เกาเหลาอีกรอบ ปุ๊กลุก เบื่อ แตงโม พูดไม่จบแขวะไม่มีสัมมาคารวะ


เป็นนางเอกสาวสุดมั้น "ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" ที่ต้องมีเรื่องให้ปวดประสาทอีกแล้ว สำหรับคู่ปรับคนเดิมนางเอกร่วมช่อง "แตงโม ภัทรธิดา" ที่ออกมาพูดเปิดใจกลางรายการหนึ่ง ถึงเรื่องที่เกาเหลากันทั้งที่ "สาวปุ๊กลุ๊ก" เคยเอ่ยปากขอโทษผ่านสื่อไปแล้ว 


แต่ไม่รู้ "สาวแตงโม" ก็ยังเผยเรื่องดังกล่าวผ่านทางรายการถึง "สาวปุ๊กลุก" ว่าเป็นรุ่นน้องในวงการที่ทำตัวไม่น่ารัก ไม่มีสัมมาคารวะ ไม่เหมาะกับการอยู่ในวงการบันเทิง แถมยังมโนคิดไปเองเรื่องของอดีตกิ๊กเก่า "วีรภาพ สุภาพไพบูลย์" ที่ยังห่วงเทคแคร์กันอยู่

 

ล่าสุดเจอ "สาวปุ๊กลุก" ในงานอีเว้นท์เลยสอบถามเรื่องดังกล่าวว่าได้ดูคำสัมภาษณ์ของ "สาวแตงโม" ที่พูดถึงเธอบ้างไหม เจอข่าวซ้ำซากแบบนี้กลัวคนจะมองว่าเป็นการประกาศศึกเกาเหลาชามโตอีกรอบหนึ่งหรือเปล่า เจ้าตัวเซงไหมกับเรื่องนี้ "ปุ๊กลุก" เปิดใจว่า

 

"ปุ๊กแตงโมไปเปิดใจรายการหนึ่ง บอกเราไม่มีสัมมาคารวะ มโนไปเองเรื่องวีรภาพกับเขา ทำงานวงการต้องเปิดใจให้กว้าง เรารู้สึกไงบ้าง ยังไม่จบอีกหรอ นานแล้ว เบื่อที่ต้องมาตอบ หนูว่าเราเริ่มข้างหน้านานแล้ว ไม่ขอต่อความยาวสาวความยืด ไม่ฝากบอกเขา ไม่ได้ใส่ใจ เพิ่งทราบเรื่องนี้ไม่ซีเรียสแต่เบื่อจำเจ ไม่รู้จะหยิบคำตอบไหนมาตอบ

 

ส่วนตัวหนูเองไม่มี ต้องถามพี่เขา เรื่องสัมมาคารวะ ใครที่รู้จักหนูจะรู้เป็นไง การแสดงออกมันชัดเจน คนที่เจอหนูจะรู้ ไม่รู้จะพูดอะไร ที่ผ่านมาเคลียร์ชัดทำทุกอย่างดีแล้ว การสัมมาคารวะสำคัญสำหรับเด็ก และทุกคนอยู่แล้ว หนูไม่ได้ดูข่าวไม่รู้ว่าเขาทำเพื่ออะไร เราจบ คนอื่นจะเป็นยังไงก็เรื่องของเขา ตัวหนูจบ หนูเชื่อว่าตบมือข้างเดียวไม่ดัง"


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


แตงโมแตงโม


แตงโมแตงโม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์