เป๊กผวา-ดวงถึงฆาตโร่บวช ธัญญ่าอโหสิกรรม เชื่อหลังสึกดีขึ้น


เป๊กผวา-ดวงถึงฆาตโร่บวช ธัญญ่าอโหสิกรรม เชื่อหลังสึกดีขึ้น

"เป๊ก"ผวา-ดวงถึงฆาตโร่บวช "ธัญญ่า"อโหสิกรรม เชื่อหลังสึกดีขึ้น 

"พระเป๊กบวชแล้วค่ะ เป็นครั้งที่ 4 แล้ว"สาว "ธัญญ่า"ธัญญาเรศ เองตระกูล เผยเรื่องที่สามี "เป๊ก-สัณชัย" บวชเป็นพระ ระหว่างร่วมงาน "พลิกประสบการณ์ทุกการล้าง กับ Vixol Oxy"ที่เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

"ครั้งที่แล้วเราขอลูกกันไว้ เคยพูดไว้ว่าก่อนลูกคลอดจะบวช เลยบวชเป็นครั้งที่ 3 ส่วนครั้งที่ 4 ตอนลียาเกิดแล้วก็เคยพูดว่าจะบวชอีกครั้งแต่ก็ยังไม่บวชสักที แล้วปีนี้มีหลายคนดูดวงที่บ้านทักว่าดวงไม่ดีเลยบวช"

คนทักว่าดวงอันตรายมาก ถึงฆาตเลยจริงไหม

 ธัญญ่ารับ "ใช่ค่ะ เลยทำให้นึกขึ้นมาได้ว่าเมื่อประมาณ 2-3 ปีที่แล้ว เคยดูกับพระ ท่านก็ฝากมาเตือนว่าตอนอายุครบ 39 ปี ดวงจะแย่มาก อาจจะถึงขั้นมีอันเป็นไป ตอนนั้นก็ห่วงอยู่พักนึง แต่คิดว่าคงไม่มีอะไร แต่พอปีนี้มีคนมาทัก 2-3 คน ทักว่าถ้าไม่เจ็บถึงขั้นพิการก็มีอันเป็นไปก็เลยบวชเลยดีกว่า บวกกับที่เคยบอกว่าหลังลียาเกิดจะบวช"




กังวลมากน้อยแค่ไหน "ไม่ได้กังวลมากขนาดนั้น เหมือนคนทัก อะไรที่มันกันได้ก็ทำไว้ดีกว่า การบวชก็เป็นสิ่งที่ดี บวชเงียบๆ แทบจะไม่ได้บอกใครเลย เริ่มรู้กันเพราะเราลงอินสตาแกรม บวชที่วัดแม่ริม จ.เชียงใหม่ ประมาณเดือนกว่าค่ะ"

ต้องหาเวลาบินไปเยี่ยมไหม 

"ก็ต้องไปใส่บาตรค่ะ พาน้องลียาไปใส่บาตรบ้างตั้งแต่วันแรกค่ะ บวชเสร็จเราก็ค้างคืนนึง ใส่บาตร แต่คุณแม่พี่เป๊กอยู่ที่นั่นเลย ไปใส่บาตรทุกวัน"

น้องลียาบ่นคิดถึงคุณพ่อไหม "ไม่บ่นคิดถึงนะคะ แต่จะเป็นห่วงพ่อเขาเหมือนกันว่าจะเข้าห้องน้ำยังไง วันแรกที่เราใส่บาตร ก็ไปนั่งปูเสื่อกัน อย่างพระฉัน เขาก็สงสัยว่าทำไมไม่เอากับข้าวใส่จาน ทำไมต้องใส่อะไรกลมๆ เขาก็งงๆ ค่ะ"

พระที่ทักมา เป็นพระที่ทางบ้านเรานับถือหรือเปล่า 

"ทางบ้านพี่เป๊กจะเช็กดวงแต่ละปีกับพี่คนนึง มีเป็นซินแสด้วย"

ธัญญ่ามีขอพรอะไรไหม "ก่อนบวชก็มีขออโหสิกรรมกันค่ะ"

บวชนานเหมือนกัน "พระเป๊กตั้งใจมากที่จะบวชครั้งนี้ ฉันมังสวิรัติ ฉันมื้อเดียว พรุ่งนี้จะอดข้าว 3 วัน เราก็รู้สึกดีนะคะ การบวชเป็นอะไรที่ประเสริฐอยู่แล้ว เราก็ยินดีและดีใจค่ะ"

หลังจากสึกมาแล้วจะสงบมากขึ้นไหม ดาราสาวกล่าวว่า "น่าจะดีขึ้นนะ เดี๋ยวก็รอดูกัน น่าจะมีเรื่องดีๆ แล้วล่ะ"

เป๊กผวา-ดวงถึงฆาตโร่บวช ธัญญ่าอโหสิกรรม เชื่อหลังสึกดีขึ้น


พระเป็ก สัญชัยพระเป็ก สัญชัย


พระเป็ก สัญชัยพระเป็ก สัญชัย


เป็ก สัญชัยเป็ก สัญชัย


เป็ก สัญชัยเป็ก สัญชัย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์