โหมงานหนักแดนกลัววูบหยุดขับรถเอง

แฟนคลับเสียว! 'แดน' เผยโดนโรคหัวใจเต้นผิดจังหวะรุมเร้า เหตุโหมงานหนัก พักผ่อนน้อย เจ้าตัวหวั่นวูบ หยุดขับรถเอง อ้อนเฮียขอพักรับงานชั่วคราว


เป็นนักร้องดูโอเบอร์หนึ่งใครว่าสบาย เพราะหนุ่ม 'แดน-วรเวช ดานุวงศ์' กลับน่าเป็นห่วงเนื่องจากโหมงานหนัก ได้ผักผ่อนเพียงวันละ 3 ชั่วโมง ยิ่งไปกว่านั้นยังเจอโรคหัวใจเต้นผิดจังหวะรุมเร้า จนทำให้วูบไปหลายครั้ง

ซึ่งแดนเล่าให้ฟังว่า

"ตอนนี้ผมค่อนข้างเหนื่อยง่าย ต้องหยุดนั่ง หายใจไม่ค่อยออก ช่วงนี้ทำงานทุกวัน จะร่วง
แต่มีทีมงานดูแลเราดี บังคับห้ามขับรถ ไปไหนก็เอารถตู้ไปรับ หนักสุดขับรถแล้ววูบ รถเปลี่ยนเลน ตอนนี้ไม่ขับรถเองแล้ว จะเกิดอันตราย มันสะสม ค่อยๆ งานทุกอย่างอยากทำ ตื่นเต้นกับทุกงาน มีความสุขกับมัน


แต่ว่าบางทีคนเรา ควรมีเวลาได้พักบ้างสักวัน 2 วัน


ไม่งั้นเข้าโรงพยาบาลแล้ว งานทุกอย่างเรารู้ว่าสิ่งที่เราต้องทำคืออะไร มีส่วนเกี่ยวข้องหลายส่วน เคยคิดว่าจะหยุดเข้าโรงพยาบาล แต่พี่บีมต้องร้องเพลงคนเดียว มันก็ไม่ได้ เลยไม่เป็นไร มาได้ ไม่ไหวจริงๆเดี๋ยวก็รู้กัน ก็เป็นข่าวใหญ่ ไม่ไหว



ตอนนี้ร่างกายผมแย่มาก เห็นได้ชัดว่าเวลาผมตอบมันก็จะวนไปวนมา

 
จำคิววันรุ่งขึ้นไม่ได้ พยายามตั้งสติ แต่เบลอ เหมือนใครเดินมาพูดกับแดน สักแป๊บต้องถามแล้วว่าเมื่อกี้เขาพูดอะไร หัวใจเต้นผิดจังหวะ ต้องการการพักผ่อนบ้าง คือวูบมาหลายครั้งแล้ว ใจสั่นตลอด ถ้าไม่ไหวจะอาเจียน ไปงานพยายามถอดแว่น แต่สู้แสงไม่ได้จริงๆ พอได้นอนน้อยถ้าได้พักสักวัน 2 วันก็โอเค" แดนกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดีโดย : INN NEWS



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์