ลูกเกดฟุ้ง ชีวิตแฮปปี้ เร่งควงสามีปั้มลูก

"ลูกเกด" ฟุ้ง ชีวิตหลังแต่งงาน สุดแฮปปี้ แย้มปลายปีวางแผนควงเอ็ดเวิร์ดฮันนีมูน


ส่วนทายาทให้เป็นตามธรรมชาติ ไม่รีบแล้วแต่พระเจ้าทรงประทาน พร้อมยอมเหนื่อยร่วมเรียลลิตี้เจาะใจ หาเงิน 10 ล้าน ภายใน 3 อาทิตย์สร้างโรงเรียนถวายพ่อ

เป็นหนึ่งใน 10 ของดารา ที่รวมพลังกับเชฟรอน สร้างโรงเรียนถวายพ่อ ให้ "เจาะใจ"

ทำเรียลลิตี้สิบ หาเงิน 60 ล้านบาท ซื้ออุปกรณ์ให้มูลนิธิการศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียม โดยดาราแต่ละคนจะต้องหาเงินคนละ 10 ล้านบาท ถือเป็นงานหนักมาก แต่สาว 'ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม' ก็เต็มใจทำให้ ไม่ว่าจะเป็นหิ้วกล้องบริจาคตามงานที่เธอไปทำ รวมถึงทำหนังสือหารายได้เพิ่มเติมอีกทาง


ซึ่งเจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า


"เทปของเกดจะออกอากาศวันที่ 30 ส.ค. นะคะ หนังสือเสร็จแล้ว พอวางเลย์เอ้าท์เสร็จก็จะส่งโรงพิมพ์วันนี้แล้ว (9ส.ค.) เหนื่อยมาก ถ่ายหนึ่งร้อยคนภายใน 3 อาทิตย์ อยากให้รายได้ทะลุเป้า เวลาเกดไปทำงานก็จะเอากล่องบริจาคมาด้วย มีเพื่อนๆ หยอดเงินกันเยอะแยะเลย ดีใจมากๆ ทุกคนช่วยกันเป็นกำลังใจค่ะ"

แล้วชีวิตหลังแต่งงานเป็นยังไงบ้าง

"มีความสุขมาก ยังไม่ได้ไปฮันนีมูลที่ไหนอยู่ในประเทศนี่แหล่ะค่ะ ไปสมุยมา คิดว่าสิ้นปีน่าจะมีแพลนไปค่ะ แต่เกดว่าทุกวันก็เหมือนฮันนีมูลไม่ต้องตั้งใจไปก็ได้ งานก็ยิ่งหนักกว่าเดิม แต่คุณเอ็ดเวิร์ดก็ไม่ได้ห้ามอะไร ต่างคนก็มีความสุข


ส่วนเรื่องลูก ก็ต้องปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติค่ะ


ก็ต้องดูว่าพระเจ้าจะให้เมื่อไหร่ ตอนนี้ก็ตั้งใจทำงานพยายามเคลียร์งานให้เร็วที่สุด จะได้หันมาให้ความสำคัญกับการเริ่มครอบครัวค่ะ" ลูกเกดกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดีโดย : INN NEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์