พ่อ ยุ้ย รจนา เปิดใจยังไม่เจอลูกรับมีปัญหาแม่เลี้ยง

พ่อ ''ยุ้ย รจนา เพชรกัณหา'' นางแบบ เปิดใจ ยังไม่เจอลูกสาว เร็ว ๆ นี้จะเข้าไปเยี่ยม รับ มีปัญหาแม่เลี้ยงจริง คาด หมดโอกาสกลับมาอยู่ร่วมกัน

กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอีกครั้ง สำหรับกรณีของ สาวยุ้ย รจนา เพชรกัณหา ที่ไปเดินเร่ร่อนและมีอาการคล้ายคนสติไม่ดี จนทำให้ชาวบ้านแถวนั้น ต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้มาเกลี้ยกล่อม สาวยุ้ย เพื่อพาไปรับการรักษาที่โรงพยาบาล ซึ่งหลังจากที่มีข่าวออกไป ทำให้คุณพ่อยศ และ อู๋ เพชรอุบล น้องชายต่างมารดา รวมไปถึง คุณสมใจ นายจ้างของคุณพ่อยศ ต้องออกมาแถลงข่าวเกี่ยวกับเรื่องราวของยุ้ย

โดยคุณพ่อเปิดใจว่า รู้สึกสลดใจที่เห็นข่าวของลูกสาว เพราะตนรู้อยู่ก่อนแล้วว่าลูกสาวมีอาการไม่ค่อยปกติ เนื่องจากขาดการเข้ารับการรักษา ซึ่งจนถึงตอนนี้ตนเองยังไม่มีโอกาสได้เจอลูกสาว แต่คิดว่าเร็ว ๆ นี้จะเข้าไปเยี่ยม อีกทั้งยอมรับว่าลูกสาวมีปัญหากับแม่เลี้ยงจริง เพราะด้วยความที่แม่เลี้ยง มักจะคอยเตือนไม่ให้ยุ้ยกินเหล้า สูบบุหรี่ แต่ยุ้ยไม่รับฟัง แถมยังมีการพูดจาก้าวร้าว รวมไปถึงจะเข้ามาทำร้ายแม่เลี้ยง และญาติที่คอยดูแลยุ้ย ซึ่งตนเองก็ไม่รู้ว่าจะจัดการกับเรื่องนี้ได้อย่างไร แต่ตอนนี้มีหน่วยงานของมูลนิธิปวีณา ติดต่อเข้ามาขอรับดูแล ซึ่งตนก็ยินดี เพราะอยากให้ลูกหาย และได้กลับมาใช้ชีวิตเหมือนคนปกติ 

ทางด้านโอกาสที่จะกลับมาอยู่ร่วมกัน อู๋ เผยว่า 

โอกาสเป็นไปได้ยาก เพราะด้วยความที่แม่ตนก็กลัวว่ายุ้ยจะกลับไปเป็นเหมือนเดิมอีก ทำให้ไม่แน่ใจว่า จะมีโอกาสได้กลับมาอยู่ร่วมกันอีกครั้งไหม เพราะอย่างครั้งล่าสุด อยู่ด้วยกันได้เพียงเดือนเดียว ก็เริ่มมีปัญหา ซึ่งตอนแรก ๆ ที่ยุ้ยเข้ามาอยู่ยังไม่อาการใด ๆ แต่พออยู่ไปได้สักพัก เริ่มมีการกินเหล้า สูบบุหรี่ แม่ตนเห็นว่าไม่ดี เลยเข้าไปว่ากล่าวตักเตือน แต่ยุ้ยกลับไม่พอใจและจะเข้ามาทำร้ายแม่ตน ซึ่งก็มองไม่เห็นหนทางว่าจะทำอย่างไรให้ยุ้ยกับแม่กลับมาอยู่ร่วมกันได้ เพราะเหมือนตอนนี้แม่ก็ฝังใจไปกับเรื่องนี้ ทำให้ตนมองเป็นเรื่องยากที่จะได้กลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง

พ่อ ยุ้ย รจนา เปิดใจยังไม่เจอลูกรับมีปัญหาแม่เลี้ยง


ยุ้ย รจนา เพชนกัณหายุ้ย รจนา เพชนกัณหา


ยุ้ย รจนา เพชนกัณหายุ้ย รจนา เพชนกัณหา


ยุ้ย รจนา เพชนกัณหายุ้ย รจนา เพชนกัณหา


ยุ้ย รจนา เพชนกัณหายุ้ย รจนา เพชนกัณหา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์