จ๋าแจงข่าวโดนถ่ายคลิปละครเผยแพร่ ยันไม่ใช่แฟนคลับ


จ๋าแจงข่าวโดนถ่ายคลิปละครเผยแพร่ ยันไม่ใช่แฟนคลับ

"จ๋า"แจงกรณีแฟนคลับ"ณเดชน์"แอบถ่ายคลิปฉากสำคัญในละคร"รอยฝันตะวันเดือด"

แล้วนำไปเผยแพร่ยันอาจไม่ใช่แฟนคลับของซุปตาร์ชื่อดังด้านซุปตาร์แจงไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น
 
ก่อนหน้านี้ผู้จัดชื่อดัง "จ๋า-ยศสินี ณ นคร" ขึ้นอินสตาแกรมเป็นรูปจอดำ พร้อมข้อความว่า "คนทำงานพูดไม่ออก" 

เนื่องจากการที่แฟนคลับของซุปตาร์สุดฮอต "ณเดชน์ คูกิมิยะ" เข้าไปตามเฝ้าที่กองถ่าย พร้อมกับถ่ายคลิปวิดีโอในบางฉากที่กำลังอยู่ระหว่างการถ่ายทำ จนสร้างความลำบากใจให้แก่ผู้จัด  เมื่อตกเป็นประเด็นร้อนขนาดนี้   "คม ชัด ลึก" เลยต่อสายตรงถึงผู้จัดชื่อดัง พร้อมกับสัมภาษณ์ณเดชน์ถึงเรื่องนี้ โดยจ๋าชี้แจงดังนี้

 "มันไม่มีอะไรที่เป็นเรื่องใหญ่ คิดว่าไม่น่าใช่แฟนคลับของณเดชน์กับญาญ่า (อุรัสยา เสปอร์บันด์) สำหรับฉากเมื่อวันก่อน เป็นฉากสำคัญ จ๋าได้กำชับทีมงานว่าขอไม่ให้ถ่ายรูป เพราะว่าจะใช้เป็นฉากโปรโมท ซึ่ง ณ จุดนี้ ก็ไม่รู้ว่ามีใครเอาไปลง เลยรู้สึกว่าเหนื่อย แล้วเพิ่งเข้าใจอารมณ์คนที่ถูกก๊อบปี้ผลงาน เหมือนเทปผีซีดีเถื่อน ส่วนตัวจ๋าไม่ได้รู้สึกโกรธ แต่เข้าใจ เพราะมันหลุดด้วยความรัก ถามว่าจะตัดฉากนี้ออกเลยมั้ย

 บอกเลยว่าตัดไม่ได้ เพราะมันเป็นซีนที่สำคัญที่สุดในเรื่อง ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้น มีบางส่วนที่ทยอยลบคลิปออกบ้างแล้ว เราก็โอเค แต่ถ้าถามว่าหลังจากนี้จะจัดการอย่างไร ถ้าจะเอาให้ร้อยเปอร์เซ็นต์ ต่อไปนี้จะขอทีมงาน และคุยกับเปิ้ล (ณัฐบูร ไตรณัฐี ) ว่าเวลาจะถ่ายรูปในฉาก เราจะดูว่าใครสามารถอยู่หน้าเซต แล้วยกกล้องขึ้นมาได้ อาจจะเป็นพีอาร์กองละคร หรือไม่ก็จ๋าถ่ายเองเท่านั้น" จ๋ากล่าว     




 ด้านซุปตาร์สุดฮอต กล่าวชี้แจงกรณีเดียวกันในงาน  "ณเดชน์ ติดแอร์ สายการบินแอร์เอเชีย ณ อาคาร 1 ประตู 1-2 ชั้น 3 ผู้โดยสารขาออก" ว่า ไม่ทราบเรื่องราวทั้งหมดว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะตัวเองออกมาก่อน 

 "เรื่องที่แฟนคลับเข้ามาถ่ายคลิปในกอง แล้วเอาภาพไปเผยแพร่ในยูทูบ ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันนะ แต่ผมยอมรับว่ามีแฟนคลับตามไปบ้าง ผมก็ไม่ได้ห้าม แต่ต้องดูสถานที่ก่อนว่าเป็นสถานที่ปิดหรือเปล่า บางทีเขาไปแล้ว เขาอาจจะไม่รู้ ถามว่ามีการพูดคุยกับแฟนคลับเรื่องนี้มั้ย แฟนคลับเขารู้นะ ส่วนใหญ่เขาจะไปรออยู่ด้านนอก ถามว่าได้คุยกับพี่จ๋าหรือยัง ไม่ได้คุย น่าจะเป็นเรื่องของผู้ใหญ่มากกว่า 

(รู้มั้ยว่าเรื่องนี้เป็นปัญหา) 

ไม่นะ ถามว่าฉากที่ถ่ายทำเป็นฉากอะไร เป็นฉากกุ๊กกิ๊กเลิฟซีน ระหว่างที่กำลังซ้อมเคนโด้ (ทีมงานบ่นมั้ย) ไม่มีนะ มันเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนั้นเลยเหรอ (หัวเราะ) ซึ่งแต่ละสถานที่ก็ไม่เหมือนกัน หรือการบริหารงานก็ไม่เหมือนกัน มันแล้วแต่เหตุการณ์ เพราะว่าเรื่องแบบนี้สามารถบอกแฟนคลับได้ อย่างว่าเขาก็รักของเขา ดีแล้วมีคนรักดีกว่ามีคนเกลียด ยังไงผมต้องขอบคุณที่มาคอยให้กำลังใจตลอด" ณเดชน์กล่าว

จ๋าแจงข่าวโดนถ่ายคลิปละครเผยแพร่ ยันไม่ใช่แฟนคลับ


ณเดช - ญาญ่า จาก รอยฝันตะวันเดือดณเดช - ญาญ่า จาก รอยฝันตะวันเดือด


ณเดช - ญาญ่า จาก รอยฝันตะวันเดือดณเดช - ญาญ่า จาก รอยฝันตะวันเดือด


ณเดช - ญาญ่า จาก รอยฝันตะวันเดือดณเดช - ญาญ่า จาก รอยฝันตะวันเดือด

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์