ไม่เกี่ยวเรื่องหมิงวีนหนึ่ง ชมพู่ลั่นเลิกแล้วไม่หวนกลับ

"ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต รับแฟนเก่า "หนึ่ง" ธนวัฒน์ วานิชานนท์ ส่งของขวัญวันเกิดให้จริง


แต่เชื่อว่าไม่ได้เป็นการง้อคืนดี ไม่เกี่ยวหาก "หมิง" ชาลิสา บุญครองทรัพย์ โกรธ เพราะบริสุทธิ์ใจ นอกจากเพื่อนๆจะบุกไปเซอร์ไพรส์วันเกิดกลางกองถ่ายละครแล้ว สิ่งที่ทำให้นางเอกคนดัง "ชมพู่" อารยา ต้องอึ้งไปกว่านั้น ก็คือของขวัญวันเกิดจากอดีตคนรักอย่าง "หนึ่ง" ธนวัฒน์ ที่ฝากเพื่อนมาให้ งานนี้เลยได้ข่าวแว่วๆ มาว่า ทำเอา "หมิง" ชาลิสา แฟนใหม่ โทรไปวีนหนุ่มนักแข่งรถคนนี้ทันที เท็จจริงอย่างไรฟังความจากปากของ ชมพู่ 


ชมพู่เปิดใจว่า

"หมิงโทรไปวีนพี่หนึ่ง อันนี้ชมไม่รู้ ชมไม่เกี่ยว ที่พี่หนึ่งเขาซื้อของให้คงไม่มีอะไรหรอก เพราะของก็ไม่ได้สื่อความหมายพิเศษอะไร เป็นวิทยุแนวคลาสสิกแค่นั้นเอง ถามว่ารู้สึกอย่างไร ก็รู้สึกว่าเออ เขาก็จำได้เนอะ ก็แค่นั้น วันนั้นเป็นวันที่ชมมีความสุขอยู่แล้ว เพราะมีเพื่อนมาร่วมอวยพร ก็รู้สึกดี ซึ่งพี่หนึ่งเขาก็ฝากของมากับเพื่อนชม ก็คนเคยแฮปปี้เบิร์ธเดย์กันแหละเนอะ เขาคงแค่อยากจะบอกว่าไม่ลืม แต่เขาไม่ได้โทรมานะ ส่วนชมเองก็แค่ฝากเพื่อนไปขอบคุณ ไม่ได้โทรไปเองด้วย ตั้งแต่ไม่ได้คุยกัน ก็ไม่ได้คุยเลย เขาไม่ได้มีโทรมาง้ออะไร แค่ฝากของมาให้เป็นน้ำใจมากกว่า  ชมบริสุทธิ์ใจ บอกได้แค่นี้" ชม กล่าวยืนยัน 



ถามว่าแบบนี้ต้องซื้อของขวัญวันเกิดคืนให้ฝ่ายชายด้วยหรือเปล่า


นางเอกวิกหมอชิต กล่าวว่า วันเกิดของอดีตแฟนหนุ่มในปีนี้ผ่านไปแล้ว แต่เธอไม่ได้ซื้ออะไรให้ ทั้งนี้ผู้สื่อข่าว จึงตั้งข้อสงสัย ว่าเหมือนฝ่ายชายยังคงรักและมีเยื่อใยกับชมพู่ อยู่

"แหม...ก็สวยขนาดนี้ (หัวเราะ) แต่ชมเองคงไม่ได้คิดว่าจะกลับไปหาเขา เพราะเราตัดสินใจแล้ว ชมเป็นคนตัดสินใจแล้วเดินหน้า ถ้าใจอ่อนก็คงอ่อนตั้งแต่แรก ถ้าเรายังยึกยัก มันเหนื่อย สิ้นเปลืองพลังงานมาก คนเราตัดสินใจแล้วต้องแน่วแน่" นางเอกวิกหมอชิตกล่าวอย่างมั่นใจทิ้งท้าย 



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์