แนท-ณัฐชา รับรู้สึกหวง เจ๋ง บิ๊กแอส บ้าง แต่ต่างคนต่างเข้าใจกัน

"แนท-ณัฐชา" รับรู้สึกหวง "เจ๋ง บิ๊กแอส" บ้าง แต่ต่างคนต่างเข้าใจกัน เปรยมีปัญหากันบ้าง เพราะตัวเองยังเด็ก ย้ำหากนักร้องหนุ่มรักเด็กต้องยอม

 เรียกว่าเป็นคู่รักต่างวัยอีกคู่หนึ่ง สำหรับนักแสดงสาว "แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม" กับร็อกเกอร์ชื่อดัง "เจ๋ง บิ๊กแอส-เดชา โคนาโล" เห็นแสดงความหวานเบาๆ ผ่านรูปในอินสตาแกรมตลอด ไม่รู้ว่าคบกันมาสักพักใหญ่ ต้องปรับจูนหรือมีปัญหาอุปสรรคอะไรบ้างหรือไม่ เพราะฝ่ายชายเป็นนักร้องที่ฮอตมาก ส่วนฝ่ายหญิงก็เสน่ห์แรงเช่นกัน เจอตัวนักแสดงสาวทั้งที เลยขอถามถึงประเด็นดังกล่าวเจ้าตัวเผยดังนี้ 
 
 "ที่ผ่านมาก็มีปัญหากันบ้าง อาจจะเป็นเพราะแนทเด็กด้วย แต่พี่เขาค่อนข้างโตแล้ว ซึ่งเราต้องปรับตัว แต่แนทเป็นคนดื้ออยู่แล้ว ปรับไม่ได้มากเท่าไหร่ ความเป็นตัวเองจะออกมาตลอดเวลา  แต่ส่วนใหญ่พี่เขาจะยอม เขาเข้าใจว่าเรายังเด็ก

 (รักเด็กต้องยอมหรือเปล่า)

 ใช่ แนทจะพูดแบบนั้นแหละ (หัวเราะ) ส่วนเรื่องความไว้เนื้อเชื่อใจ คือเขาต้องเจอคนโน้นคนนี้ แต่แนทต้องบอกกับตัวเองว่ามันคืองานของพี่เขา อย่างเราถ่ายละครเราก็ต้องเจอคนเยอะเหมือนกัน ฉะนั้นเราจะตกลงกันก่อนว่างานของแต่ละคนเป็นแบบนี้นะ 

(สาวๆ ถ่ายรูปกับพี่เจ๋งเยอะ) 

แรกๆ ตอนที่เริ่มคุยกับพี่เขาใหม่ๆ แอบคิดเหมือนกันว่าเราจะทำใจได้เหรอ แต่พอนานไปเราเข้าใจได้ว่าเป็นเรื่องปกติ พยายามทำใจอยู่ แต่ก็มีที่เราแอบคิดบ้างนะ (หัวเราะ) ซึ่งความจริงเราดีใจนะ ที่เขามีคนรักเยอะขนาดนี้" แนทกล่าว

  ถามต่อถึงต่างคนต่างทำงานหนัก เจ๋งมีห่วงเรื่องอะไรบ้างหรือไม่ นักแสดงสาวกล่าวว่า ฝ่ายชายห่วงในเรื่องของการทำงาน เพราะไม่ค่อยมีเวลาพักผ่อน

  "พี่เจ๋งเป็นห่วงเรื่องที่เราทำงานแล้วไม่ค่อยมีเวลาพักผ่อนบ้าง แต่เป็นเรื่องธรรมดา เพราะเราทำงานในวงการ มีสิ่งที่เราต้องไปเจอมากมาย

 (เจ๋งส่งข้าวให้บ้างมั้ย)

 มีบ้าง เวลาที่พี่เขาว่าง แต่ยอมรับว่าเวลาเจอกันอาจจะน้อยลง แต่ยังคุยกันเหมือนเดิม เพราะพี่เขาต้องทัวร์คอนเสิร์ตเยอะด้วย ส่วนแนทเองต้องถ่ายละคร ถามว่ากลัวมั้ยที่ความสัมพันธ์อาจจะลดลงเพราะเจอกันน้อย แนทคิดว่าทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ที่ความเข้าใจ แต่แนทไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง พี่เขาจะเหมือนเดิมมั้ย หรือตัวแนทเองจะเหมือนเดิมหรือเปล่า แต่เราทำวันนี้ให้ดีที่สุด" แนทกล่าวทิ้งท้าย

เจ๋ง บิ๊กแอส - แนท นัชชาเจ๋ง บิ๊กแอส - แนท นัชชา


เจ๋ง บิ๊กแอส - แนท นัชชาเจ๋ง บิ๊กแอส - แนท นัชชา


เจ๋ง บิ๊กแอส - แนท นัชชาเจ๋ง บิ๊กแอส - แนท นัชชา


เจ๋ง บิ๊กแอส - แนท นัชชาเจ๋ง บิ๊กแอส - แนท นัชชา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์