‘โม’แจงรายการ‘คนดังฯ’-ออกอากาซซ้ำทำ‘ปุ๊กลุ๊ก’เข้าใจผิด


นางเอกวิกหมอชิต ‘แตงโม’ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ มาร่วมงาน “เทรนดี้ แอท เดอะไนน์ 2013” ที่ ลานไนน์ สแควร์ เดอะ ไนน์ พระราม 9 พร้อมเปิดใจถึงกรณีที่รายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ออกอากาศทางช่องสตาร์แม็กซ์ นำเทปที่นางเอกสาวเคยไปออกรายการเมื่อนานมาแล้วมาออกอากาศซ้ำ เจ้าตัวลั่นทำให้ ‘ปุ๊กลุ๊ก’ฝนทิพย์ วัชรตระกูล นางเอกรุ่นน้องเข้าใจผิดได้ วอนรายการออกมาขอโทษ

 โดย ‘แตงม’ กล่าวว่า เป็นเทปแรกของรายการ การเอาเทปมารีรันโดยไม่ได้ขออนุญาตตน แล้วพอออกไปก็กลายเป็นประเด็นเดือดร้อนมาถึงตนอีก คือตนเคยไปออกเทปแรกของรายการนี้และไปครั้งเดียว อยากฝากบอกน้อง(ปุ๊กลุ๊ก-ฝนทิพย์)แล้วกันว่า มันเป็นเทปนานแล้วที่เขาเอามารีรัน ไม่ใช่เรื่องใหม่ที่ปั่นขึ้นมาอีก มันอาจเป็นเพราะตนเริ่มมีกระแสในช่วงนี้ รายการอาจอยากจะช่วยโปรโมตมั้งเลยเอามารีรันซ้ำ

 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่า ‘ปุ๊กลุ๊ก’ ให้สัมภาษณ์กลับมาด้วยว่าไม่ต้องให้ใครมาสั่งสอน ‘แตงโม’ ตอบว่า ตนเข้าใจน้องนะ เวลาที่ใครมาเล่าให้ฟังว่าตนพูดอย่างนี้ น้องอาจจะเข้าใจว่าเป็นการพูดขึ้นใหม่ แต่จริงๆ แล้วน้องเข้าใจผิด และตนต้องให้ทางรายการขอโทษน้องค่ะว่า การทำแบบนี้มันทำให้เราสองคนยิ่งกระทบกระทั่งกัน มันก็กลายเป็นอึมครึม แต่จริงๆ ตนกับน้องไม่มีอะไรอยู่แล้ว เราทั้งคู่โอเค มันเป็นความเข้าใจผิดที่เทปเอามารีรัน ก็ฝากถึงรายการแล้วกันว่าถ้าทำแล้วมีผลเสียมากกว่า ก็ให้คำนึงถึงความสัมพันธ์ของนักแสดงด้วย

 ต่อข้อซักถามถึงวันเกิด ‘น้องต้องตา’ น้องสาว ‘โตโน่-ภาคิน’ หน่อย เห็นโพสต์รูปในอินสตาแกรม “พอดีน้องมากรุงเทพฯ พอดี ถือเป็นโอกาสดีๆ ที่จะได้จัดงานเล็กๆ ในบ้าน เป็นอะไรที่น่ารักอบอุ่นดี ไม่เชิงสานสัมพันธ์ในครอบครัว แต่มันเป็นเรื่องปกติที่ในครอบครัวควรจะให้ความสำคัญกัน เป่าเทียนกัน อวยพรกัน ก็เป็นความสุขเล็กๆ อย่างหนึ่งในบ้าน เรื่องจัดวันเกิดให้น้องต้องตา โมคิดกับที่บ้านค่ะ เพราะพี่โน่ไปทำงาน แล้วกลับมาทีหลัง มาช้าที่สุด ที่บ้านและโมก็ซื้อหมวกแก๊ปให้น้องค่ะ” นางเอกสาว กล่าวทิ้งท้าย

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


แตงโมแตงโม


แตงโมแตงโม


แตงโมแตงโม


แตงโมแตงโม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์