‘ฌอห์น’ เบญจเพสดีได้งานหลากหลาย ดูใจสาว ‘แกรมมี่’ แต่ขอเวลาศึกษานิสัย

‘ฌอห์น’ เบญจเพสดีได้งานหลากหลาย ดูใจสาว ‘แกรมมี่’ แต่ขอเวลาศึกษานิสัย

ขึ้นแท่นเป็นลูกรักคนใหม่ของ คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ผู้จัดละครดัง “จันทร์ 25” ไปซะแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม ฌอห์น จินดาโชติ เพราะคุณแดงป้อนงานละครให้ตลอดเวลา ซึ่งหนุ่มฌอห์นดีใจที่ผู้ใหญ่เอ็นดู นอกจากนี้ ยังเปรยว่าโชคดีที่ปีที่ผ่านมามีโอกาสได้ทำงานหลากหลายทำให้ได้ประสบการณ์เยอะ ส่วนเรื่องความรักแย้มมีคนคุย ๆ เป็นสาวในตึกแกรมมี่ แต่ขอศึกษาดูใจให้มากกว่านี้ก่อน  

ฌอห์น กล่าวว่า “เรื่องเป็นลูกรักคุณแดงนั้น บอกตรง ๆ ว่าไม่กล้าที่จะพูดแบบ  นั้น ผมไม่เคยถามแค่รู้ว่าท่านรักก็พอ ผมดีใจมาก ๆ ที่ผู้ใหญ่ทางช่อง 3 และแกรมมี่ให้โอกาส ผมอาจไม่ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 แต่เราก็มีงานต่อเนื่องและคนดูยอมรับ กระแสตอบรับก็ดี เพราะตั้งแต่ต้นปีมีงานภาพยนตร์ “พี่มากพระโขนง”  ไปเป็นแขกรับเชิญ เราก็ได้อานิสงส์ ได้ไปเที่ยวกับแก๊งพี่มากฯ สนิทกับผู้กำกับ พี่โต้ง-บรรจง ด้วย กับป้าแดงอยู่ดี ๆ ก็เรียกให้เราเป็นพระเอก พอละครเรตติ้งดีป้าแดงก็บอกให้เราเล่นละครต่อ แต่ผมขอพักก่อน เพราะไม่มีเวลาจัดรายการ ตอนที่เราพัก อาจิ๋ม-มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช ชวนให้เล่นละคร “ต้นรักริมรั้ว” การที่ได้ร่วมงานกับช่อง 3 ทำให้คนรู้จักเราวงกว้างมากขึ้น ปีนี้อายุ 25 เป็นปีชงที่ดี อาจจะมีขาหักนิดหน่อย แต่ก็มีคนชงให้เจอผู้ใหญ่ทำให้มีงาน อย่างละคร “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” ผู้ใหญ่ก็เปิดโอกาสให้ผมร่วมเขียนบทและเป็นแอ๊คติ้งโค้ชให้นักแสดงด้วย ซึ่งผมดีใจมาก”
 
ความรักตอนนี้เป็นยังไงบ้าง? “ก็มีคนคุย แต่ยังติดเรื่องงาน อยากให้งานของเราโอเคกว่านี้ และเขายังพอใจกับสถานะในการคุยแบบนี้ ซึ่งมันไม่ได้ไปไหนไกล ผมเป็นคนที่ทำอะไรชัดเจน ทำอะไรก็ยอมรับ และถ้าไม่ทำให้ใครเดือดร้อนผมก็พร้อมที่จะออกมาพูด แต่ฝ่ายหญิงก็ยังเด็ก อีกอย่างความรู้สึกคนเราเปลี่ยนแปลงได้ทุกวัน เราแค่ประคับประคองให้ดี จะได้ไม่เสียใจในคำพูดของตัวเอง ผมยอมรับว่าเวลาเจอกันน้อย พอเจอกันน้อยเราก็จะเอาแต่ด้านดีเข้าหากัน ถ้าจะคบกันต้องเจอกันทั้งด้านดีและไม่ดี กับคนนี้คุยกันมา    15 เดือน เท่าที่ดูเขาเป็นคนที่จิตใจดี พื้นฐานครอบครัวดี ถามว่าได้เจอกับพี่สาว หรือครอบ ครัวของเราหรือยัง เคยเจอกันโดยบังเอิญ ซึ่งเราก็แนะนำว่าเป็นคนที่เราคุยอยู่ พี่สาวก็ตอบว่าเหรอ ซึ่งผมมองว่าพี่สาวผมคงเห็นว่าผมโตแล้วเขาไม่ห่วง เขาขอแค่อย่างเดียวว่าให้ประคับประคองตัวเองให้ดี และให้เกียรติผู้หญิงมาก ๆ ครับ”.


ฌอห์น จินดาโชติ ฌอห์น จินดาโชติ


ฌอห์น จินดาโชติ ฌอห์น จินดาโชติ


ฌอห์น จินดาโชติ ฌอห์น จินดาโชติ


ฌอห์น จินดาโชติ ฌอห์น จินดาโชติ


ฌอห์น จินดาโชติ ฌอห์น จินดาโชติ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์