พลอยปัดคิดรีเทิร์นต้าร์

"พลอย-เฌอมาลย์" โต้ไปคอนเสิร์ต "แกรมมี่ ปาร์ตี้ รียูเนี่ยน" แจงไม่รู้ตัวถูกแซวบนเวที รับ "ต้าร์-นาวิน" ติดต่อผจก.เพื่อเอาของมาคืน แต่ไม่ได้ติดต่อเป็นการส่วนตัว

 

  จู่ๆ ในคอนเสิร์ต "แกรมมี่ ปาร์ตี้ รียูเนี่ยน" มีการแซว "ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล" กับ "แก้ว ซาซ่า-จรีนา สิริสิงห"  ที่มีการพาดพิงว่า "พลอย-เฌอมาลย์ บุญศักดิ์" มาคอนเสิร์ตด้วยนะ" ได้เจอพลอยในงาน "ซีแคนท์ เปิดตัวคอลเลกชั่นฟอลล์/วินเทอร์ เพื่อสาวหล่อ" จึงถามไถ่ถึงเรื่องดังกล่าว เจ้าตัวเผยดังนี้

 "ได้เห็นพลอยมั้ยล่ะ คือไม่ได้ไป จริงๆ อยากไป เพราะมีคนมาเล่นเยอะ พวกซาซ่าอะไรแบบนี้ แต่ถ้าเกิดไปแล้วเดี๋ยวคนจะว่า สร้างกระแส พลอยก็เลยไม่ได้ไป 


(รู้มั้ยว่ามีการแซวต้าร์กับแก้วบนเวที)


 ไม่รู้ตัวเลย แต่จริงๆ พลอยอยากไปนะ แต่ถ้าเขาไม่ต้องการก็คงไม่จำเป็น คือเขาไม่ได้สั่งห้ามหรอก แต่เขาเคยขอว่า ถ้าเห็นแก่ที่เคยรักกันมาอย่าติดต่อเขาอีก อย่าส่งข้อความ อย่าใดๆ ทั้งสิ้น เขาบอกเขาเสียใจมาก เราเลยทำตามในสิ่งที่เขาต้องการ แต่จริงๆ อยากส่งดอกไม้ไปให้ อยากไปเจอ อยากไปทักทาย เพราะคนเคยเป็นเพื่อนที่ดี แต่ในเมื่อเขาไม่ต้องการ ก็ทำตามสิ่งที่เขาต้องการ" พลอยตอบ
 

เมื่อถามต่อว่า แม้จะแยกทางกันได้สักพักหนึ่ง แต่มีข่าวทำนองว่า "ต้าร์-นาวิน" ยังคงเฮิร์ท และคิดถึง "พลอย-เฌอมาลย์" ออกมาเรื่อยๆ นางเอกสาวชี้แจงว่า คนคบกันมาหลายปี ใครจะลืมกันได้

"อีกอย่างมันเพิ่งจะผ่านมาเอง


 (ข่าวว่าต้าร์ไลน์หาผู้จัดการส่วนตัว) 

เขาไลน์แค่ว่าจะเอาของมาคืนพลอยแค่นั้น แต่ส่วนตัวไม่ได้คุยกันเลย เพราะว่าพี่เขาไม่รับสายพลอยเลย เคยโทรไปแล้วเขาไม่รับสายเรา ก็เขาอุตส่าห์เป็นธุระเอาของมาคืนให้ เลยอยากจะโทรไปขอบคุณ แต่เขาไม่รับสาย แต่ไม่ได้รู้สึกเสียเซลฟ์หรืออะไรนะ แค่อยากจะขอบคุณเขาแค่นี้เอง 


(มีการไลน์มาขอคืนดีมั้ย)

 ไม่มีเลย 


(เหมือนว่าต่างคนต่างไม่ลืมกัน จะมีโอกาสรีเทิร์นมั้ย)

 พลอยยังไม่ว่าง และอยากที่บอกว่าพลอยไม่อยากทำให้ตัวเองต้องเสียเวลา พลอยว่ามันคงผ่านไปแล้ว ตอนนี้ไม่ได้มีใคร ยังไม่ได้อยากมีแฟน อีกอย่างยังผ่านมาไม่นาน เรายังไม่อยากรีบ เคยว่างมาแล้ว 3 ปี ก็ยังว่างได้ ไม่มีใครก็ไม่เป็นไร" พลอยกล่าวทิ้งท้าย


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์