เก้าสนิทมายด์ ยังไม่เปิดตัวเป็นแฟน


จัดโครงการส่งมอบบ้าน “DOTME...CHARITY 4 ขา หมาๆ แมวๆ” วันก่อน ที่ ชั้น 1 จามจุรีสแควร์ สามย่าน ‘เก้า’จิรายุ ละอองมณี นักแสดงวัยรุ่น ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องช่วงหลังดูเปิดตัวว่าคบกับดาราสาว ‘มายด์’วิรพร จิรเวชสุนทรกุล มากขึ้นว่าคุณแม่ว่าอย่างไรบ้าง 

 ‘เก้า’ เผยว่า “จริงๆ ผมก็ทำให้มันดีที่สุด ยังไม่ได้เปิดตัวเป็นแฟน อย่างที่ทุกคนเห็นคือก็คบกัน ศึกษากัน แต่ไม่ได้พูดว่าเป็นในฐานะอะไร มันก็แล้วแต่การตีความของทุกคน ผมพูดได้แค่ความรู้สึกของผมตอนนี้คือรู้สึกดี ทั้งตัวผมและเขาก็ไม่ได้มาซีเรียสเรื่องที่บอกว่าต้องเป็นแฟนหรือเป็นเพื่อน แค่มีความรู้สึกดีๆ ต่อกัน และศึกษากันไปเรื่อยๆ”

 ผู้สื่อข่าวถามว่า ล่าสุดมีภาพ ‘มายด์’ ไปกอดกับ ‘เจมส์’จิรายุ ตั้งศรีสุข แล้วมีข่าวว่า ‘เก้า’ ไม่พอใจ ดาราหนุ่มปฏิเสธว่า “ไม่มีอะไรเลยครับ ผมเพิ่งได้เห็นภาพเมื่อไม่นานมานี้ แต่ภาพมันก็น่าจะนานมาแล้ว ผมก็ไม่ได้ถามมายด์เรื่องนี้ คิดว่าคงถ่ายงานหรือถ่ายเล่นกัน มายด์ก็มีมาบอกว่าเหมือนกันว่าวันนี้เจอเจมส์นะ แต่ผมก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะเขาก็ไม่ได้ทำอะไรน่าเกลียดอยู่แล้ว”

 แต่มีข่าวว่าคุณแม่ของเราก็ไม่พอใจเช่นกัน “ไม่เลยครับ ผมไม่ได้ไม่พอใจขนาดนั้นเพราะเรื่องแค่นี้ ไม่ได้หึงอะไรเลย ถามว่ามายด์เคยเจอคุณแม่หรือยัง จริงๆ ก็รู้จักกัน เขาคุยกับแม่ผมมากกว่าผมอีก แม่ผมก็แนะนำเรื่องการทำงานได้ ข่าวแม่ไม่ปลื้มมายด์ก็ไม่จริงเลย แม่ผมไม่ได้เป็นคนขนาดนั้นครับ” ต่อข้อถามว่า คู่เราเปิดตัวแรงไปหรือเปล่า ‘เก้า’ ตอบว่า “เราทำตามขั้นตอนทุกอย่าง ไม่ได้อยากพรีเซ้นต์ขนาดนั้น คงไม่ได้แรงอะไรมาก เราก็ยังมีความเป็นเพื่อน เป็นคนที่ให้กำลังใจกัน”  

 หลังจากเปิดตัวแฟนคลับว่าอย่างไรบ้าง “ก็ไม่ได้ทราบตรงนั้น อาจจะมีคนหึงๆ บ้าง แต่ผมก็เข้าใจครับ หลายคนที่เขาเข้าใจก็ดี ส่วนมีแฟนคลับแอนตี้หรือเปล่า คิดว่าเราทำทุกอย่างให้สวยงามที่สุด สิ่งที่สำคัญที่สุดคือของการที่เราเข้ามาอยู่ในวงการนี้ คือการตั้งใจทำงาน ผมให้ความสุขกับผู้ชมที่สุดเท่าที่ผมทำได้ครับ” ดาราวัยรุ่นกล่าว

มายด์ - เก้ามายด์ - เก้า


 เก้า เก้า


 เก้า เก้า


 เก้า เก้า


 เก้า เก้า

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์