กันต์ แถลง ไม่ได้ถูก พ่อไฮโซน้ำหวาน ขู่ฆ่า!

หลังกลายเป็นประเด็นฮือฮาว่าหุ้นส่วนคลินิก Skin Buffet ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นาน

 ร่วมถึงนักแสดงชื่อดัง "กันต์ กันตถาวร" ถูกคุณพ่อของไฮโซสาว "น้ำหวาน วรพรรณ พันธุ์คงชื่น" ขู่ฆ่า หลังจากที่น้ำหวานขอถอนหุ้นออกไป คาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากการแบ่งผลประโยชน์ทางธุรกิจไม่ลงตัวกัน

และยังมีประเด็นที่ "หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ" เข้าไปคอมเม้นท์ว่า "คอนเซปต์คลินิก น่าสนใจถ้าไม่มี....เป็นหุ้น" โดยทางคลินิก Skin Buffet ก็เข้ามาตอบว่า "ขอบคุณหนิง ที่เป็นห่วงพวกเราครับ ตอนนี้รู้สึกเห็นใจคุณหนิง เพราะเราเจอมากับตัว เป็นกำลังใจให้เราผ่านไปได้ด้วยนะครับ"

ล่าสุดทางกันต์ได้ออกมาแถลงข่าวถึงประเด็นที่เกิดขึ้น ยืนยันว่าตนไม่ได้ถูกคุณพ่อของน้ำหวานขู่ฆ่า และยอมรับว่ารู้จักกันหนิงจริง แต่ไม่ได้เป็นคนเล่นอินสตาแกรมของคลินิกดังกล่าว

"ในส่วนตัวผมไม่เคยรู้จัก ไม่เคยเจอหน้ากัน รู้จักกันครั้งแรกที่คลินิกเพราะเขาเข้ามาถือหุ้น ผมเป็นแค่หุ้นส่วนเล็กๆ และคุณพ่อของน้ำหวานไม่ได้ขู่ฆ่าผมใดๆ ทั้งสิ้นนะครับ ผมตกใจมากแต่อาจเป็นเพราะการพาดหัวข่าวเลยทำให้เข้าใจผิดกัน แต่ผมยอมรับว่าผมรู้จักกับหนิงจริง แต่มันไม่ได้เกี่ยวอะไรกันเลย ที่สำคัญอินสตาแกรมของสกินคลีนิคผมไม่ได้เล่น ผมเล่นอินสตาแกรมของผมอย่างเดียว"

สำหรับหุ้นส่วนคลินิกความงาม skinbuffetclinic เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โดยระบุว่ามีหุ้นส่วนหลักๆ นอกจาก "กันต์ กันตถาวร" และ น้ำหวาน วรพรรณ แล้ว ยังมี "ภีมพิพัฒน์ มโนมัยกุล" ผู้บริหาร แห่ง Zabbver Delivery ก่อนที่ น้ำหวานจะถอนตัวออกไป จนกระทั่งเกิดกรณีดังกล่าวขึ้นมา

กันต์ แถลง ไม่ได้ถูก พ่อไฮโซน้ำหวาน ขู่ฆ่า!


กันต์ แถลง ไม่ได้ถูก พ่อไฮโซน้ำหวาน ขู่ฆ่า!


ข้อความระหว่างหนิงและ Skin Buffet ข้อความระหว่างหนิงและ Skin Buffet


ข้อความที่กันต์โพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ข้อความที่กันต์โพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว


โฉมหน้าผู้ถือหุ้นทั้งหมด โฉมหน้าผู้ถือหุ้นทั้งหมด

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์