-ปิยะดาแต่งไฮโซกึ้ย8มีค.57อุบสินสอด


แนน ปิยะดาแนน ปิยะดา

"แนน ปิยะดา" เผยแต่ง "ไฮโซกึ้ย" 8 มี.ค.57 อยากมีลูกเลย อุบสินสอด - ปัดเชิญ "น้ำ รพีภัทร"

เป็นเจ้าสาวป้ายแดงอีกคน สำหรับสาว "แนน ปิยะดา" หลังจากพี่แฟนหนุ่ม "ไฮโซกึ้ย" ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานในวันครบรอบวันเกิด ซึ่งงานนี้สาวแนนก็เปิดใจว่า "ว่าที่เจ้าสาวหรอคะ รู้สึกว่าทุกอย่างเร็วมากเลยค่ะ ตอนนี้ยังไม่ถึงไหนเลยค่ะ ก็คิดว่าคงถึงเวลาแล้วที่จะเลื่อนไปอีกสเต็ปหนึ่ง 

ตอนที่เขาขอก็คิดว่าทุกอย่างก็น่าจะลงตัวแล้ว วินาทีนั้น จริงๆ วันนั้นเป็นวันเกิดแนนค่ะ เพื่อนๆ ก็เลยจัดงานให้ ต่างคนต่างชวนเพื่อนกันมา เป็นงานปกติกันปกติ พอเป่าเค้กเสร็จเขาก็ชวนเดินไปดูเหมือนวิดีโอพรีเซนต์ ก็เป็นรูปที่เราเจอกันตั้งแต่วันแรก จนถึงวิดีโอจบ เขาก็เอาแหวนออกมา ก็ร้องไห้โฮเลยค่ะ ตกใจมาก ดีใจมากค่ะ เขาก็พูดว่าถึงเวลาแล้ว แต่งงานกันนะ ก็ได้ไปคุยกับทางคุณพ่อคุณแม่เรียบร้อยแล้วค่ะ ท่านก็ยินดีด้วย

เรื่องสินสอดทองหมั้น เดี๋ยวผู้ใหญ่นัดเจอกันเร็วๆ นี้ค่ะ งานตอนนี้ก็เริ่มไปประมาณ 20% แล้วค่ะ ก็ตื่นเต้นมากค่ะ เพราะว่าเราก็ไม่รู้จะเริ่มตรงไหนก่อนดี ฤกษ์แต่งในวันที่ 8 มีนาคม 2557ค่ะ ก็คบกันมา 2 ปีค่ะ แนนว่าทุกคู่ไม่ได้ขึ้นอยู่ที่ระยะเวลา 

ถ้ามันรู้สึกว่าคลิ๊ก ถูกคอ ครอบครัวสองฝ่ายเข้ากันได้ มันก็น่าจะไม่มีอะไรที่เป็นปัญหาค่ะ จัดที่โรงแรมแกรนด์โฟร์วิงส์ ที่บ้านของเขาเลยค่ะ จะมีน้องเลยไหม แนนก็อยากมีลูกอยู่แล้ว แต่พอมันถึงเวลวาจริงๆ ก็ยังลังเลอยู่ค่ะ แต่ว่าทางซินแสที่ดูฤกษ์ให้ และทางผู้ใหญ่ก็อยากให้มีเลยค่ะ แต่พอถึงเวลาจริงๆ เราก็ยังไม่พร้อมเลยค่ะ งานในวงการก็ยังคงทำปกติค่ะ

ถ้าว่างจะชวนพี่น้ำไปด้วยไหม ก็คงไม่นะคะ เข้าใจว่าเป็นพี่น้องกันตามกาลเทศะ และเราก็ไม่ได้คุยกันนานมากแล้วค่ะ แล้วอีกอย่างเขาก็มีครอบครัวไปแล้วด้วยค่ะ"



แนน ปิยะดาแนน ปิยะดา


แนน ปิยะดาแนน ปิยะดา


แนน ปิยะดาแนน ปิยะดา


แนน ปิยะดาแนน ปิยะดา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์