‘ภูริ’ ลุ้นข่าวดีจาก ‘แอน’ เรื่องลูก หลังฮันนีมูนอเมริกา 1 เดือน

หายหน้าหายตาไปเป็นเดือนสำหรับคู่สามีภรรยาอย่าง ภูริ หิรัญพฤกษ์ กับสาว แอน-อลิชา ไล่ศัตรูไกล

 เพราะทั้งคู่ควงกันไปฮันนีมูนที่อเมริกาและเปรูเต็ม ๆ นานถึง 1 เดือน แถม อัพรูปลงอินสตาแกรมจูจุ๊บ กันหวานชื่นให้อิจฉา เลยทำให้หลายคนอยากรู้กลับมาครั้งนี้สาวแอนจะมีข่าวดีเรื่องน้องด้วยหรือเปล่า เจอตัวหนุ่มภูริที่งานเปิดตัว “รอยัล ไอวี่ รีกัตต้า” ที่ห้องสมุดเนลสันเฮล์ ถนนสุรวงศ์ ทั้งทีเลยต้องถามซะหน่อยเปิดอู่หรือยัง

ภูริ เผยว่า “เพิ่งลงเครื่องมาไม่ถึง 4-5 ชั่วโมงก็มาทำงานเลย ไปทริปนี้นานมากที่สุดในชีวิต 37 วัน มี 2 ประเทศ คือ เปรู กับอเมริกา แต่อเมริกาไป 5 เมือง 10 รัฐครับ เรียกว่าหายคิดถึงทริปต่างประเทศเลย คงจะไม่ไปอีกพักใหญ่เลย ถ้าไม่มีใครจ้างไปนะ ตอนนี้ก็กลับมาตั้งหน้าตั้งตาทำงาน ทริปที่ไปเหมือนได้ไปฮันนีมูนด้วยครับ

 ถามว่าประทับใจที่ไหนที่สุด ผมกับคุณแอนชอบเปรู เพราะไปยากมาก จุดที่ไปก็สวยมาก ๆ คือ มาชูปิกชู ครั้งนึงในชีวิตต้องไปเห็นว่าสร้างเมืองบนยอดเขาได้  ยังไง แล้วเราได้ไปเดินไปจุดที่สูงที่สุดเป็นประสบการณ์ชีวิตที่ดี  มาก ๆ ครับ เราได้อยู่กันสองต่อสอง ค้นหาอะไรใหม่ ๆ ได้ใช้ชีวิตผจญภัยร่วมกัน ในไอจีก็มีนิดนึง    

 จูจุ๊บในจุดต่าง ๆ จะได้เก็บภาพประทับใจไว้ก็ไปฮันนีมูนเนอะ หลายคนก็แอบคาดหวังกับสิ่งที่อาจจะตามหลังทริปฮันนีมูน ผมก็คาดหวังเหมือนกัน ต้องรอดูต่อไปว่าจะยังไง 

เราปล่อยธรรมชาติเลย คุณแอนก็ไปพบหมอแล้วรู้ว่าวันไหนไข่ตกหรืออะไร ก็ตั้งหน้าตั้งตานะ ก็แล้วแต่จังหวะเวลา ผมก็ลุ้นครับ ใจเราเองก็พร้อมแล้วจะเป็นพ่อ 

งานการเราโอเคและธุรกิจที่เราวางไว้ก็ดีขึ้นเลยคิดว่าน่าจะเป็นโอกาสที่ดีที่จะมีครอบครัวสมบูรณ์ คุณแอนก็ตั้งใจไว้ถึงเวลาก็ควรมีลูก เราเที่ยวเต็มที่แล้ว ถ้ามีลูกเรา 2 คนอยากได้ผู้ชายครับ”.

ภูริ - แอน หิรัญพฤกษ์ภูริ - แอน หิรัญพฤกษ์


ภูริ - แอน หิรัญพฤกษ์ภูริ - แอน หิรัญพฤกษ์


ภูริ - แอน หิรัญพฤกษ์ภูริ - แอน หิรัญพฤกษ์


ภูริ - แอน หิรัญพฤกษ์ภูริ - แอน หิรัญพฤกษ์


ภูริ - แอน หิรัญพฤกษ์ภูริ - แอน หิรัญพฤกษ์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์