ณเดชน์ โต้ แม่แก้ว ออกใบสั่งห้ามรับของแฟนคลับขึ้นเครื่องบิน


แฟนคลับกับดาราเป็นของคู่กันจริง แถมพระเอกสุดฮอต "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ก็หนีไม่พ้นเรื่องแฟนคลับอีกแล้ว ก่อนหน้านี้มีคลิปวีดีโอหลุดออกมาถึงตัว "ณเดชน์" ทิ้งตุ๊กตาหมีของแฟนคลับที่ให้ไว้ตอนขึ้นเครื่องสนามบิน เจ้าตัวก็ออกมาแก้ข่าวว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด

 

ล่าสุดมีข่าวเม้าท์ว่าคุณแม่บังเกิดเกล้า "แม่แก้ว" ออกกฎเหล็กกับ "ณเดชน์" ห้ามรับของจากแฟนคลับทุกชนิดที่มาให้มาตลอดจะขึ้นเครื่องบิน ไม่รู้ว่าเรื่องนี้จะจริงไหม แล้วทำไมถึงออกคำสั่งแบบนั้น เหตุผลมันคืออะไรจะฟังขึ้นหรือไม่ และไม่กลัวแฟนคลับจะน้อยใจบ้างหรอ หรือ "ณเดชน์" ดังแล้วเชิ่ดรับของใครไม่เป็น เอาเป็นว่าเราไปถามเรื่องนี้จากปากของ "ณเดชน์" กันเลยเจ้าค่า

 

"ณเดชน์มีข่าวว่าแม่แก้ว สั่งห้ามรับของจากแฟนคลับขึ้นเครื่อง อันนี้เป็นการไม่รับก่อนขึ้นเครื่อง มีของเหลว กรรไกรไป เราต้องเสียเวลาแยกออก เวลาขึ้นเครื่องจะลำบากด้วย แล้วเวลาขึ้นเครื่องต้องมาค่อยตรวจเดี๋ยวจะตกเครื่อง พวกกับข้าวของสด ยังงี้แฟนคลับก็จะรู้ครับ ไม่เคยมีไม่รับ ส่วนใหญ่มีคนเอาของไปที่สนามบินประจำ เป็นกับข้าว ไม่มีการทิ้ง พวกเขารู้ มีบางคนที่ทำมาก็เอาไปให้ตามอีเว้นท์ เอาไว้มาเจอตามงานอีเว้นท์ เอามาให้ได้ แฟนคลับเข้าใจคลับ ไม่กลัวคนเข้าใจผิด ทุกวันนี้ก็รับ ไม่เคยปฏิเสธ" 


ณเดชน์  - แม่แก้วณเดชน์ - แม่แก้ว


ณเดชน์  - แม่แก้วณเดชน์ - แม่แก้ว


ณเดชน์  - แม่แก้วณเดชน์ - แม่แก้ว


ณเดชน์  - แม่แก้วณเดชน์ - แม่แก้ว


ณเดชน์ ณเดชน์


ณเดชน์ณเดชน์


ณเดชน์ ณเดชน์


ขอบคุณภาพประกอบ : IG แม่แก้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์