อั๋นไม่หวั่นช่องให้เล่นร้าย


"อั๋น"ปัดไม่เคยเลือกบทที่แสดงหากช่องให้เล่นร้ายเปรยต้องทำให้ดีที่สุดแต่สิ่งที่กังวลคือกลัวแสดงออกมาได้ไม่ดีเผยปิดร้านขนมแล้วมองเป็นประสบการณ์ด้านหนึ่ง

 


 
นับว่าเป็นพระเอกหนุ่มแถวหน้าคนหนึ่งของวิกพระราม 4 สำหรับ "อั๋น-วิทยา วสุไกรไพศาล" เนื่องจากมีละครให้ได้ชมอย่างต่อเนื่องตลอด แต่ล่าสุดหนุ่มอั๋นผันมารับบทร้ายในละครเรื่อง "สาปพระเพ็ง" จนทำให้หลายคนสงสัย ดังนั้นเมื่อได้พบหนุ่มอั๋นในพิธีบวงสรวงละครเรื่อง "ก๊วนคานทองกับแก๊งค์พ่อปลาไหล" ที่ช่อง 3 หนองแขม เลยต้องมาถามไถ่กันเสียหน่อย
 
"เมื่อผู้ใหญ่มอบหมายให้ผมทำงาน ผมรับหมดนะ เคยมีนะที่ว่าปฏิเสธไป เพราะว่าผมรับละครไว้แล้ว ถ้ารับอีกคงไม่ไหวแน่ๆ เป็นครั้งเดียวที่ปฏิเสธ ดูจาก สาปพระเพ็ง ได้เลย ทุกคนสงสัยมากที่ผมมารับเป็นตัวร้าย เมื่อผู้ใหญ่ให้มาผมเล่นนะ สิ่งที่ผมกังวลที่สุดคือว่าผมจะทำได้ไหม เพราะตอนที่เล่น มณีสวาท มีตอนหนึ่งที่ต้องเล่นร้ายเหมือนกัน และมันใช้พลังมาก ยอมรับว่าเหนื่อยมาก ผมเลยกังวลในเรื่องนั้นมากกว่า (ถ้าร้ายแล้วเปรี้ยงล่ะ) ถ้าผู้ใหญ่ให้เล่น ผมเล่น ผมมองว่าอยู่ที่ผู้ใหญ่ในโอกาสจริงๆ  แต่ถ้าเล่นร้ายอีกก็ต้องมาดูกันต่อไปว่าบทร้ายแบบไหนมากกว่า" อั๋นกล่าวด้วยรอยยิ้ม
 
 ผู้สื่อข่าวได้ถามถึงธุรกิจร้าน โคโค่ คัสตาร์ด ที่แว่วๆ มาว่าได้ปิดกิจการลงไปแล้ว เจ้าตัวยอมรับ ว่าปิดจริง และปิดมาได้ปีกว่าแล้ว เพียงแต่ไม่ได้บอกใคร
 
"ถ้าถามผมว่าจะปิดยาวเลยไหม ผมตอบได้เลยว่าปิดถาวรในช่วงหนึ่งดีกว่า ฟังดูดีนะ (หัวเราะ) เพราะว่าถ้าจะกลับมาเปิดอีกก็ไม่รู้ว่าช่วงไหน ที่ไหนหรือเมื่อไหร่ เรียกว่าครั้งนี้ผมได้บทเรียนในการทำธุรกิจนะ เพราะที่ผ่านมาผมไม่เคยทำมาก่อน ซึ่งร้านนี้ผมเปิดมาเกือบ 3 ปีกว่าๆ (ปิดครั้งนี้เจ็บตัวมากไหม) เอาเป็นว่าทุนยังไม่ได้คืนเลยดีกว่า (หัวเราะ) แต่ผมมองว่าเราได้ซื้อประสบการณ์ ถามว่าถ้ามีโอกาสจะเปิดร้านขนมปังสังขยาเหมือนเดิมไหม ไม่แน่นะ เพราะในมุมมองของผม ตัวโปรดักมันยังได้อยู่ แต่อาจจะเป็นเรื่องของระบบมากกว่า ฟีดแบ็กค่อนข้างดี" อั๋นกล่าวปิดท้าย 


อั๋นอั๋น


อั๋นอั๋น


อั๋นอั๋น


อั๋นอั๋น


อั๋นอั๋น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์